Nvidia ประกาศนักพัฒนาสามารถใช้งาน DLSS ผ่านปลั๊กอินสำหรับ Unreal Engine 4.26 (UE4) ได้แล้วในเกมส์ The Fabled Woods , System Shock และ Crysis Remastered ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกราฟฟิกมากยิ่งขึ้น
Share | Tweet |
Nvidia ประกาศนักพัฒนาสามารถใช้งาน DLSS ผ่านปลั๊กอินสำหรับ Unreal Engine 4.26 (UE4) ได้แล้วในเกมส์ The Fabled Woods , System Shock และ Crysis Remastered ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกราฟฟิกมากยิ่งขึ้น
Nvidia ประกาศรองรับระบบ NVIDIA DLSS ในเกมส์ System Shock Demo, The Fabled Woods และ Crysis Remastered ผ่านปลั๊กอินสำหรับ Unreal Engine 4.26 (UE4) โดยผู้พัฒนาแล้ว เดือนที่แล้ว NVIDIA ได้ประกาศว่านักพัฒนาเกมสามารถเข้าถึง DLSS ผ่านปลั๊กอินสำหรับ Unreal Engine 4.26 (UE4) ทำให้พวกเขาเพิ่มเทคโนโลยีลงในเกมได้ง่ายขึ้น นักพัฒนาเกมกำลังใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้อย่างรวดเร็วโดย The Fabled Woods และ System Shock Demo ใหม่ซึ่งเป็นเกมแรกที่เพิ่ม DLSS โดยใช้ปลั๊กอิน “ การเพิ่ม NVIDIA DLSS ไปยัง The Fabled Woods นั้นทำได้ง่ายด้วยปลั๊กอิน Unreal Engine 4 และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับประสิทธิภาพนั้นมีมาก” Joe Bauer ผู้ก่อตั้ง CyberPunch Studios “ ด้วยปลั๊กอิน Unreal Engine 4 การเพิ่ม DLSS ให้กับ The Fabled Woods นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่จะเปิด DLSS สู่โลกใหม่ของนักพัฒนา” ผลลัพธ์ที่ได้คือการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดมากถึง 1.6 เท่าที่ความละเอียด 4K ทำให้เกมเมอร์ที่ใช้การ์ดจอ GeForce RTX 3070 ขึ้นไปสัมผัสประสบการณ์ The Fabled Woods ด้วยการตั้งค่าคอนฟิกสูงสุดและRay Tracing ที่สร้างเฟรมเรตมากกว่า 60 FPS ที่ 3840×2160 กันเลยทีเดียว