NVIDIA เผยผู้บริหาร Jensen Huang เตรียมเผยข้อมูลในงาน SIGGRAPH 2024 Keynote อาจเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของการ์ดจอ Blackwell ระดับผู้ใช้งานทั่วไป

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/06/2024 11:36, 150 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA เผยผู้บริหาร Jensen Huang เตรียมเผยข้อมูลในงาน SIGGRAPH 2024 Keynote อาจเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของการ์ดจอ Blackwell ระดับผู้ใช้งานทั่วไป

nvidia geforce rtx 5090 siggraph 2024 keynote NVIDIA เผยผู้บริหาร Jensen Huang เตรียมเผยข้อมูลในงาน SIGGRAPH 2024 Keynote อาจเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของการ์ดจอ Blackwell ระดับผู้ใช้งานทั่วไป

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Nvidia หลุดออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของงาน SIGGRAPH 2024 Keynote ที่จะเปิดงานในเร็วๆ นี้กับข่าวที่เผยออกมาว่าผู้บริหารคนดังระดับโลกอย่าง Jensen Huang ซึ่หัวข้อที่น่าสนใจก็คือ  “กราฟิกสำหรับการปฏิวัติคอมพิวเตอร์ใหม่” มีการคาดกันว่าอาจจะมีการเผยข้อมูลครั้งแรกของการ์ดจอ Blackwell ระดับผู้ใช้งานทั่วไปหรือไม่ โดยในปีที่แล้ที่งาน SIGGRAPH 2023 ทาง NVIDIA ได้ประกาศโฮสต์ของ RTX Ada Workstation GPUs พร้อมด้วยการอัปเดตตระกูล Hopper ในรูปแบบของ GH200 ออกมา ก็รอลุ้นครับปีนี้ทาง Nvidia จะเผยข้อมูลการ์ดจอเกมมิ่ออกมาหรือไม่ น่าติดตามครับ

nvidia ceo jensen huang siggraph 2024 keynote NVIDIA เผยผู้บริหาร Jensen Huang เตรียมเผยข้อมูลในงาน SIGGRAPH 2024 Keynote อาจเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของการ์ดจอ Blackwell ระดับผู้ใช้งานทั่วไป

nvidia ai gpu roadmap NVIDIA เผยผู้บริหาร Jensen Huang เตรียมเผยข้อมูลในงาน SIGGRAPH 2024 Keynote อาจเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของการ์ดจอ Blackwell ระดับผู้ใช้งานทั่วไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza