เมนบอร์ด MSI Z68A-GD80 (G3) คว้ารางวัลจากนานาประเทศ รวมถึงรางวัลนวัตกรรมการออกแบบและผลิตภัณฑ์ไอทียอดเยี่ยม จากงาน CES 2012 ในปี 2011

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 11/11/2011 18:24, 256 views / view in EnglishEN
Share

เมนบอร์ด MSI Z68A-GD80 (G3) คว้ารางวัลจากนานาประเทศ รวมถึงรางวัลนวัตกรรมการออกแบบและผลิตภัณฑ์ไอทียอดเยี่ยม จากงาน CES 2012 ในปี 2011

ความภูมิใจสำหรับรางวัลผู้นำในอุตสาหกรรมทั้งในบ้านและต่างประเทศ

ces 2012 award เมนบอร์ด MSI Z68A GD80 (G3) คว้ารางวัลจากนานาประเทศ รวมถึงรางวัลนวัตกรรมการออกแบบและผลิตภัณฑ์ไอทียอดเยี่ยม จากงาน CES 2012 ในปี 2011【ไทเป - ไต้หวัน พฤศจิกายน 8, 2011】 ที่งาน Computex 2011 ทาง MSI ได้เขย่าวงการตลาดเมนบอร์ดด้วยการส่ง MSI Z68A-GD80 (G3) ซึ่งเป็นเมนบอร์ดที่ตัวแรกของโลกที่ใช้ PCI Express Gen 3 อีกทั้งยังมาพร้อมด้วยฟีเจอร์พิเศษอย่าง ClickBIOS II ที่มีการผสานรวม UEFI BIOS กับระบบปฏิบัติการวินโดว์ OC Genie II โดยให้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นกว่า 457% ในเวลาเพียงเสี้ยววินาที อีกทั้งคอมโพเน้นท์ MSI Military Class II ซึ่งด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพนี้ ถือได้ว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ของนวัตกรรมที่เกิดขึ้นของ MSI ที่เหนือกว่าผู้ผลิตเมนบอร์ดรายอื่นๆ จนทำให้ MSI คว้ารางวัล “นวัตกรรมการออกแบบและวิศวกรรมยอดเยี่ยม” ที่งาน Consumer Electronics Show (CES) 2012 ซึ่งเป็นงานไอทีที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของอเมริกา  รวมถึงรางวัลผลิตภัณฑ์ด้านไอทียอดเยี่ยมในงาน Computex ปี 2011 ซึ่งจัดโดยสมาคมคอมพิวเตอร์ไทเป งถือได้ว่าเป็นงานไอทีที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดอีกงานหนึ่งในไต้หวัน

สองรางวัลที่ได้รับมานี้ถือได้ว่าเป็นรางวัลสูงสุดในไต้หวันและต่างประเทศ ซึ่งสิ่งที่ทำให้ Z68A-GD80 (G3) มีความโดดเด่นนั่นก็คือ เป็นเมนบอร์ดตัวแรกของ MSI ที่ได้รับรางวัล CES Innovation Design and Engineering Showcase Award (นวัตกรรมการออกแบบและวิศวกรรมยอดเยี่ยม) อีกทั้งกว่า 100 รายการในกว่า 30 หมวดจากทั่วโลก ส่วนของสมาคมคอมพิวเตอร์ไทเป (Taipei Computer Association) ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ด้านไอทียอดเยี่ยมจากผู้เข้าชิงกว่า 200 รายการและมีผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดที่ได้รับชัยชนะถึง 18 รายการ ไม่เพียงแต่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเท่านั้น MSI ยังเป็นผู้นำในส่วนการออกแบบด้วย นอกจากนี้ยังได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค สำหรับ MSI นั้น ส่วนนี้ถือได้ว่าเป็นแรงบรรดาลใจในการสร้างสรรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้า และในแนวทางนี้ MSI ได้ทำการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมเพื่อเป็นการผลักดันให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพที่ดีและเหนือกว่าคู่แข่งอยู่เสมอ

เมนเบอร์ MSI Z68A-GD80 (G3) ที่มาพร้อมการออกแบบและประสิทธิภาพที่ดี

MSI Z68A-GD80 (G3) ไม่ได้เป็นแค่เมนบอร์ดตัวแรกของโลกที่รองับ PCI Express Gen 3 เท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลจากสื่อที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพ ในเรื่องของการโอเวอร์คล๊อก ซึ่งมีจุดเด่นหลักๆ คือ :

  • เป็นเมนบอร์ดรุ่นแรกของโลกที่รองรับ PCI Express 3.0 : ให้แบรนด์วิดท์ที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อให้ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นกว่า
  • เหนือกว่าด้วยฟีเจอร์ ClickBIOS II : มีอินเทอร์เฟซของ BIOS 2 ระบบ พร้อมกับการออฟติไมซ์สำหรับ UEFI BIOS และ วินโดว์
  • OC Genie II : เพิ่มประสิทธิภาพได้กว่า 457% ในช่วงเสี้ยววินาที
  • คอมโพเน้นท์ Military Class II : ใช้วัสดุที่ได้รับการรับรองให้มีคุณภาพดีที่สุดและมีเสถียรภาพในระดับเกรดทหาร

msi z68a gd80 g3 720x576 เมนบอร์ด MSI Z68A GD80 (G3) คว้ารางวัลจากนานาประเทศ รวมถึงรางวัลนวัตกรรมการออกแบบและผลิตภัณฑ์ไอทียอดเยี่ยม จากงาน CES 2012 ในปี 2011

รายการรางวัลที่ MSI Z68A-GD80 (G3) ได้รับ :

1 เมนบอร์ด MSI Z68A GD80 (G3) คว้ารางวัลจากนานาประเทศ รวมถึงรางวัลนวัตกรรมการออกแบบและผลิตภัณฑ์ไอทียอดเยี่ยม จากงาน CES 2012 ในปี 2011

2 เมนบอร์ด MSI Z68A GD80 (G3) คว้ารางวัลจากนานาประเทศ รวมถึงรางวัลนวัตกรรมการออกแบบและผลิตภัณฑ์ไอทียอดเยี่ยม จากงาน CES 2012 ในปี 2011

3 เมนบอร์ด MSI Z68A GD80 (G3) คว้ารางวัลจากนานาประเทศ รวมถึงรางวัลนวัตกรรมการออกแบบและผลิตภัณฑ์ไอทียอดเยี่ยม จากงาน CES 2012 ในปี 2011

เกี่ยวกับสองรางวัลระดับโลก

Innovation Design and Engineering Showcase Award ที่ประกาศในแต่ละปีที่งาน Consumer Electronics Show ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของอเมริกา ถือได้ว่าเป็นมาตรฐานสำหรับอุตสาหกรรมไอทีทั่วโลก ที่มีคณะกรรมการการตัดสินระดับมืออาชีพในเรื่องการออกแบบ วิศวกรรมผลิตภัณฑ์ และสื่อที่มีความเป็นมืออาชีพ กับการคัดเลือกผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์นับพันรายการ ซึ่งมีการแข่งขันที่รุนแรงและการได้รับรางวัลนี้ถือได้ว่าเป็นความภูมิใจและบ่งบอกได้ถึงความเชี่ยวชาญและฝีมือในส่วนของ R&D การวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ระดับอาชีพ

IT Month’s Outstanding IT Applications and Products Award เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นโดย Taipei Computer Association (สมาคมคอมพิวเตอร์ไทเป) ถือได้ว่าเป็นองค์กรไอทีในไต้หวันที่มีความน่าเชื่อถือระดับชาติ โดยรางวัลนี้ถือได้ว่าเป็นรางวัลระดับสูงสุดของผู้ผลิตด้านอิเล็กทรอนิกส์ไต้หวัน ที่ถือได้ว่าเป็นเครื่องหมายของความสำเร็จในส่วนของ R&D ซึ่งจุดมุ่งหมายในการแข่งขันเพื่อที่จะพัฒนาระบบไอทีจากอุตสาหกรรมที่แตกต่าง ทั้งในเรื่องนวัตกรรมซอฟต์แวร์และผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ โดยรางวัลและผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นส่วนช่วยยกระดับในส่วนของ R&D ซึ่งถือได้ว่าเป็นสัญญาณที่ดีของอุตสาหกรรมไอทีในประเทศ โดยรางวัลที่ได้รับเป็นการแสดงถึงความแข็งแกร่งของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม  กรุณาติดต่อผู้จัดจำหน่ายในประเทศหรือเว็บไซต์ MSI ที่ www.msi.com.
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ดตระกูล Z68 (G3) สามารถดูได้ที่ http://event.msi.com/mb/Gen3/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza