ที่งาน Computex 2024 Jensen Huang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ NVIDIA ได้แจ้งข่าวการเร่งความเร็วซอฟต์แวร์การประมวลผล เครือข่าย และ AI ดังต่อไปนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 11/06/2024 15:09, 262 views / view in EnglishEN
Share

ที่งาน Computex 2024 Jensen Huang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ NVIDIA ได้แจ้งข่าวการเร่งความเร็วซอฟต์แวร์การประมวลผล เครือข่าย และ AI ดังต่อไปนี้

ace digital humans ที่งาน Computex 2024 Jensen Huang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ NVIDIA ได้แจ้งข่าวการเร่งความเร็วซอฟต์แวร์การประมวลผล เครือข่าย และ AI ดังต่อไปนี้

อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ร่วมกับ NVIDIA เพื่อสร้างโรงงาน AI และศูนย์ข้อมูลสำหรับการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งต่อไป

NVIDIA และผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลกได้เปิดตัวระบบที่ขับเคลื่อนด้วยสถาปัตยกรรม NVIDIA Blackwell ซึ่งประกอบด้วย Grace CPU, เครือข่าย NVIDIA และโครงสร้างพื้นฐานสำหรับองค์กรต่าง ๆ เพื่อสร้างโรงงาน AI และศูนย์ข้อมูลเพื่อขับเคลื่อนคลื่นลูกใหม่ของความก้าวหน้าด้าน AI

ASUS, GIGABYTE, Ingrasys ,Inventec, Pegatron, QCT, Supermicro, Wistron และ Wiwynn จะส่งมอบระบบคลาวด์, on-premises, ระบบฝังตัว และ Edge AI โดยใช้ NVIDIA GPU และเครือข่าย

blackwell ai factories ที่งาน Computex 2024 Jensen Huang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ NVIDIA ได้แจ้งข่าวการเร่งความเร็วซอฟต์แวร์การประมวลผล เครือข่าย และ AI ดังต่อไปนี้

NVIDIA เพิ่มพลังเครือข่ายอีเธอร์เน็ตสำหรับ Generative AI

NVIDIA ประกาศการนำแพลตฟอร์มเครือข่าย NVIDIA Spectrum-X Ethernet มาใช้อย่างกว้างขวาง รวมถึงกำหนดการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่รวดเร็วขึ้น

CoreWeave, GMO Internet Group, Lambda, Scaleway, STPX Global และ Yotta เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ AI Cloud รายแรก ๆ ที่นำ NVIDIA Spectrum-X มาใช้เพื่อนำประสิทธิภาพเครือข่ายขั้นสุดยอดมาสู่โครงสร้างพื้นฐานด้าน AI ของพวกเขา นอกจากนี้ พันธมิตร NVIDIA หลายรายได้ประกาศผลิตภัณฑ์ที่ใช้พื้นฐานของ Spectrim-X รวมถึง ASRock Rack, ASUS, GIGABYTE, Ingrasys, Inventec, Pegatron, QCT, Wistron และ Wiwynn ซึ่งร่วมกับ Dell Technologies, Hewlett Packard Enterprise, Lenovo และ Supermicro ในการผสมผสานแพลตฟอร์มเข้ากับข้อเสนอ

spectrum x ที่งาน Computex 2024 Jensen Huang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ NVIDIA ได้แจ้งข่าวการเร่งความเร็วซอฟต์แวร์การประมวลผล เครือข่าย และ AI ดังต่อไปนี้

NVIDIA NIM ปฏิวัติการใช้งานโมเดล พร้อมให้ใช้งานแล้วเพื่อเปลี่ยนนักพัฒนาหลายล้านคนทั่วโลกให้กลายเป็นนักพัฒนา Generative AI

28 ล้านคนทั่วโลกสามารถดาวน์โหลด NVIDIA NIM ซึ่งเป็นไมโครเซอร์วิสการอนุมานที่ให้โมเดลเป็นคอนเทนเนอร์ที่ได้รับการปรับปรุง เพื่อปรับใช้บนคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล หรือเวิร์กสเตชัน ทำให้พวกเขามีความสามารถในการสร้างแอปพลิเคชัน AI เชิงสร้างสรรค์สำหรับ Copilots ได้อย่างง่ายดาย แชทบอทและอื่น ๆ อีกมากมายในไม่กี่นาทีแทนที่จะเป็นสัปดาห์

แอปพลิเคชัน AI เจนเนอเรชั่นใหม่เหล่านี้มีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ และมักใช้หลายโมเดลที่มีความสามารถที่แตกต่างกันในการสร้างข้อความ รูปภาพ วิดีโอ คำพูด และอื่นๆ

nim ที่งาน Computex 2024 Jensen Huang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ NVIDIA ได้แจ้งข่าวการเร่งความเร็วซอฟต์แวร์การประมวลผล เครือข่าย และ AI ดังต่อไปนี้

NVIDIA เปิดตัวไมโครเซอร์วิส Digital Humans ปูทางสู่อนาคตของอวตารด้วย Generative AI

NVIDIA ประกาศความพร้อมใช้งานทั่วไปของไมโครเซอร์วิส AI เจนเนอเรชันของ NVIDIA ACE เพื่อเร่งคลื่นลูกใหม่ของมนุษย์ดิจิทัล รวมถึงความก้าวหน้าด้าน AI เจนเนอเรชั่นใหม่ที่จะมาสู่แพลตฟอร์มเร็ว ๆ นี้

บริษัทด้านการบริการลูกค้า เกม และการดูแลสุขภาพเป็นบริษัทแรกที่นำเทคโนโลยี ACE มาใช้เพื่อลดความซับซ้อนในการสร้าง สร้างแอนิเมชัน และปฏิบัติการมนุษย์ดิจิทัลเหมือนจริงผ่านการบริการลูกค้า การดูแลสุขภาพทางไกล เกม และความบันเทิง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza