NVIDIA ปฏิวัติร้าน iCafe Scene ในประเทศเวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX และโครงการริเริ่มโครงการ Esports ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมเมอร์

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 31/01/2024 13:50, 210 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA ปฏิวัติร้าน iCafe Scene ในประเทศเวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX และโครงการริเริ่มโครงการ Esports ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมเมอร์

nvidia icafe scene rtx esports NVIDIA ปฏิวัติร้าน iCafe Scene ในประเทศเวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX และโครงการริเริ่มโครงการ Esports ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมเมอร์

NVIDIA ผู้นำระดับโลกในด้านกราฟิกและโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล เตรียมพลิกโฉมร้าน iCafe ของเวียดนามด้วยผลิตภัณฑ์ซีรีส์ GeForce RTX 40 SUPER รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงกิจกรรมและโปรแกรมที่น่าสนใจมากมาย ความคิดริเริ่มเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นการยกระดับเทคโนโลยีเกมอย่างมีนัยสำคัญ แต่ยังช่วยจุดประกายความหลงใหลในชุมชนเกมหลังการได้รับความนิยมอย่างมากขึ้นหลังช่วงโควิด

2023101 NVIDIA ปฏิวัติร้าน iCafe Scene ในประเทศเวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX และโครงการริเริ่มโครงการ Esports ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมเมอร์

de7a3195 NVIDIA ปฏิวัติร้าน iCafe Scene ในประเทศเวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX และโครงการริเริ่มโครงการ Esports ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมเมอร์

การฟื้นตัวของตลาด iCafe หลังการระบาดโควิด


ตลาด iCafe ในเวียดนามฟื้นตัวอย่างน่าทึ่งนับตั้งแต่การผ่อนคลายมาตรการควบคุมโรคโควิด-19 จากภาวะใกล้หยุดนิ่งในช่วงล็อกดาวน์ (พ.ค. 2564 ถึง ธ.ค. 2564) ภาคธุรกิจก็ฟื้นตัวกลับมาอย่างแข็งแกร่ง ปัจจุบัน iCafe เปิดให้บริการแล้วประมาณ 14,000 แห่ง โดยมีพีซีประมาณ 280,000 เครื่อง การฟื้นตัวนี้ได้รับการสนับสนุนจาก iCafe ที่ได้รับการรับรองจากการ์ดจอ GeForce ที่ใช้งานอยู่มากกว่า 650 แห่ง โดยมีใบรับรองของผู้ประกอบการรายใหม่ประมาณ 200 รายการต่อปี

nvidia2 NVIDIA ปฏิวัติร้าน iCafe Scene ในประเทศเวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX และโครงการริเริ่มโครงการ Esports ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมเมอร์

โปรแกรม iCafe Discovery: หัวหอกในการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี


ไฮไลท์สำคัญสำหรับระบบร้าน iCafe ของ NVIDIA ในปีที่แล้วคือ iCafe Discovery Program ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ถึง 27 ตุลาคมในเมืองหางโจว ประเทศจีน งานนี้ได้เห็นการมีส่วนร่วมของเจ้าของ iCafe ชั้นนำของเวียดนาม 20 ราย โปรแกรมนี้มุ่งเน้นไปที่การแนะนำและบูรณาการการอัพเกรด GeForce RTX ซีรีส์ 40 เข้ากับโมเดลธุรกิจของตน หลังจากกิจกรรมนี้ ผู้เข้าร่วมจำนวนมากได้นำนวัตกรรมเหล่านี้มาใช้ โดยเปลี่ยน iCafe แบบดั้งเดิมให้เป็นคาเฟ่ Esports และศูนย์รวมความบันเทิงที่ทันสมัย ​​ที่นำเสนอเกมใหม่ล่าสุดและประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

nvidia pic icafe 03 NVIDIA ปฏิวัติร้าน iCafe Scene ในประเทศเวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX และโครงการริเริ่มโครงการ Esports ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมเมอร์

ปาร์ตี้แฟน ๆ GeForce ของฮานอย: เทคโนโลยีที่เชื่อมโยงและชุมชน


เพิ่มความตื่นเต้นให้กับงาน Hanoi GeForce Fans Party ซึ่งได้รับเกียรติจาก CEO ของ NVIDIA Jensen Huang จัดขึ้นที่ Vikings iCafe ในฮานอย งานนี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยดึงดูดผู้เข้าร่วมงานได้มากกว่า 400 คน และมีผู้เข้าชมออนไลน์มากกว่า 1 ล้านครั้ง

โดยนำเสนอเทคโนโลยี GeForce ล่าสุดและเป็นแพลตฟอร์มสำหรับนักเล่นเกมในการโต้ตอบและมีส่วนร่วมในการแข่งขัน CS2 กับทีมของ Key Opinion Leaders (KOL) การเข้าถึงที่กว้างขวางและรูปแบบการโต้ตอบของงานช่วยเพิ่มการแสดงตนและการมีส่วนร่วมของ NVIDIA กับชุมชนเกมในเวียดนามได้อย่างมาก

NVIDIA Reflex iCafe Attack: ยกระดับการแข่งขันเกม


ความคิดริเริ่มที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ NVIDIA Reflex iCafe Attack ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ CS2 ที่กำลังดำเนินอยู่ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 28 มกราคม 2024 ทัวร์นาเมนต์นี้มีเงินรางวัลรวมมากมายถึง 120 ล้าน VND ซึ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับกิจกรรม CS2 ในเวียดนาม

สิ่งนี้ได้สร้างความตื่นเต้นและความสนใจอย่างมากในชุมชนเกม iCafes กว่า 70 แห่งใน 12 เมืองได้เข้าร่วม โดยมีเกมเมอร์มากกว่า 500 คนที่แข่งขันในรอบคัดเลือก การแข่งขันรอบสุดท้ายซึ่งจะรวมถึงการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคและรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศที่นครโฮจิมินห์ คาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าร่วมได้มากกว่า 500 คน และมีการแสดงผลบนโซเชียลมีเดียมากกว่า 2 ล้านครั้ง ผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสสัมผัสพีซี RTX 40 Series รุ่นล่าสุดในโซนเกมที่มีการแข่งขันสูง

nvidia3 NVIDIA ปฏิวัติร้าน iCafe Scene ในประเทศเวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX และโครงการริเริ่มโครงการ Esports ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมเมอร์

การรับรอง iCafe และการใช้ GeForce RTX 40 SUPER: การสร้างมาตรฐานใหม่


ก้าวสำคัญในโครงการริเริ่มชุดนี้คือการรับรอง iCafe ด้วยการนำกราฟิกการ์ด GeForce RTX 40 SUPER รุ่นล่าสุดมาใช้ Project X-23 ตั้งอยู่ในเขต Binh Thanh นครโฮจิมินห์ ได้กลายเป็น iCafe แห่งแรกในภูมิภาคที่อัปเกรดเป็นพีซี GeForce RTX 4070 SUPER ซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่มีใครเทียบได้ โครงการวางแผนที่จะขยายเพิ่มเติมด้วยการติดตั้งกราฟิกการ์ด ASUS RTX 4070 SUPER เบื้องต้นจำนวน 10 หน่วย ตามด้วยกราฟิกการ์ด RTX 4070 Ti SUPER เพิ่มเติมอีก 50 หน่วยสำหรับ Project X-23 ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในเขต 7 นครโฮจิมินห์

2024012 NVIDIA ปฏิวัติร้าน iCafe Scene ในประเทศเวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX และโครงการริเริ่มโครงการ Esports ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมเมอร์

ยุคใหม่สำหรับภูมิทัศน์การเล่นเกมของเวียดนาม


ความคิดริเริ่มของ NVIDIA เป็นตัวแทนมากกว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี สิ่งเหล่านี้บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมในภูมิทัศน์การเล่นเกมของเวียดนาม ด้วยการรวมฮาร์ดแวร์ที่ล้ำสมัยเข้ากับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำ NVIDIA กำลังสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับอุตสาหกรรม iCafe

แนวทางที่ครอบคลุมนี้สัญญาว่าจะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้กับผู้ที่ชื่นชอบทั่วประเทศเวียดนาม โดยสร้างยุคใหม่ของความบันเทิงดิจิทัลและการมีส่วนร่วมของชุมชน

2024013 NVIDIA ปฏิวัติร้าน iCafe Scene ในประเทศเวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX และโครงการริเริ่มโครงการ Esports ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมเมอร์

2024014 NVIDIA ปฏิวัติร้าน iCafe Scene ในประเทศเวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX และโครงการริเริ่มโครงการ Esports ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมเมอร์

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza