Ned Luke ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของเขาในบาบาท Michael De Santa ใน GTA V ถูกเกรียนโทรแจ้งตำรวจไปที่บ้านของเค้าขณะกำลังสตรีมสดเกม GTA Online

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 26/11/2023 13:23, 214 views / view in EnglishEN
Share

ned luke gta5 Ned Luke ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของเขาในบาบาท Michael De Santa ใน GTA V ถูกเกรียนโทรแจ้งตำรวจไปที่บ้านของเค้าขณะกำลังสตรีมสดเกม GTA Online

Ned Luke ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของเขาในบาบาท Michael De Santa ใน GTA V ถูกเกรียนโทรแจ้งตำรวจไปที่บ้านของเค้าขณะกำลังสตรีมสดเกม GTA Online ซึ่งนักแสดงวัย 65 ปีได้เล่น Grand Theft Auto V ที่เป็นการฉลองวันครบรอบ 10 ปี ขณะกำลังพูดคุยกับแฟนๆ ก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นแจ้งว่าตำรวจมาถึงข้างนอกบ้านแล้ว เขาประกาศกับผู้ชมว่าเขาได้โดน Swatted แล้ว และได้จบการสตรีมหลังจากบอกกับแฟนๆว่า “ขอให้มีความสุขนะ” ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บรรดาเล่าสตรีมเมอร์โดนกลั่นแกล้งในลักษณะนี้จากผู้ก่อกวนที่โทรป่วนแจ้งตำรวจ หลังจากเหตุการร์ดังกล่าวทาง Ned Luke ได้โพสภาพยักไหล่ลงบนอินสตราแกรมของเค้าและไม่ได้อัพเดทข้อมุลใดๆ ถือเป็นเหตุการณ์ที่แย่มากๆ และน่าเห็นใจ สำหรับบรรดาสตรีมเมอร์ที่โดนป่วนในลักษณะนี้บ่อยขึ้น

2023 11 26 13 20 29 Ned Luke ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของเขาในบาบาท Michael De Santa ใน GTA V ถูกเกรียนโทรแจ้งตำรวจไปที่บ้านของเค้าขณะกำลังสตรีมสดเกม GTA Online


2023 11 26 13 20 38 Ned Luke ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของเขาในบาบาท Michael De Santa ใน GTA V ถูกเกรียนโทรแจ้งตำรวจไปที่บ้านของเค้าขณะกำลังสตรีมสดเกม GTA Online

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza