Nvidia เปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 31/07/2022 19:11, 199 views / view in EnglishEN
Share

Nvidia เปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา

nvidia metropolis tvconal Nvidia เปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา

วันนี้ก็มีข่าวจากทาง Nvidia ออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของ Nvidia ในการเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด โดยที่ประเทศไทยเรานั้นจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในการเปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI ที่ใช้ชุดเครื่องมือ TAO และ SDK เพื่อสร้างแพลตฟอร์มการวิเคราะห์วิดีโอที่เปิดใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา ตัวอย่างเช่น ในเกมคริกเก็ต การเล่นแต่ละครั้งจะสร้างจุดข้อมูลเฟรมวิดีโอหลายล้านจุดที่ใช้สำหรับนักวิเคราะห์ด้านกีฬาเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด ตามที่ Masoumeh Izadi กรรมการผู้จัดการของ TVConal สตาร์ทอัพด้าน Deep Tech กล่าวว่า บริษัทในสิงคโปร์ใช้ NVIDIA AI และ computer vision เพื่อขับเคลื่อนแพลตฟอร์มการวิเคราะห์วิดีโอในการแข่งขันกีฬา ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมถึงทีมกีฬา ลีก และผู้ถ่ายทอดสดทางทีวี ได้รับข้อมูลเชิงลึกที่มีประสิทธิภาพจากข้อมูลจำนวนมหาศาลที่ได้รับการวิเคราะห์ในแบบเรียลไทม์

2022 07 31 13 54 32 Nvidia เปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา

2022 07 31 13 53 29 Nvidia เปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา

Nvidia ได้พัฒนาแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ขึ้นเพื่อให้บรรดาผู้ใช้งานในวงการกีฬาได้รับประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นบรรดานักวิเคราะห์ โดยทีมแข่งขันนั้นจะใช้ระบบ AI ที่สามารถตรวจจับเหตุการณ์สำคัญในเกมการแข่งขันได้ วิเคราะห์โมเดลพฤติกรรมนักกีฬา ทำนายการเคลื่อนไหวล่วงหน้า และอื่นๆ ทั้งหมดนี้ช่วยแยกแยะรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในด้านกีฬา ช่วยให้ทีมตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นในการแข่งขันภายในสนาม ด้วยแพลตฟอร์มของ TVConal นักวิเคราะห์ด้านกีฬาสามารถดึงข้อมูลเชิงลึกจากวิดีโอได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง เนื่องจากระบบ AI จะช่วยในการแท็กการแข่งขันแบบเรียลไทม์โดยอัตโนมัติและมีแม่นยำในการประมวลผลวิเคราะห์เหตุการณ์ ซึ่งช่วยให้นักวิเคราะห์มีเวลาในการเจาะลึกข้อมูลและให้ข้อเสนอแนะที่ละเอียดมากขึ้นสำหรับทีมแข่งขันนั้นๆ แพลตฟอร์มนี้ยังสามารถจับช่วงเวลาที่สำคัญหรือการทำฟาวล์ที่กรรมการหรือสายตามนุษย์อาจพลาดหรือมองไม่เห็นเฟตุการณ์สำคัญนั้นได้อีกด้วย

2022 07 31 13 53 41 Nvidia เปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา

“หากผู้เล่นกระทำการผิดกฎหมายซึ่งเกินความสามารถของมนุษย์ในการประมวลผลภายในเวลาไม่กี่มิลลิวินาที แพลตฟอร์มสามารถตรวจจับและแจ้งให้ผู้ตัดสินดำเนินการได้ทันท่วงที” Izadi กล่าว แพลตฟอร์มของ TVConal สร้างขึ้นโดยใช้ NVIDIA Metropolis ซึ่ง ลดความซับซ้อนในการพัฒนา ปรับใช้ และปรับขนาดของแอปพลิเคชันการวิเคราะห์วิดีโอที่เปิดใช้งาน AI จากขอบไปยังคลาวด์ คาดว่าวงการกีฬาทั่วโลกคาดว่าจะเติบโตมากกว่า 20% ภายในปี 2571 “การประมวลผลวิดีโออัตโนมัติเป็นการปฏิวัติในวงการกีฬาและเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะสร้างโมเดลขั้นสูง การปฏิวัติวงการกีฬากำลังดำเนินไป” ผู้เล่นที่มีนวัตกรรมมากขึ้นทั่วโลกกำลังใช้ NVIDIA Metropolis สำหรับการวิเคราะห์กีฬา ซึ่งรวมถึงบริษัทสตาร์ทอัพ Pixellot, Track160 และ Veo ดูเซสชัน NVIDIA GTC แบบออนดีมานด์เกี่ยวกับวิธีที่ AI กำลังปฏิวัติอุตสาหกรรมกีฬาการทำนายผลการแข่งขันได้ดีขึ้นและเพิ่มความคาดหวังด้านคุณภาพของผู้ชม

2022 07 31 13 53 52 Nvidia เปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา

2022 07 31 13 54 44 Nvidia เปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา

2022 07 31 13 55 57 Nvidia เปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา

2022 07 31 13 56 08 Nvidia เปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา

2022 07 31 13 56 17 Nvidia เปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา

2022 07 31 13 55 48 Nvidia เปิดตัวแพลตฟอร์ม NVIDIA Metropolis ที่ใช้งานโดย TVConal ในประเทศสิงค์โปรในการใช้งาน AI วิเคราะห์เหตุการณ์สำคัญในวงการกีฬา

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza