นิคอนประกาศการพัฒนากล้องดีเอสแอลอาร์รุ่นล่าสุด ‘นิคอน D850’

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/07/2017 14:12, 453 views / view in EnglishEN
Share

นิคอนประกาศการพัฒนากล้องดีเอสแอลอาร์รุ่นล่าสุด ‘นิคอน D850’

nikon d850 620x562 นิคอนประกาศการพัฒนากล้องดีเอสแอลอาร์รุ่นล่าสุด ‘นิคอน D850’

รุปภาพจาก http://cameratimes.org/category/nikon-d850/

กล้องดีเอสแอลอาร์ในรูปแบบฟูลเฟรมที่ทุกคนรอคอย ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่เหนือชั้น

กรุงเทพฯ – บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศว่านิคอน กำลังพัฒนากล้องดีเอสแอลอาร์ รูปแบบฟูลเฟรมระดับแนวหน้าที่ทุกคนรอคอยกับ นิคอน D850 ซึ่งจะมาพร้อมกับความละเอียดสูงและความสามารถในการถ่ายภาพความเร็วสูงแบบเต็มพิกัด

นิคอน D850 จะเป็นอุปกรณ์ถ่ายภาพที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ใช้งานได้อเนกประสงค์ และทรงพลังสำหรับช่างภาพมืออาชีพและผู้รักการถ่ายภาพทุกคนที่ต้องการสรรค์สร้างภาพถ่ายที่สมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นภาพวิวทิวทัศน์ การถ่ายภาพกีฬา การถ่ายภาพแฟชั่น การถ่ายภาพเวดดิ้ง ไปจนถึงการสร้างสรรค์ผลงานรูปแบบมัลติมีเดีย

นิคอน D850 คือรุ่นที่พัฒนาจากนิคอน D810 ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการการชื่นชมจากผู้ใช้งานอย่างมากในความคมชัดของภาพถ่ายและให้สีสันที่สดแจ่ม กล้องนิคอนรูปแบบ FX อันทรงพลังรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เปี่ยมคุณสมบัติการใช้งานที่ครบครัน และได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นบนพื้นฐานของข้อมูลจากผู้ใช้งานจริงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งมองหาอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ดีที่สุดที่จะตอบสนองการทำงานของช่างภาพที่ต้องการภาพถ่ายความละเอียดสูง และมาพร้อมความสามารถในการถ่ายภาพความเร็วสูง ซึ่งมีเพียงนิคอน D850 ที่จะช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่เมื่อผสานการทำงานร่วมกับเลนส์ของ NIKKOR

#####

ครบรอบ 100 ปี นิคอน

นับจากการก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2460 นิคอนได้เติบโตพัฒนาสู่ตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับการถ่ายภาพทั้งในประเทศญี่ปุ่นและครอบคลุมภูมิภาคทั่วโลก ภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานของนิคอน “คุณค่าที่คู่ควรแก่การไว้วางใจและเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์” นิคอนได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำโดยเสมอมา นิคอนมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 100 ปีในปี พ.ศ. 2560

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ธนาพร ธูปพุทรา/ รุ่งนภา ชาญวิเศษ

เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)

โทร: 02-343-6000 ต่อ 176, 061 อีเมล์: [email protected], [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza