NVIDIA เปิดประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับเทคโนโลยี GPU ครั้งแรกในไทย

/ ข่าวโดย: tpp , 13/10/2012 08:00, 1,263 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA เปิดประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับเทคโนโลยี GPU ครั้งแรกในไทย

ผู้เข้าร่วมงานจะได้ติดตามใกล้ชิดกับเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี GPU ล่าสุด

nvlogo 2d NVIDIA เปิดประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับเทคโนโลยี GPU ครั้งแรกในไทยประเทศไทย - 12 ตุลาคม 2012 - วันนี้ NVIDIA ได้ประกาศเกี่ยวกับประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับเทคโนโลยี GPU สำหรับคอมพิวเตอร์เวิร์คสเตชั่นที่โรงแรม Golden Pearl กรุงเทพฯ โดยกิจกรรมครอบคลุมเนื้อหาเกี่ยวกับเทคโนโลยี GPU ล่าสุดจาก NVIDIA และแอพพลิเคชั่นที่ได้ใช้ประโยชน์จาก GPU

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ชมการสาธิตเทคโนโลยี NVIDIA® MaximusTM ที่รวมเอาความสามารถในการทำเวอร์ชัวไลเซชั่นและความสามารถในการทำงานออกแบบของ NVIDIA Quadro® ด้วยความสามารถในการประมวลผลขั้นสูงของ NVIDIA Tesla ® ในเครื่องเวิร์คสเตชั่นเพียงเครื่องเดียว เทคโนโลยีเหล่านี้จะช่วยให้นักตัดต่อวีดีโอมืออาชีพ ตลอดจนวิศวกร สามารถทำงานกับงานออกแบบของพวกเขากับโมเดลที่มีความซับซ้อน หรือฉากที่มีระบบฟิสิกส์ที่สมจริงมากขึ้น

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้ถึงความสามารถของ NVIDIA Quadro® ที่ใช้สถาปัตยกรรม NVIDIA KeplerTM ล่าสุดว่ามันสามารถเร่งความเร็วแอพพลิเคชั่นที่มีใช้ในงานระดับมืออาชีพได้อย่างไร

นอกจากเทคโนโลยีของ NVIDIA เองแล้ว ภายในประชุมเชิงปฏิบัติการดังกล่าวยังได้มีการสาธิตความสามารถของ GPU ในการช่วยเหลือการทำงานให้กับแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย ซึ่งรวมไปถึง Autodesk 3ds Max, Maya และ Adobe CS6

คุณ Eric Chang ผู้จัดการฝ่ายโซลูชั่นสำหรับกลุ่มผู้ใช้มืออาชีพ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน ของ NVIDIA ได้กล่าวว่า “เราได้จัดประชุมเชิงปฏิบัติการนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือองค์กรต่างๆในประเทศไทย ให้พวกเขาได้เข้าใจในความพลังของการประมวลผลด้วย GPU และเข้าใจถึงประโยชน์ที่พวกเขาจะได้รับจากเทคโนโลยีเหล่านี้ ประชุมเชิงปฏิบัติการจะยังคงให้ผู้เข้าร่วมได้มีโอกาสสัมผัสเทคโนโลยีได้อย่างใกล้ชิด”

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รับลงทะเบียนจำนวนจำกัด หากท่านสนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ กรุณาส่งชื่อ ชื่อบริษัท และหมายเลขโทรศัพท์มายังคุณ Sharone ที่อีเมล [email protected]

About NVIDIA
NVIDIA (NASDAQ: NVDA) awakened the world to computer graphics when it invented the GPU in 1999. Today, its processors power a broad range of products from smartphones to supercomputers. NVIDIA’s mobile processors are used in cell phones, tablets and auto infotainment systems. PC gamers rely on GPUs to enjoy spectacularly immersive worlds. Professionals use them to create 3D graphics and visual effects in movies and to design everything from golf clubs to jumbo jets. And researchers utilise GPUs to advance the frontiers of science with high performance computing. The company has more than 5,000 patents issued, allowed or filed, including ones covering ideas essential to modern computing. For more information, see www.nvidia.com.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza