NVIDIA จัดหนัก ต้อนรับปิดเทอมใหญ่ ลุยภูธร จัดงาน NVIDIA Summer Power User Meeting 2014 พบปะสาวกค่ายเขียว

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 18/04/2014 19:27, 358 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA จัดหนัก ต้อนรับปิดเทอมใหญ่

ลุยภูธร จัดงาน NVIDIA Summer Power User Meeting 2014 พบปะสาวกค่ายเขียว

01 NVIDIA จัดหนัก ต้อนรับปิดเทอมใหญ่  ลุยภูธร จัดงาน NVIDIA Summer Power User Meeting 2014 พบปะสาวกค่ายเขียว


ผ่านไปแล้ว สำหรับงาน NVIDIA Summer Power User Meeting 2014  ซึ่งจัดโดย บริษัทกราฟิกชิปยักษ์ใหญ่ของโลก ที่รู้จักกันดีในนามการ์ดจออค่ายเขียว NVIDIA จับมือร่วมกับ บริษัท GIGABYTE และ บริษัท STREK ( เอสเทรค ) จัดงาน “ NVIDIA  Power User  Meeting  in Summer 2014 “ ทัวร์ภาคตะวันออกและภาคตะวันออกเฉียงเหนือโดยไฮไลท์ของงาน คือการเปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่ GTX 750 ซีรี่ย์ โดยงานนี้จัดทั้งหมด 3 จังหวัดด้วยกัน เริ่มกันที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งจัดงานในวันที่ 1 เมษายน ณ ร้าน Orbit Gastro Barริมบึงแก่นนคร จากนั้นก็ต่อกันที่  จ.ระยอง จัดงานวันที่ 4 เมษายน  ณ ร้าน The Bay Bar & Restaurant ริมหาดแสงจันทร์ และปิดท้ายสำหรับทริปมิตติ้งสุด exclusive นี้คือ จังหวัดชลบุรี วันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ร้าน Enjoy Bar & Bistro ริมหาดวอนนภา บางแสน   โดยแฟนคลับและสาวกค่ายเขียวในแต่ละจังหวัด ต่างก็ให้การตอบรับและเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง ภายใต้บรรยากาศสุดชิล เป็นกันเอง สุดๆ

.

วัตถุประสงค์ของการจัดงาน NVIDIA Summer Power User Meeting 2014  ในครั้ง  เกิดจากความร่วมมือของ NVIDIA GIGABYTE และ STREK  3 บริษัทร่วมผนึกกำลังกัน จัดงานมิตติ้งในช่วงปิดเทรอม เพื่อพบปะผู้บริโภค แฟนคลับของแต่ละแบรนด์ และรวมถึงสาวกแฟนพันธุ์แท้ของการ์อจอค่ายเขียว   เพื่อนำเสนอและอัพเดทข้อมูลของผลิตภัณฑ์  อีกทั้งยังเป็นการพบปะผู้ใช้งานจริง ทั้งในระดับ Power User , Gamer หรือผู้ที่สนใจด้าน IT นอกจากนั้น ยังเปิดโอกาสในการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ระหว่าง ผู้คิดค้นเทคโนโลยี ( NVIDIA ) ผู้ผลิต ( GIGABYTE) ผู้จัดจำหน่าย ( STREK ) และ ผู้บริโภคโดนตรง  ถือเป็นโอกาสที่ดีและหายากมาก  แต่ NVIDIA สามารถ !!!

.

ภาพรวมของงาน เริ่มจากการเปิดให้ลงทะเบียนเข้างาน และสาวกต่างทยอยกันมาลงทะเบียนกันอย่างคึกคัก พอถึงช่วงเวลาที่กล่าวเปิดงาน  คุณณัฐพงษ์ ชาวเมืองทอง ตัวแทน NVIDIA ประเทศไทย ก็ได้เป็นตัวแทนกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ จากนั้นก็ได้พูดถึงเทคโนโลยีและฟีเจอร์ใหม่ๆของกราฟิกชิป NVIDIA ต่อจากนั้นตัวแทน GIGABYTE ประเทศไทย ก็ได้กล่าวถึงเทคโนโลยีWINDFORCEและจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าคู่แข่ง  ส่วนบริษัท STREK ( เอสเทรค)  ซึ่งก็มาร่วมในทริปนี้ในฐานะบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตไอทีชั้นนำ รวมถึงการ์ดจอ GIGABYTE ที่ใช้กราฟิกชิปจาก NVIDIA ด้วย  โดยได้ชูจุดแข็งในด้านการบริการหลังการขายที่มั่นใจได้กับ“Ultimate Warranty” ด้วยการรับประกันที่เหนือกว่า อุ่นใจได้เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จากบริษัท STREK ( เอสเทรค)

.

นอกจากนี้ ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง มี กิจกรรมให้ผู้เข้างานได้มีส่วนร่วม งานนี้นอกจากจะได้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีของการ์ดจอแล้ว ยังมี admin จากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง TukkaeIT.Com (ตุ๊กแกไอที) และ กูรูแต่งคอมขั้นเทพ จากร้าน HRC ได้มาร่วมแจม ให้ความรู้ในครั้งนี้อีกด้วยเช่นกัน  มีการแจกของรางวัลกันตลอดทั้งงาน  และยังมีการร่วมรับประทานอาหารค่ำเลิศรถ  พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิลทั้งภายในและด้านนอกของร้านอาหารด้วย เพราะสถานที่จัดงานทั้ง 3 จังหวัด ต่างก็เป็น landmark ที่มีจุดเด่นที่ติด ริมหาด ริมบึง ทั้งนั้น ยิ่งทำให้บรรยากาศงานมิตติ้งทั้ง 3ทริปนี้  ดูอบอุ่น เป็นกันเอง สนุกสนาน ฟินกันไปทั่วหน้า ทั้งผู้จัดและผู้เข้าร่วมงาน

.

ไฮไลท์ของงาน ที่พลาดไม่ได้และผู้เข้าร่วมงานทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตาลุ้นกันตลอดงานก็มาถึงจนได้ นั่นคือการจับฉลากแจกรางวัลการ์ดจอ GIGABYTE GTX 750 Ti และ GTX 750 OC (จังหวัดละ 2 ชิ้น )สุดท้ายก็มีผู้โชคดีที่ได้รับการ์ดจอสมใจ  ส่วนคนที่ไม่ได้ก็ไม่เสียใจ เพราะงานนี้ขนเอาของรางวัลไปแจกเพียบ กล้าพูดได้ว่า ทุกคนที่มาร่วมงาน NVIDIA Summer Power User Meeting 2014” ครั้งนี้ ได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน

.

สำหรับงานมิตติ้งที่ได้ความรู้อย่างเต็มที่แล้ว ยังได้ของรางวัลกลับบ้านติดไม้ติดมือกันไปทั่วหน้า  กิจกรรมดีๆแบบนี้จะจัดที่ไหนจังหวัดใด เมื่อไหร่ สาวกการ์ดจอค่ายเขียว NVIDIAห้ามพลาด !!   คลิก Like แล้วคอยติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ NVIDIA ไทยแลนด์ www.facebook.com/ThailandNvidiaFanpage

chonburi 6 apr 20147 NVIDIA จัดหนัก ต้อนรับปิดเทอมใหญ่  ลุยภูธร จัดงาน NVIDIA Summer Power User Meeting 2014 พบปะสาวกค่ายเขียว

khonkaen 1 apr 2014 NVIDIA จัดหนัก ต้อนรับปิดเทอมใหญ่  ลุยภูธร จัดงาน NVIDIA Summer Power User Meeting 2014 พบปะสาวกค่ายเขียว

rayong 4 apr 2014 NVIDIA จัดหนัก ต้อนรับปิดเทอมใหญ่  ลุยภูธร จัดงาน NVIDIA Summer Power User Meeting 2014 พบปะสาวกค่ายเขียว


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza