NVIDIA พร้อมเต็มสูบ เดินหน้าเปิดตัวอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี GameStream™

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 15/01/2014 17:11, 549 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA พร้อมเต็มสูบ เดินหน้าเปิดตัวอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี GameStream™

nvgs shield NVIDIA พร้อมเต็มสูบ เดินหน้าเปิดตัวอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี GameStream™


PCs เท่านั้นที่สามารถมอบสองสิ่งที่บรรดา gamer ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น นั่นคือ: ความสามารถของเครื่องที่ครบเครื่องกว่าทุก platform และ ความอิสระในระบบเปิดที่ยังคงมีอยู่ใน PC เท่านั้น

.

GameStream technology – คือเทคโนโลยีล่าสุดที่เผยตัวเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเทคโนโลยีนี้ ทำให้ Gamer สามารถ Stream เกมส์ จาก PC หรือ Cloud เข้าสู่ SHIELD เครื่องเล่นเกมแบบพกพาล่าสุดจาก NVIDIA และเมื่อใช้ความสามารถของ PC หรือ Cloud ในการประมวลผล จึงทำให้ท่านสามารถมีเครื่องเล่นเกมส์แบบพกพาที่แรงที่สุดติดตัวไปได้ทุกที่

.

ขณะนี้ทาง NVIDIA พร้อมแล้วที่จะนำเสนอ “NVIDIA GameStream-ready” PCs และ Wi-Fi router ทั้งนี้ทั้งหมดต้องผ่านการรับรองจาก NVIDIA เพื่อให้บรรดา Gamer มั่นใจว่าจะได้อรรถรสของการล่นเกมส์ ที่ไหลลื่น ไม่สะดุด เมื่อทำการ Streamเกมส์ จาก PC หรือ Cloud ทุกอย่างนี้เกิดจากความคิดที่ยิ่งใหญ่ที่เล็กๆ คือ gamer ต้องสามารถเล่นเกมส์โปรดของตนเองได้ทุกที่ และเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย

.

เมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เราได้นำ GameStream ออกจาก ระยะ beta, และรองรับมากกว่า 50 games หลังจากนั้น เราได้เพิ่มความสามรถในการรองรับ ระบบ 1080p และ ความไหลลื่นแบบ60 frameต่อวินาที ล่าสุดทางเราได้เพิ่มบริการ beta ล่าสุดคือการ ให้ gamer สามารถ stream เกมส์จาก Cloud เข้าสู่ SHIELD โดยตรง

.

ขณะนี้ทางเรากำลังรีบเร่งให้ เทคโนโลยีนี้เข้าถึง gamer มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ผลิต PC ชั้นนำ เพื่อรวบรวมรายชื่อเครื่องที่เครื่องที่ผ่านการรับรอง “NVIDIA GameStream-ready”  โดยหัวใจหลักคือต้องมี กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX เพื่อทำการ streaming และได้รับการติดตั้ง NVIDIA GeForce Experience มาจากโรงงาน

.

รายชื่อผู้ผลิต PC ชั้นนำที่ผ่านการรับรองแล้วได้แก่

……….· CyberPowerPC

……….· Digital Storm

……….· Falcon Northwest

……….· IBUYPOWER

……….· MAINGEAR

……….· Origin PC

V3 Gaming

NVIDIA GameStream-ready routers คือ router ถูกปรับแต่งเป็นพิเศษ เพื่อให้การเล่นเกมส์ภายในบ้านของท่านไหลลื่น ไม่สะดุด เมื่อทำการ stream game ผ่านPC ที่ประกอบไปด้วย ระบบกราฟิก GeForce GTX หรือ NVIDIA GRID cloud game streaming. Router ที่ผ่านการรับรองแล้วได้แก่

……….· Asus RT-AC66U

……….· Asus RT-AC68U

……….· Asus RT-N56U

……….· Asus RT-N66U

……….· Buffalo AirStation Extreme AC 1750

……….· Buffalo AirStation Extreme AC 1200

……….· D-Link DIR-860L AC1200

……….· D-Link DGL-5500 AC1300

……….· Netgear Nighthawk R700

……….· Netgear R6300

……….· Netgear R6250

……….· Netgear WNDR4500

ท่านสามารถติดตามรายชื่ออุปกรณ์ NVIDIA GameStream-ready PCs and GameStream-ready routers ล่าสุดได้ที่ เวบไซท์ของ NVIDIA. เมื่อท่านเลือกใช้ hardware ที่ผ่านการรับรองแล้ว ท่านสามารถมั่นใจว่าการเล่นกมส์ผ่าน SHIELD ของท่านจะไหลลื่น ไม่สะดุดแน่นอน

ready products NVIDIA พร้อมเต็มสูบ เดินหน้าเปิดตัวอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี GameStream™


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza