นิคอนเปิดตัว “NIKON IMAGE SPACE” บริการพื้นที่จัดเก็บและแบ่งปันภาพถ่ายที่ใช้งานง่ายและชาญฉลาดยิ่งขึ้น

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 16/04/2013 16:44, 594 views / view in EnglishEN
Share

นิคอนเปิดตัว “NIKON IMAGE SPACE”
บริการพื้นที่จัดเก็บและแบ่งปันภาพถ่ายที่ใช้งานง่ายและชาญฉลาดยิ่งขึ้น

กรุงเทพฯ – นิคอน เตรียมเปิดตัวบริการพื้นที่จัดเก็บและแบ่งปันภาพถ่ายรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “NIKON IMAGE SPACE” โดยจะเปิดให้บริการนี้ในประเทศไทยตั้งแต่ 15 เมษายน 2556 เป็นต้นไป

nikonimagespace นิคอนเปิดตัว “NIKON IMAGE SPACE” บริการพื้นที่จัดเก็บและแบ่งปันภาพถ่ายที่ใช้งานง่ายและชาญฉลาดยิ่งขึ้น

“NIKON IMAGE SPACE” เป็นบริการออนไลน์สำหรับการแบ่งปันภาพถ่ายแบบไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่จำกัดเฉพาะผู้ใช้กล้องดิจิตอลของนิคอนเท่านั้น โดยผู้ใช้กล้องที่ชื่นชอบการถ่ายภาพนิ่งหรือบันทึกภาพเคลื่อนไหวสามารถใช้บริการนี้ได้ทุกคน บริการนี้ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพสามารถอัพโหลด เปิดดู จัดระเบียบ และแบ่งปันภาพถ่ายและภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกช่วงเวลาประทับใจในชีวิตเอาไว้ได้ด้วยความความสะดวกมากขึ้น

ทั้งนี้ นิคอนได้เริ่มให้บริการพื้นที่จัดเก็บและแบ่งปันภาพถ่าย ภายใต้ชื่อ “my Picturetown” มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2550 และมีผู้สนใจใช้บริการเป็นจำนวนมากทั่วโลก และในโอกาสที่นิคอนได้ทำการปรับยกระดับการให้บริการทั้งระบบ จึงได้เปลี่ยนชื่อจาก “my Picturetown” เป็น “NIKON IMAGE SPACE”* โดยจะยังคงนำเสนอวิธีที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับภาพดิจิตอลของพวกเขาผ่านบริการนี้ต่อไป


“NIKON IMAGE SPACE”: nikonimagespace.com

บริการบัญชีสมาชิกฟรี 2 ประเภท

“NIKON IMAGE SPACE” มีบัญชีผู้ใช้ให้เลือกใช้ฟรี 2 ประเภท ได้แก่ บัญชีแบบพื้นฐาน (Basic account) เปิดบริการสำหรับผู้ใช้ทุกคน ส่วนผู้ใช้กล้องดิจิตอลนิคอนสามารถเลือกอัพเกรดเป็นบัญชีแบบพิเศษ (Special account) ได้โดยมีแอพพลิเคชั่นเฉพาะสำหรับตรวจสอบความเป็นเจ้าของกล้องดิจิตอลนิคอน บัญชีทั้งสองแบบเปิดให้ใช้ฟรี โดยแบบ Basic มีพื้นที่จัดเก็บสูงสุด 2 GB ขณะที่บัญชีแบบ Special ให้พื้นที่จัดเก็บ 20 GB นอกจากนี้ บัญชีแบบ Special ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษ ซึ่งรวมถึงความสามารถในการใช้รหัสผ่านเมื่อมีการแบ่งปันภาพถ่ายและการจำกัดการดาวน์โหลดภาพ

การใช้งานที่สะดวกขึ้น

หน้าต่างแสดงผลที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดช่วยในการจัดเรียงลำดับภายถ่ายได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการอัพโหลด การเรียกดูภาพ การจัดระเบียบ และแบ่งปันได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ การใช้สีพื้นหลังที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายช่วยให้การแสดงผลภาพคมชัด สวยสมจริงมากขึ้น และตำแหน่งภาพได้รับการจัดวางอย่างเหมาะสมเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นบนระบบเว็บ

การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยขีดความสามารถในการประมวลผลที่รวดเร็วขึ้น โดย “NIKON IMAGE SPACE” สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่นและง่ายดาย พร้อมการอัพโหลดและดาวน์โหลดภาพได้เร็วขึ้น ทั้งยังมีการตอบสนองการจัดการภาพได้ฉับไวยิ่งขึ้น

รองรับการใช้งานร่วมกับเครือข่ายสังคมออนไลน์ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

ด้วยการออกแบบให้รองรับการใช้งานร่วมกับเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ เช่น Facebook และ Twitter ได้สะดวกมากขึ้น ช่วยให้การแบ่งปันภาพถ่ายและภาพที่โพสต์ใน “NIKON IMAGE SPACE” ง่ายกว่าที่เคย

*ข้อมูลผู้ใช้บัญชีและภาพถ่ายใน my Picturetown จะถูกโอนย้ายไปยัง “NIKON IMAGE SPACE” โดยอัตโนมัติ
*Facebook® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Facebook, Inc.
*ผลิตภัณฑ์ ชื่อแบรนด์ และชื่อของบริการ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทนั้นๆ
ข้อมูลถือเป็นปัจจุบัน ณ วันที่ตีพิมพ์ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza