NVIDIA ประกาศว่าศูนย์วิจัยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Pawsey ของออสเตรเลียจะเพิ่มแพลตฟอร์ม NVIDIA CUDA Quantum ที่เร่งความเร็วโดย NVIDIA Grace Hopper Superchips ให้กับศูนย์นวัตกรรมซูเปอร์คอมพิวเตอร์และควอนตัมคอมพิวเตอร์แห่งชาติ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 19/02/2024 11:39, 219 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA ประกาศว่าศูนย์วิจัยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Pawsey ของออสเตรเลียจะเพิ่มแพลตฟอร์ม NVIDIA CUDA Quantum ที่เร่งความเร็วโดย NVIDIA Grace Hopper Superchips ให้กับศูนย์นวัตกรรมซูเปอร์คอมพิวเตอร์และควอนตัมคอมพิวเตอร์แห่งชาติ

nvidia cuda quantum NVIDIA ประกาศว่าศูนย์วิจัยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Pawsey ของออสเตรเลียจะเพิ่มแพลตฟอร์ม NVIDIA CUDA Quantum ที่เร่งความเร็วโดย NVIDIA Grace Hopper Superchips ให้กับศูนย์นวัตกรรมซูเปอร์คอมพิวเตอร์และควอนตัมคอมพิวเตอร์แห่งชาติ

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Nvidia มาอัพเดทให้เราได้ชมกันครับกับข่าวที่ทาง NVIDIA ประกาศในวันนี้ที่งาน Supercomputing Asia ‘24 ว่าศูนย์วิจัยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Pawsey ของออสเตรเลียจะเพิ่มแพลตฟอร์ม NVIDIA CUDA Quantum ที่เร่งความเร็วโดย NVIDIA Grace Hopper Superchips ให้กับศูนย์นวัตกรรมซูเปอร์คอมพิวเตอร์และควอนตัมคอมพิวเตอร์แห่งชาติ ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนความก้าวหน้าในการประมวลผลควอนตัมต่อไป

ce76c954 ad50 4908 b7f6 b03414f06ebc NVIDIA ประกาศว่าศูนย์วิจัยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Pawsey ของออสเตรเลียจะเพิ่มแพลตฟอร์ม NVIDIA CUDA Quantum ที่เร่งความเร็วโดย NVIDIA Grace Hopper Superchips ให้กับศูนย์นวัตกรรมซูเปอร์คอมพิวเตอร์และควอนตัมคอมพิวเตอร์แห่งชาติ

นักวิจัยที่ศูนย์วิจัยในเมืองเพิร์ทจะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี CUDA Quantum ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์ควอนตัมแบบโอเพ่นซอร์สที่มีเครื่องมือจำลองอันทรงพลัง และความสามารถในการตั้งโปรแกรมระบบ CPU, GPU และ QPU แบบไฮบริด รวมถึงชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ NVIDIA cuQuantum ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุด ห้องสมุดและเครื่องมือสำหรับการเร่งเวิร์กโฟลว์การประมวลผลควอนตัม

22dca372 559f 4452 a8cf a4bc4473bb81 NVIDIA ประกาศว่าศูนย์วิจัยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Pawsey ของออสเตรเลียจะเพิ่มแพลตฟอร์ม NVIDIA CUDA Quantum ที่เร่งความเร็วโดย NVIDIA Grace Hopper Superchips ให้กับศูนย์นวัตกรรมซูเปอร์คอมพิวเตอร์และควอนตัมคอมพิวเตอร์แห่งชาติ

NVIDIA Grace Hopper Superchip ซึ่งผสมผสานสถาปัตยกรรม NVIDIA Grace CPU และ Hopper GPU มอบประสิทธิภาพขั้นสุดยอดในการรันการจำลองควอนตัมที่มีความเที่ยงตรงสูงและปรับขนาดได้บนตัวเร่งความเร็ว และเชื่อมต่อกับโครงสร้างพื้นฐานฮาร์ดแวร์ควอนตัมในอนาคตได้อย่างราบรื่น

136740f3 e8a9 4345 8d43 8e157708e262 NVIDIA ประกาศว่าศูนย์วิจัยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Pawsey ของออสเตรเลียจะเพิ่มแพลตฟอร์ม NVIDIA CUDA Quantum ที่เร่งความเร็วโดย NVIDIA Grace Hopper Superchips ให้กับศูนย์นวัตกรรมซูเปอร์คอมพิวเตอร์และควอนตัมคอมพิวเตอร์แห่งชาติ

178f2b06 ef3e 486d a036 2d06946cefdd NVIDIA ประกาศว่าศูนย์วิจัยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Pawsey ของออสเตรเลียจะเพิ่มแพลตฟอร์ม NVIDIA CUDA Quantum ที่เร่งความเร็วโดย NVIDIA Grace Hopper Superchips ให้กับศูนย์นวัตกรรมซูเปอร์คอมพิวเตอร์และควอนตัมคอมพิวเตอร์แห่งชาติ

อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: https://nvidianews.nvidia.com/news/nvidia-accelerates-quantum-computing-exploration-at-asias-pawsey-supercomputing-centre

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza