เหล่าสาวก NVIDIA ตบเท้าเข้าร่วมงาน “NVIDIA DAY 2013”สุดคับคั่ง

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 10/10/2013 16:48, 441 views / view in EnglishEN
Share

เหล่าสาวก NVIDIA ตบเท้าเข้าร่วมงาน NVIDIA DAY 2013สุดคับคั่ง

nvidia day 2013 เหล่าสาวก NVIDIA ตบเท้าเข้าร่วมงาน “NVIDIA DAY 2013”สุดคับคั่ง


เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา  บริษัท NVIDIA ผู้ผลิตกราฟิกชิปรายใหญ่ของโลก ได้จัดงานรวมพลคนรักการ์ดจอค่ายสีเขียวสุดยิ่งใหญ่แห่งปีในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “NVIDIA DAY 2013“ ณ ฟอร์จูน ไอทีมอลล์  โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่สองแล้ว และได้รับความสนใจจากผู้ใช้และสาวกคนที่รักการ์ดจอค่ายสีเขียวเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทำให้พื้นที่ลานกิจกรรมของห้างฟอร์จูน ไอทีมอลล์ ดูเล็กลงไปถนัดตา

ก่อนการเริ่มงานได้มีการแข่งขันเกมส์FIFA ONLINE 3 ซึ่งถือว่าเป็นทัวร์นาเม้นต์การแข่งออฟไลน์รายการใหญ่ โดยมีผู้สมัครเข้าแข่งขันเป็นจำนวนมาก  ชิงเงินรางวัลมูลค่าร่วม 30,000 บาท

เวลา 13.00 น. งานเริ่มอย่างเป็นทางการ โดยคุณไกรวิทย์ ลาดสะอาด (คุณ NEO) ตัวแทน NVIDIA THAILAND  ได้ขึ้นกล่าวเปิดงานและพูดถึงภาพรวมความสำเร็จของบริษัท NVIDIA ในปี 2013 และได้กล่าวขอบคุณบรรดาเกมเมอร์และผู้ใช้ที่ให้การสนับสนุนและความไว้วางใจในการเลือกซื้อการ์ดจอ NVIDIA ส่งผลให้มียอดจำหน่ายและส่วนแบ่งตลาดในส่วนของกราฟิกการ์ดเป็นอันดับ1ในทุกประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย

จากนั้นคุณ NEO ได้พาทัวร์งาน โดยเริ่มจากบูธการ์ดจอจากค่ายพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ ASUS , GIGABYTE , MSI , GALAXY , PALIT และ ZOTAC บรรยากาศภายในงาน ได้มีการซักถามถึงจุดเด่นฟีเจอร์หลักผลิตภัณฑ์ของแต่ละค่าย และได้ให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีส่วนร่วมสนุกโดยการให้ตอบคำถามและแจกของรางวัล

นอกจากนี้มีการประกวดแต่งเคสสุดแนว ไม่แคร์สื่อ เน้นความคิดสร้างสรรค์  โดยมีเครื่องที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเพื่อนำมาโชว์ในงานนี้ทั้งสิ้น 9 เครื่อง และให้ผู้เข้าร่วมงานเป็นผู้โหวตตัดสินว่าชอบเคสตัวไหน โดยผู้โหวตและผู้ถูกโหวตก็ยังจะได้รับของรางวัลที่ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์ตกแต่งคอมฯระดับพรีเมี่ยม

ไฮไลท์ของงานที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมากนั่นก็คือ การเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย กับNVIDIA SHIELDเครื่องเล่นเกมส์แบบพกพา ขุมพลังกราฟิกจาก NVIDIA TEGRA 4 ซึ่งถือว่าเป็น gadget ชิ้นใหม่ที่มีนวัตกรรมที่โดดเด่นและน่าจับตามองมากที่สุดชิ้นหนึ่งในปี 2013 ก็ว่าได้ ภายในงานได้เปิดให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้สัมผัสและทดลองเล่นกันก่อนใคร เพราะยังไม่มีการวางจำหน่ายในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีการนำ NVIDIA SHIELDมาร่วมสนุกโดยการจับรางวัล สำหรับผู้ที่ซื้อการ์ดจอก่อนและภายในงาน ได้มีโอกาสได้ลุ้นเป็นเจ้าของ NVIDIA SHIELDเครื่องแรกในเมืองไทยอีกด้วยสุดท้ายก็มีผู้โชคดีได้รับของรางวัลสุดพิเศษชิ้นนี้ไปแบบที่คนทั้งงานต่างอิจฉาไปตามๆกัน

ไม่เพียงแค่นี้ ทาง NVIDIA ได้เตรียมเอาใจสาวกและเด็กแนวชาวเกมเมอร์มีใจรักในเสียงดนตรี กับการแสดงบีทบ๊อกซ์สุดแนว จากวง DOUBLE TAB เจ้าของเพลง หน้าแก่ ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ โดยสามารถเรียกความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานและผู้ที่เดินอยู่บริเวณรอบๆงานได้เป็นอย่างมาก สร้างความสนุกและความบันเทิงให้บรรยากาศงานมันส์ทะลุโลก เจ๋งสุดๆไปเลย

ช่วงท้ายของงาน ก็ได้พบกบสิ่งที่ทุกคนรอคอย นั่นคือการแจกของรางวัลไฮไลท์ของงานนี้ ก็เป็นไปตามธรรมเนียมไปแล้ว ว่าต้องมีการกระหน่ำแจกการ์ดจอจากแบรนด์พันธมิตรทั้ง 6  รวมแล้วเกือบ 40 ตัว รวมไปถึงของรางวัลใหญ่อย่าง HP Slate 21 all in one (ขุมพลัง NVIDIA TEGRA 4 ) จำนวน 3 เครื่อง พร้อมเงินรางวัลอีก 5,000 บาทเรียกได้ว่า NVIDIA จัดหนัก แจกใหญ่ แจกกระจายจริงๆงานนี้

ใครที่พลาดงานนี้ คงต้องขอบอกว่าเสียใจจริงๆ เพราะทุกคนที่มาร่วมงาน NVIDIA DAY 2013 ในปีนี้ แทบจะไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าเลย เนื่องจากมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ให้สาระ ความบันเทิง และถือเป็นการมารวมพลคนคอเดียวกัน นั่นก็คือคนที่มีใจรักและเป็นแฟนพันธุ์ของ NVIDIA มาพบปะพูดคุยกัน กลายเป็นงานประจำปีไปเสียแล้ว

overall 2 เหล่าสาวก NVIDIA ตบเท้าเข้าร่วมงาน “NVIDIA DAY 2013”สุดคับคั่ง

overall เหล่าสาวก NVIDIA ตบเท้าเข้าร่วมงาน “NVIDIA DAY 2013”สุดคับคั่ง

partner booth เหล่าสาวก NVIDIA ตบเท้าเข้าร่วมงาน “NVIDIA DAY 2013”สุดคับคั่ง

prize เหล่าสาวก NVIDIA ตบเท้าเข้าร่วมงาน “NVIDIA DAY 2013”สุดคับคั่ง


งานนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรผู้ผลิตการ์ดจอชั้นนำ อย่าง ASUS , GIGABYTE , MSI , GALAXY , PALIT และ ZOTAC ที่ขนเอาสินค้าและโปรโมทชั่นพิเศษมาเอาใจแฟนๆ NVIDIA รวมไปถึงพันธมิตรเว็บไซต์จาก Complete-TV.com , FPSThailand.com , Overclockzone.com , PlayDN.com และ Vmodtech.com ที่ให้ความร่วมมือในการช่วยโปรโมทงานและเชิญชวนให้สมาชิกในเว็บ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นสาวก NVIDIA อยู่แล้ว มาร่วมงานนี้ ทำให้บรรยากาศงานดูคึกคักและอบอุ่นเป็นกันเป็นมากๆ

NVIDIA สัญญาว่าจะจัดงานดีๆแบบนี้อีกแน่นอน ฝากให้ทุกคนคอยติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้เรื่อยๆที่ www.facebook.com/thailandnvidiafanpage

แล้วพบกันใหม่ปีหน้ากับงาน NVIDIA DAY 2014

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza