งาน NVIDIA GTC ซีอีโอ Jensen Huang เตรียมกล่าวคีย์โน้ตเกี่ยวกับ AI รุ่นใหม่ และเทคโนโลยี Metaverse, พร้อมเซสชันเทคโนโลยีชั้นนํากว่า 200 รายการจากเหล่าสุดยอดผู้บริหาร

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 16/08/2022 13:51, 238 views / view in EnglishEN
Share

งาน NVIDIA GTC ซีอีโอ Jensen Huang เตรียมกล่าวคีย์โน้ตเกี่ยวกับ AI รุ่นใหม่ และเทคโนโลยี Metaverse, พร้อมเซสชันเทคโนโลยีชั้นนํากว่า 200 รายการจากเหล่าสุดยอดผู้บริหาร

1 งาน NVIDIA GTC ซีอีโอ Jensen Huang เตรียมกล่าวคีย์โน้ตเกี่ยวกับ AI รุ่นใหม่ และเทคโนโลยี Metaverse, พร้อมเซสชันเทคโนโลยีชั้นนํากว่า 200 รายการจากเหล่าสุดยอดผู้บริหาร

เหล่าผู้บุกเบิกการเรียนรู้เชิงลึก Yoshua Bengio, Geoff Hinton, Yann LeCun Among



ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเตรียมที่จะนําเสนอในการประชุม AI ชั้นนําของโลกในวันที่ 19-22 กันยายน นี้


สิงหาคม 2022—วันนี้ NVIDIA ประกาศว่าจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม GTC ครั้งต่อไปแบบเสมือนจริงตั้งแต่วันที่ 19-22 กันยายน โดยมีการปราศรัยที่เต็มไปด้วยข้อมูลใหม่ ๆ โดยผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Jensen Huang และการประชุมมากกว่า 200 เซสชันกับผู้นําธุรกิจและเทคโนโลยีระดับโลก การลงทะเบียนฟรีได้ตั้งแต่ตอนนี้

คําปราศรัยของ Huang จะถ่ายทอดสดในวันอังคารที่ 20 กันยายน เวลา 8 a.m. PT และพร้อมให้รับชมย้อนหลัง หลังจากจบงานโดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อดูประเด็นสําคัญ

นอกจากนี้ GTC ยังจะนําเสนอการสนทนาแบบเป็นกันเองกับผู้ชนะรางวัล “Turing Award” Yoshua Bengio, Geoff Hinton และ Yann LeCun เพื่อหารือเกี่ยวกับวิธีที่ AI จะพัฒนาและช่วยแก้ปัญหาที่ท้าทาย การอภิปรายจะได้รับการเดินเนินงานโดย Sanja Fidler รองประธานฝ่ายวิจัย AI ที่ NVIDIA

การสนทนาในงาน GTC จะเป็นการสำรวจความก้าวหน้าที่สำคัญบางอย่างที่ขับเคลื่อน AI และ metaverse ซึ่งรวมถึงแบบจำลองภาษาขนาดใหญ่ การประมวลผลภาษาธรรมชาติ ฝาแฝดดิจิทัล ชีววิทยาดิจิทัล วิทยาการหุ่นยนต์ และวิทยาศาสตร์ภูมิอากาศ

ห้วข้อการสนทนาที่สำคัญ ได้แก่ :
BMW, ILM, Kroger, Lowe’s, Siemens, NVIDIA และบริษัทอื่น ๆ เกี่ยวกับการใช้ Digital Twins (ฝาแฝดดิจิทัล) สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่การผลิต การทำศัลยกรรมประสาท ไปจนถึงการสร้างแบบจำลองสภาพภูมิอากาศ
การปรับใช้คลัสเตอร์ GPU ขนาดใหญ่ของ ByteDance สำหรับการเรียนรู้ของเครื่องและการเรียนรู้เชิงลึก
การใช้ AI ของ Medtronic สำหรับการผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์และห้องผ่าตัดแห่งอนาคต
การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของโบอิ้งที่ทำให้วิศวกรรมและการผลิตเครื่องบินมีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
การนำ AI และเทคโนโลยีคลาวด์ของ Deutsche Bank มาใช้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า
การใช้ไฮบริดคลาวด์คอมพิวติ้งสำหรับการดูแลสุขภาพของ Johnson & Johnson พร้อมเซสชันเกี่ยวกับการใช้การจำลองการคำนวณควอนตัมสำหรับการวิจัยด้านเภสัชกรรม
วิธีที่บริษัทยาสามารถเปลี่ยนไปใช้โมเดล AI และฝาแฝดดิจิทัลเพื่อเร่งการค้นพบยาได้
นักวิทยาศาสตร์ขององค์การสหประชาชาติและ NVIDIA หารือเกี่ยวกับ AI สำหรับการสร้างแบบจำลองสภาพภูมิอากาศ รวมถึงการทำนายภัยพิบัติ การตัดไม้ทำลายป่า และเกษตรกรรม
Amazon Web Services, Ericsson, Verizon และ NVIDIA อธิบายแอปพลิเคชัน AR และ VR สำหรับ 5G และปรับการใช้งาน 5G ให้เหมาะสมด้วยฝาแฝดดิจิทัล
ผู้บริหาร Mercedes-Benz, Siemens, Magic Leap และ NVIDIA ร่วมกับผู้เขียน Matthew Ball และนักข่าว Dean Takahashi พูดคุยเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน Omniverse ในอุตสาหกรรมและการคำนวณเชิงพื้นที่
Adobe, Pixar และ NVIDIA มาให้ความเข้าใจเรื่อง Universal Scene Description กลายเป็นมาตรฐานสำหรับ metaverse อย่างไร

GTC นําเสนอเซสชันที่หลากหลายซึ่งปรับให้เหมาะกับผู้ชมที่แตกต่างกันมากมาย รวมถึงผู้บริหารธุรกิจ นักวิทยาศาสตร์ข้อมูล ผู้นําด้านไอทีขององค์กร นักออกแบบ นักพัฒนา นักวิจัย และนักเรียน

เนื้อหาสําหรับนักพัฒนาและนักวิจัย
GTC ให้ผู้เข้าร่วมในทุกสาขาอาชีพได้มีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาที่โดดเด่นซึ่งส่วนใหญ่เป็นหลักสูตรฟรี นักพัฒนา นักวิจัย และนักเรียนสามารถลงทะเบียนได้ 135 เซสชันในหัวข้อที่หลากหลาย รวมถึง:

5 เส้นทางสู่อาชีพใน AI
เร่งเวิร์กโฟลว์ AI และเพิ่มการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ให้สูงสุด
การเดินทางของ AI จากนักวิชาการสู่การเป็นผู้ประกอบการ
การใช้บทเรียนจากโซลูชันที่ประสบความสำเร็จ Kaggle กับปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริง
การพัฒนาแอปพลิเคชัน HPC ด้วยมาตรฐาน C++, Fortran และ Python
เร่งการประมวลผลควอนตัม ด้วยซูเปอร์คอมพิวเตอร์


ข้อมูลเชิงลึกจากการวิจัยของ NVIDIA

ผู้เข้าร่วมที่ต้องการเสริมสร้างทักษะ พวกเขาสามารถลงทะเบียนสําหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านเทคนิคแบบเต็มวัน และห้องปฏิบัติการฝึกอบรมสองชั่วโมงที่นําเสนอโดย NVIDIA Deep Learning Institute (DLI) มีเวิร์กช็อป 20 แห่งในเขตเวลาและภาษาต่าง ๆ และมีห้องปฏิบัติการฝึกอบรมฟรีมากกว่า 25 แห่ง ให้บริการในรูปแบบคอมพิวเตอร์แบบเร่งความเร็ว, คอมพิวเตอร์วิทัศน์, วิทยาศาสตร์ข้อมูล, AI เชิงสนทนา, การประมวลผลภาษาธรรมชาติ และหัวข้ออื่น ๆ

ผู้ลงทะเบียนสามารถเข้าร่วมห้องปฏิบัติการฝึกอบรมฟรีสองชั่วโมงหรือลงทะเบียนสําหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการ DLI เต็มวันในอัตราส่วนลด $99 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม และ $149 ผ่าน GTC

ข้อมูลเชิงลึกสําหรับผู้บริหารธุรกิจ
GTC นี้จะนําเสนอการประชุมมากกว่า 30 เซสชันจากบริษัทชั้นนําของโลกในภาคอุตสาหกรรมที่สําคัญ รวมถึงบริการทางการเงิน อุตสาหกรรมการค้าปลีก ยานยนต์ และการดูแลสุขภาพ วิทยากรจะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดเพื่อพัฒนาธุรกิจโดยใช้เทคโนโลยี AI และ metaverse รวมถึง: การสร้างศูนย์ AI, มูลค่าทางธุรกิจของฝาแฝดดิจิทัล และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะกําหนดวิธีที่เราใช้ชีวิตในทํางานและการพักผ่อน

นอกเหนือจากบริษัทจากบริษัทที่ระบุไว้ข้างต้นแล้ว ผู้บริหารระดับสูงจาก AT&T, BMW, Fox Sports, Lucid Motors, Medtronic, Meta, NIO, Pinterest, Polestar, United Airlines และ U.S. Bank ยังเป็นหนึ่งในผู้นําอุตสาหกรรมที่มีข้อมูลและเรื่องราวที่น่าสนใจมานำเสนอ

เซสชันสําหรับสตาร์ทอัพ
NVIDIA Inception ซึ่งเป็นโปรแกรมระดับโลกที่มีสตาร์ทอัพมากกว่า 11,000 ราย ที่เป็นโฮสต์เซสชันต่าง ๆ รวมถึง:

AI สําหรับ VCs:
ผู้นําสตาร์ทอัพหกคนอธิบายว่าพวกเขากําลังขับเคลื่อนความก้าวหน้าจากหุ่นยนต์ไปจนถึงร้านอาหารได้อย่างไร
สตาร์ทอัพ NVIDIA Inception กําลังพัฒนาด้านการดูแลสุขภาพและวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตอย่างไร

เทคโนโลยีของ NVIDIA สามารถช่วยสตาร์ทอัพได้อย่างไร
ปฏิวัติการเกษตรด้วย AI ในตลาดเกิดใหม่

สํารวจแคตตาล็อกเซสชัน GTC แบบเต็มและลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมวันนี้

.

ลงทะเบียนฟรี ลุ้นรับการ์ดจอ Geforce RTX 3090 และ RTX 3080Ti

คลิกลงทะเบียนตามลิงค์ https://nvda.ws/3bAZszF

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza