X99A GAMING PRO CARBON มาพร้อมกับพอร์ท USB 3.1 Type-C ด้านหน้าเคส และ พอร์ท U.2

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 13/05/2016 21:01, 456 views / view in EnglishEN
Share

X99A GAMING PRO CARBON มาพร้อมกับพอร์ท USB 3.1 Type-C ด้านหน้าเคส และ พอร์ท U.2

.

เพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมส์เมอร์ที่แสวงหาการปรับแต่งคอมพิวเตอร์ของคุณให้มีประสิทธิภาพที่สุดยอด

.

image042 X99A GAMING PRO CARBON มาพร้อมกับพอร์ท USB 3.1 Type C ด้านหน้าเคส และ พอร์ท U.2

More info about X99A GAMING PRO CARBON on www.msi.com

.


……………MSI ภูมิใจนำเสนอประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของ MSI X99A GAMING PRO CARBON เกมส์มิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นล่าสุดซึ่งเป็นมาเธอร์บอร์ดตัวแรกของโลกที่นำเสนอช่องทางการเชื่อมต่อ USB 3.1 Type-C ไปยังหน้าเคส บอร์ดรุ่นใหม่นี้ได้ถูกสร้างจากพื้นฐานความต้องการทั่วไป ด้วยการออกแบบเพลทฮีทซิ้งค์ที่มีความแข็งแรงและสอดคล้องกับลวดลายคาร์บอน ในขณะเดียวกันมาเธอร์บอร์ดนั้นก็ได้รับการออกแบบใหม่และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว X99A GAMING PRO CARBON เช่นแสงไฟตระการตาที่จะช่วยทำให้ซีสเต็มนั้นเป็นเอกลักษณ์น่าค้นหาและแสงไฟและเอฟเฟกนี้สามารถสั่งงานผ่านทาง WIFI ได้จากสมาร์ทโฟนหรือแท๊บเบล็ท ยังรวมไปถึงสายไฟ RGB LED ที่จะช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ของชุดคอมคุณที่สามารถต่อเชื่อมกับพินบนบอร์ดได้ทันที,

image003 X99A GAMING PRO CARBON มาพร้อมกับพอร์ท USB 3.1 Type C ด้านหน้าเคส และ พอร์ท U.2

Turbo U.2 นั้นได้ถูกติดตั้งพอร์ทเชื่อมต่อไว้เพื่อรองรับการทำงานและความเร็วของ SSDs แบบ NVMe ที่วางขายอยู่แล้วในตลาด, DDR4 Boost ด้วย Steel Armor ก็เป็นอีกคุณสมบัตินึงที่จะช่วย ยกระดับประสิทธิภาพของเมมโมรี่, X99A GAMING PRO CARBON เป็นมาเธอร์บอร์ดรุ่นแรกที่มีคุณสมบัติพิเศษชื่อ Game Boost ที่สามารถโอเวอร์คล๊อกความเร็ว CPU ได้ 8 ระดับไปจนถึง 5GHz ภายในวินาทีเดียว สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด มาเธอร์บอร์ดรุ่นนี้ได้ถูกออกแบบเป็นพิเศษให้รองรับการทำงานร่วมกับ CPU รุ่นต่อไปของอินเทลที่ชื่อ Intel Broadwell-E(P)” ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมหรือทางออกที่ดีที่สุดในการตกแต่งคอมพิวเตอร์แสนรักของคุณ X99A GAMING PRO CARBON นั้นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดอย่างไม่ข้อสงสัย

image005 X99A GAMING PRO CARBON มาพร้อมกับพอร์ท USB 3.1 Type C ด้านหน้าเคส และ พอร์ท U.2

มาเธอร์บอร์ดรุ่นแรกของโลกที่นำเสนอการเชื่อมต่อ USB 3.1 Type-C ไปยังหน้าเคส

Direct USB Type-C นั้นทำงานร่วมกับเคสยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มันทำให้การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์จัดเก็บมือถือยุคใหม่ได้สะดวกและรวดเร็วมาก ซึ่งมาเธอร์บอร์ด X99A GAMING PRO CARBON นั้นเป็นบอร์ดรุ่นแรกที่มีคุณสมบัติพิเศษนี้เพื่อให้สามารถต่อเชื่อม USB Type-C ได้


image009 X99A GAMING PRO CARBON มาพร้อมกับพอร์ท USB 3.1 Type C ด้านหน้าเคส และ พอร์ท U.2

สำหรับนักเล่นเกมส์ที่รักในการปรับแต่งเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพอันเยี่ยมยอด

หนึ่งในคุณสมบัติพิเศษของมาเธอร์บอร์ด X99A GAMING PRO CARBON ก็คือแสงไฟ RGB LED ที่น่าค้นหา แสงไฟนั้นสามารถแสดงได้ 16.8 ล้านเฉดสีและปรับแต่งเอฟเฟกได้ 17 รูปแบบเพื่อให้เข้ากับสไตล์ของคุณ เพียงแค่คุณใช้สมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อกับ WIFI คุณก็จะสามารถปรับแต่งแสงสีบนมาเธอร์บอร์ดได้แล้ว

สายไฟต่อเชื่อมเพื่อเพิ่มความน่าสนใจนั้นเป็นสายที่สามารถต่อตรงไปยังช่อเสียบแบบ 4 พินบนมาเธอร์บอร์ดได้ทันที ซึ่งมันสามารถเพิ่มความน่าสนใจของคอมพิวเตอร์คุณได้มากยิ่งขึ้น

image049 X99A GAMING PRO CARBON มาพร้อมกับพอร์ท USB 3.1 Type C ด้านหน้าเคส และ พอร์ท U.2

image048 X99A GAMING PRO CARBON มาพร้อมกับพอร์ท USB 3.1 Type C ด้านหน้าเคส และ พอร์ท U.2

image050 X99A GAMING PRO CARBON มาพร้อมกับพอร์ท USB 3.1 Type C ด้านหน้าเคส และ พอร์ท U.2

เปลี่ยนประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ด้วย Audio Boost 3 ที่ได้ตัวช่วยอย่าง Nahimic

เพลิดเพลินไปกับสรรพเสียงที่สะอาดสดใสผ่านทาง Audio Boost 3 ที่ได้ปรับแต่งด้วยอุปกรณ์เกรดออดิโอ ทำให้เสียงที่ผ่านออกมานั้นสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้ใช้งาน การเลือกใช้งานอุปกรณ์เกรดออดิโอนี้ทำให้มันเป็นซาวน์ออนบอร์ดระดับสูงที่จะช่วยเปลี่ยนโลกของเสียงใหม่ในการเล่นเกมส์ Nahimic ได้เปลี่ยนโลกใหม่ของเสียงผ่านทางซ๊อฟแวร์และจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมส์จาก วิชวล ซาวน์, การปรับระดับเสียงพูด, เพิ่มเสียงเบส, ลดเสียงรบกวน และการบันทึกเสียงแบบ HD Audio, Nahimic นั้นมีส่วนช่วยให้เสียงสนามรบในเกมส์นั้นใสสะอาดและสามารถระบุรายละเอียดเสียงและแหล่งที่มาได้อย่างชัดเจน ซาวน์ แทรกเกอร์นั้นช่วยให้คุณมีชัยเหนือคู่แข่งในทุกๆเกมส์ รวมถึงออดิโอ ล้อนช์ แพด จะช่วยให้การตอบสนองระหว่างคุณและผู้ชมนั้นง่ายขึ้นมากระหว่างการสตรีมการเล่นเกมส์ในแต่ละครั้ง

image019 X99A GAMING PRO CARBON มาพร้อมกับพอร์ท USB 3.1 Type C ด้านหน้าเคส และ พอร์ท U.2

เอื้อประโยชน์กับอุปกรณ์เก็บข้อมูลยุคใหม่

MSI GAMING, MSI นำเสนอการเชื่อมต่อที่มีความเร็วสูงที่สุดในยุคผ่านการเชื่อมต่อแบบ Turbo M.2 บนบอร์ด รวมถึง Turbo U.2 ที่สามารถส่งผ่านข้อมูลผ่านทางอินเตอร์เฟส PCI Express 3.0 x4 ซึ่งมีความเร็ว 32 Gb/s หรือเร็วกว่า SATA 3.0 แบบเดิมถึงห้าเท่า ด้วยการนำเสนอช่องทางการเชื่อมต่ออุปกรณ์จัดเก็บแบบหลากหลายนี้ช่วยให้ X99A GAMING PRO CARBON นั้นรองรับการทำงาน SSD ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดอย่าง Intel 750 ซีรีย์ซึ่งเป็น SSD ที่ทำงานด้วย NVMe นอกจากนั้นแล้ว USB 3.1 Gen 2 ที่มีความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลสูงกว่า USB 3.0 สองเท่า ด้วยนวัตกรรมด้านวิศวกรรมบนมาเธอร์บอร์ด X99A GAMING PRO CARBON ที่เพื่มทางเลือกในการเชื่อมต่อ USB 3.1 Gen 2 ได้ทั้งแบบ Type-A และ Type-C ให้ง่ายต่อการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์จัดเก็บที่หลากหลาย X99A GAMING PRO CARBON นั้นพร้อมที่จะสร้างความพอใจให้กับหลากหลายความต้องการของเกมส์เมอร์และผู้ใช้งานขั้นสูงทุกคน

image052 X99A GAMING PRO CARBON มาพร้อมกับพอร์ท USB 3.1 Type C ด้านหน้าเคส และ พอร์ท U.2


X99A GAMING PRO CARBON webpage: https://www.msi.com/Motherboard/X99A-GAMING-PRO-CARBON.html

ABOUT MSI GAMING

As a world leading gaming brand, MSI’s aim is to become the most trusted name in gaming and eSports. We stand by our principles of breakthroughs in design, the pursuit of excellence, and technological innovation as we have continued to raise the bar for ourselves and have accomplished a great deal of pioneering work in the industry. For more product information, please go to gaming.msi.com.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza