เกมส์เมอร์ไม่ถูกใจสิ่งนี้!! LHR โดนเจาะแล้ว TREX เวอร์ชั่นใหม่ทำให้การ์ดจอ LHR ที่ลดแรงขุดสามารถขุดได้เต็มประสิทธิภาพ 100% เต็ม !!!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/10/2021 14:26, 1,720 views / view in EnglishEN
Share

เกมส์เมอร์ไม่ถูกใจสิ่งนี้!! LHR โดนเจาะแล้ว TREX เวอร์ชั่นใหม่ทำให้การ์ดจอ LHR ที่ลดแรงขุดสามารถขุดได้เต็มประสิทธิภาพ 100% เต็ม !!!

nvidia lhr trex miner เกมส์เมอร์ไม่ถูกใจสิ่งนี้!! LHR โดนเจาะแล้ว TREX เวอร์ชั่นใหม่ทำให้การ์ดจอ LHR ที่ลดแรงขุดสามารถขุดได้เต็มประสิทธิภาพ 100% เต็ม !!!

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่งคริปโตหรือการ์ดจอ LHR ที่ทำการลดแรงขุดมาให้ได้ชมกันครับกับข่าวการใช้โปรแกรม TREX เวอร์ชั่นใหม่ทำให้การ์ดจอ LHR ที่ลดแรงขุดสามารถขุดได้เต็มประสิทธิภาพ 100% เต็ม !!! โดยเป็นการทำให้การ์ดจอขุด Dual สองเหรียญพร้อมกันในสัดส่วน 30+70 โดย ใน Ver. นั้นจะแบ่งเป็นการขุดแบบ ETH+ERG ก็คือการขุด ETH ขนาด 30% ของแรงขุดเต็ม และแบ่งเป็นการขุด ERG ขนาด 70% ของแรงขุดเต็ม โดย ETH+RVN ETH+CFX นับเป็นพัฒนาสำหรับปลดล๊อค LHR จากค่าย TREX Miner ที่สามารถทำให้การ์ดจอ LHR กลับมาขุดได้แรงเหมือนไม่ได้ล๊อกเอาไว้เลยทีเดียวครับ และในเวอร์ชั่นถัดไปนั้นทางผู้พัฒนาอาจจะทำการเพิ่มประสิทธิภาพแรงขุดได้อย่างไรอีกบ้าง น่าติดตามครับ แต่สำหรับเกมสืเมอร์ก็คงเป็นข่าวที่ไม่ค่อยจะดีนักครับกับการที่การ์ดจอ LHR นั้นถูกเจาะเป็นที่เรียบร้อย

2021 10 08 14 11 51 เกมส์เมอร์ไม่ถูกใจสิ่งนี้!! LHR โดนเจาะแล้ว TREX เวอร์ชั่นใหม่ทำให้การ์ดจอ LHR ที่ลดแรงขุดสามารถขุดได้เต็มประสิทธิภาพ 100% เต็ม !!!


Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza