NVIDIA ประกาศในวันนี้ว่า Oracle Cloud Infrastructure (OCI) ได้เลือก NVIDIA BlueField-3 DPU เป็นส่วนเสริมล่าสุดในกลุ่มระบบเครือข่าย โดยนำเสนอทางเลือกใหม่ที่ทรงพลังแก่ลูกค้า OCI สำหรับการลดโหลดงานศูนย์ข้อมูลจากซีพียู

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/04/2023 12:55, 195 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA ประกาศในวันนี้ว่า Oracle Cloud Infrastructure (OCI) ได้เลือกNVIDIA BlueField-3 DPU เป็นส่วนเสริมล่าสุดในกลุ่มระบบเครือข่าย โดยนำเสนอทางเลือกใหม่ที่ทรงพลังแก่ลูกค้า OCI สำหรับการลดโหลดงานศูนย์ข้อมูลจากซีพียู

 NVIDIA ประกาศในวันนี้ว่า Oracle Cloud Infrastructure (OCI) ได้เลือก NVIDIA BlueField 3 DPU เป็นส่วนเสริมล่าสุดในกลุ่มระบบเครือข่าย โดยนำเสนอทางเลือกใหม่ที่ทรงพลังแก่ลูกค้า OCI สำหรับการลดโหลดงานศูนย์ข้อมูลจากซีพียู



BlueField-3
คือหน่วยประมวลผลข้อมูลรุ่นที่สามของ NVIDIA ที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่เร่งความเร็วจากระบบคลาวด์ไปยังศูนย์ข้อมูลจนถึงการประมวลผลที่อุปกรณ์ปลายทาง ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และการรักษาความปลอดภัยในศูนย์ข้อมูลโดยการถ่ายข้อมูล เร่งความเร็ว และแยกปริมาณงานโครงสร้างพื้นฐานจึงทำให้คอร์ประมวลผลของซีพียูราคาแพงว่างพอที่จะเรียกใช้แอปพลิเคชันทางธุรกิจได้ไปพร้อม ๆ กัน

OCI นำเสนอโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์และบริการแพลตฟอร์มที่หลากหลายแก่ลูกค้าเพื่อสร้างและเรียกใช้แอปพลิเคชันและบริการบนคลาวด์หรือในองค์กร ด้วยการใช้ BlueField-3, OCI กำลังขยายแนวทางที่มีมาอย่างยาวนานในการขนถ่ายงานโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์ข้อมูลจากซีพียูออกมา

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza