NVIDIA นำระบบธุรกิจอัจฉริยะมาสู่ Chatbots, Copilots และเครื่องมือสรุปข้อมูล ด้วยไมโครเซอร์วิส Generative AI ระดับองค์กร

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 29/11/2023 10:39, 183 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA นำระบบธุรกิจอัจฉริยะมาสู่ Chatbots, Copilots และเครื่องมือสรุปข้อมูล ด้วยไมโครเซอร์วิส Generative AI ระดับองค์กร

nvidia nemo retriever image NVIDIA นำระบบธุรกิจอัจฉริยะมาสู่ Chatbots, Copilots และเครื่องมือสรุปข้อมูล ด้วยไมโครเซอร์วิส Generative AI ระดับองค์กร


วันนี้ NVIDIA ประกาศไมโครเซอร์วิส Generative AI ที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เชื่อมต่อโมเดลภาษาขนาดใหญ่ที่กำหนดเองกับข้อมูลองค์กร เพื่อให้การตอบสนองที่แม่นยำสูงสำหรับแอปพลิเคชัน AI ของตน

NVIDIA NeMo Retriever — ข้อเสนอใหม่ใน NVIDIA NeMo กลุ่มเฟรมเวิร์กและเครื่องมือสำหรับการสร้าง ปรับแต่ง และปรับใช้โมเดล Generative AI ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ปรับปรุงแอปพลิเคชั่น Generative AI โดยใช้ retrieval-augmented generation (RAG) ระดับองค์กร

ในฐานะไมโครเซอร์วิสที่เป็นเครื่องมือสำหรับการเข้าถึงข้อมูลที่มีความหมายเฉพาะทางสำหรับองค์กร NeMo Retreater จะช่วยให้แอปพลิเคชัน AI ทั่วไปให้การตอบสนองที่แม่นยำยิ่งขึ้นผ่านอัลกอริธึมที่ปรับให้เหมาะสมโดย NVIDIA นักพัฒนาที่ใช้ไมโครเซอร์วิสสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน AI ของตนกับเข้ากับข้อมูลธุรกิจไม่ว่าจะอยู่ที่ใดบนคลาวด์และศูนย์ข้อมูล เพิ่มความสามารถ RAG โดยใช้อัลกอริธึมที่ปรับให้เหมาะสมจาก NVIDIA ไปยัง AI foundries และเป็นส่วนหนึ่งของ NVIDIA AI Enterprise แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ที่มีอยู่ใน AWS Marketplace

Cadence, Dropbox, SAP และ ServiceNow เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกที่ทำงานร่วมกับ NVIDIA เพื่อสร้าง RAG ที่มีความสามารถที่พร้อมใช้งานจริงในแอปพลิเคชันและบริการ Generative AI ที่ปรับแต่งเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza