MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ด X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ดที่มีความแข็งแรงเพื่อเป็นอาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 02/08/2016 15:58, 556 views / view in EnglishEN
Share

MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ด X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ดที่มีความแข็งแรงเพื่อเป็นอาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

01 MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ด X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ดที่มีความแข็งแรงเพื่อเป็นอาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

MSI ผู้นำด้านมาเธอร์บอร์ดสำหรับเล่นเกมส์มีความยินดีที่จะประกาศถึงมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในครอบครัว X99 GAMING, X99A TOMAHAWK นั้นเป็นมาเธอร์บอร์ดที่สวยงามทั้งรูปลักษณ์และการออกแบบ มันได้ถูกอัดแน่นมาด้วยสเปกและคุณสมบัติที่ล้นเหลือเพื่อให้พร้อมสำหรับการเข้าสู่สนามรบในเกมส์.

11 MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ด X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ดที่มีความแข็งแรงเพื่อเป็นอาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

X99A TOMAHAWK นั้นได้ถูกออกแบบมาจากพื้นฐานของซึรีย์ X99 GAMING อย่างสมบูรณ์แบบ มันมาพร้อมกับคุณสมบัติเฉพาะหลายๆอย่างและได้ถูกติดตั้งเกราะสำหรับภาค IO และภาพออดิโอ นอกจากนั้นมันยังได้ถูกปรับแต่งคุณภาพเสียงมาด้วยอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงเพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด มันได้รวมเอาคุณสมบัติและการป้องกันต่างๆเข้าไว้เพื่อช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ทำให้คุณต้องตะลึง ด้านชุดป้องกันนั้นมีการติดอักษร TOMAHAWK เอาไว้ด้วย มันช่วยป้องกัน EMI ไม่ให้เข้าไปขัดขวางสัญญาณเสียง ฮีทซิงค์ที่มีขนาดหนักนั้นออกแบบมาอย่างมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และช่วยให้มันสามารถระบายความร้อนเพื่อคงความเย็นให้กับระบบอย่างเพียงพอเมื่อคุณต้องทำการรบในเกมส์อย่างยาวนาน

04 MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ด X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ดที่มีความแข็งแรงเพื่อเป็นอาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

05 MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ด X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ดที่มีความแข็งแรงเพื่อเป็นอาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

รื่นรมณ์ไปกับเสียงที่ใสสะอาดผ่านทาง Audio Boost 3 ที่บรรจงสร้างขึ้นมาจากอุปกรณ์เกรดดี มันจะส่งผ่านคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอให้คุณได้รับฟังผ่านทางซาวน์ออนบอร์ดของ MSI และด้วยอุปกรณ์เกรดไฮเอนด์นี้เองที่จะช่วยสร้างสัญญาณเสียงที่มีคุณภาพและเปลี่ยนโลกของเสียงในเกมส์ให้คุณได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน Nahimic นั้นช่วยยกระดับเสียงจากทั้งฮาร์ดแวร์และซ๊อฟแวร์ มันช่วยสร้างสนามเสียงจำลอง ปรับปรุงคุณภาพเสียงพูด บู๊สเพิ่มกำลังเบส กั้นเสียงรบกวนและลดเสียงรบกวนรวมถึงการบันทึกเสียงแบบ HD Audio เทคโนโลยี Audio Boost 3 ที่มาพร้อมกับ Nahimic นั้นจะช่วยให้เสียงต่างๆในสนามรบนั้นมีเสียงที่ชัดเจนและสามารถแยกแยะแหล่งที่มาได้อย่างที่คุณไม่คาดคิด

03 MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ด X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ดที่มีความแข็งแรงเพื่อเป็นอาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

TWIN GAMING LAN ด้วยขุมพลังจากอินเทล

มันได้ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมส์อย่างแท้จริง TWIN GAMING LAN นั้นได้ขุมพลังจากอินเทลที่ได้รับการปรับแต่งมาเพื่อเป็นที่สุดสำหรับการเล่นเกมส์ออนไลน์ คุณสมบัติสองอย่างที่อินเทลออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมส์คือ ชุดควบคุมเนตเวอร์ที่ได้รวมเอา MSI GAMING LAN manager มันจะช่วยจัดการด้านการจราจรของข้อมูลและเรียงลำดับความสำคัญให้เกมส์นั้นเป็นลำดับหนึ่งเหนือจากแอ๊พพลิเคชั่นอื่นๆและยังช่วยลดลาเทนซี่ที่เป็นตัวก่อให้เกิดอาการแล๊ค รวมถึง LAN Protect ที่มีตัวป้องกันการกระชากขนาด 15KV เข้าไว้เพื่อช่วยเพิ่มเสถียรภาพและความปลอดภัยให้ด้วย

08 MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ด X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ดที่มีความแข็งแรงเพื่อเป็นอาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

ตื่นตะลึงไปกับการเล่นเกมส์ที่ราบรื่นและรวดเร็วด้วย TURBO U.2 & TURBO M.2

มันได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ดีที่สุดสำหรับส่งต่อประสิทธิภาพการเล่นเกมส์ที่ราบรื่นและรวดเร็ว ด้วยออนบอร์ด Turbo U.2 ที่ติดตั้งมานั้นรองรับการทำงานของ SSD รูปแบบใหม่ล่าสุดที่ชื่อ NVMe มันช่วยส่งผ่านความเร็วในการเข้าถึงข้อมูลได้สูงถึง 2400 MB/s จากการใช้งานเพียงแค่ไดร์ฟเดียว และ Turbo M.2 นั้นก็ได้ถูกป้องกันด้วยเกราะโลหะที่ช่วยป้องกัน EMI ไว้แล้วด้วย เช่นกัน มันรองรับการทำงานของ SSD แบบ NVMe ที่มีขนาดยาวถึง 22110 และรองรับการเชื่อมต่อแบบ PCI-E Gen3 x4 ที่มีแบนด์วิดท์มากถึง 32Gb/s

06 MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ด X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ดที่มีความแข็งแรงเพื่อเป็นอาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

USB 3.1 GEN2 TYPE-A และ TYPE-C ที่มีความเร็วมากกว่าสองเท่า

คุณจะประทับใจกับความเร็วในการถ่ายข้อมูลต่างๆเช่นเกมส์ที่ชื่นชอบ เพลงหรือว่าภาพยนต์ผ่านทาง USB 3.1 Gen2 ที่มีความเร็วระดับแสง 10Gb/s! และด้วยทางเลือกของ USB Type-C นั้นเพื่มทางเลือกในการใช้งานจาก USB 3.1 Gen2 ได้อย่างสะดวกสบายด้วยการเสียบใช้งานด้านใดก็ได้ มันช่วยให้การเชื่อมต่อจากสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ SSD หรืออุปกรณ์จัดเก็บแบบพกพารุ่นใหม่ๆนั้นทำได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งการเชื่อมต่อนี้ต้องการเพียงสายเฉพาะสำหรับ USB Type-C เพียงเส้นเดียวเท่านั้นซึ่งมันสามารถส่งผ่านทั้งไฟและข้อมูลได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งข้อดีของการเชื่อมต่อแบบนี้ทำให้เราสะดวกสบายที่ในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ใช้งานในยุคต่อไป

ram MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ด X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ดที่มีความแข็งแรงเพื่อเป็นอาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

DDR4 boost

ด้วยเทคโนโลยีของ DDR4 boost นั้นจะช่วยแยกและปรับแต่งวงจรของเมมโมรี่จากอุปกรณ์อื่นๆเพื่อคงความบริสุทธิ์ของสัญญาณ มันจะส่งผลต่อเสถียรภาพและประสิทธิภาพของชุดรวมถึงมันช่วยให้คุณสามารถเลือกใช้งานเมมโมรี่ได้หลากหลายจากที่คุณมีโดยไม่ต้องกังวลว่ามันจะมีปัญหาเข้ากันได้หรือเปล่า

07 MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ด X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ดที่มีความแข็งแรงเพื่อเป็นอาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

MYSTIC LIGHT EXTENSION

X99A TOMAHAWK นั้นยังได้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับชุดง่ายๆด้วย เพื่อช่วยเพิ่มความว๊าวให้กับชุดของคุณ คุณสามารถต่อสายไฟไปยังชุดไฟ RGB ภายนอกได้ มันสามารถเชื่อมต่อไปยังสายไฟ RGB ภายนอกได้อย่างไม่ยากเย็นที่จะช่วยให้สามารถควบคุมแสงสีให้เป็นไปตามที่คุณต้องการ โดยที่ไม่ต้องการกล่องควบคุมเพิ่มเติม เพียงแค่คุณเชื่อมต่อสายไฟ RGB ผ่านทางขั้ว 4 พิน 12 โวลท์เท่านั้น คุณก็สามารถควบคุมแสงสีให้เป็นไปตามที่คุณต้องการได้ทันที

12 MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ด X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ดที่มีความแข็งแรงเพื่อเป็นอาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ  MSI X99A TOMAHAWK

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza