พุ่งทยานไปกับ Plextor พร้อมแสดงศักยภาพของ SSD สำหรับ Gaming ที่งาน Computex 2016 เยี่ยมชมบูท Plextor เพื่อเป็นสักขีพยานกับ SSD ใหม่รุ่น M8Pe ที่ใช้อินเตอร์เฟซ PCIe NVMe ใหม่ตลอดจนชมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆจาก Plextor

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/05/2016 01:08, 458 views / view in EnglishEN
Share

พุ่งทยานไปกับ Plextor พร้อมแสดงศักยภาพของ SSD สำหรับ Gaming ที่งาน Computex 2016

เยี่ยมชมบูท Plextor เพื่อเป็นสักขีพยานกับ SSD ใหม่รุ่น M8Pe

ที่ใช้อินเตอร์เฟซ PCIe NVMe ใหม่ตลอดจนชมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆจาก Plextor

.

computex pressrelease พุ่งทยานไปกับ Plextor พร้อมแสดงศักยภาพของ SSD สำหรับ Gaming ที่งาน Computex 2016  เยี่ยมชมบูท Plextor เพื่อเป็นสักขีพยานกับ SSD ใหม่รุ่น M8Pe  ที่ใช้อินเตอร์เฟซ PCIe NVMe ใหม่ตลอดจนชมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆจาก Plextor

[ 27พฤษภาคม2016,ไทเป ]ผู้นำด้านอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอลสมรรถนะสูงPlextor ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไดร์ฟSSD สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปและแบบเกรดอุตสาหกรรมระหว่างช่วงงานComputex 2016 ซึ่งรวมไปถึงM8Pe สำหรับเกมเมอร์มืออาชีพและไดร์ฟSSD แบบต่อภายนอกอย่างEX1 ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จากPlextorที่นำเอาเทคโนโลยีขั้นสูงที่พัฒนามาโดยเฉพาะเพื่อสมรรถนะที่เป็นเลิศเพื่อปฏิวัติและสร้างมาตรฐานใหม่ๆให้แก่แวดวงผลิตภัณฑ์SSD

.

M8Pe ไดร์ฟSSD ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ

Plextor เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์ไดร์ฟแบบโซลิดสเตทอินเตอร์เฟซPCIe ที่ได้รับการยอมรับจากเหล่านักเล่นเกมมือาชีพได้เปิดตัวและจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดM8Peในระหว่างงานComputex ปีนี้โดยไดร์ฟSSD ของPlextor ที่เป็นรุ่นเกรดสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพจะมาพร้อมกับฮีทซิงค์ที่ช่วยระบายความร้อนจากภายในตัวไดร์ฟได้อย่างรวดเร็วลดอุณหภูมิระหว่างการทำงานของตัวไดร์ฟยืดอายุการใช้งานของตัวไดร์ฟและป้องกันระดับความร้อนเกินได้ในเวลาเดียวกันเพื่อให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ทั้งระบบจะสามารถทำงานที่ความเร็วเต็มที่ได้อย่างเสถียรภาพอีกทั้งยังมาพร้อมกับชุดไฟตกแต่งที่ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ของความเป็นไดร์ฟสมรรถนะสูงและช่วยทำให้คอมพิวเตอร์ที่ถูกปรับแต่งและจัดมาอย่างสวยงามดูโดดเด่นขึ้นอีกขั้น

.

M8Pe เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกจากPlextor ที่สนับสนุนการทำงานร่วมกับโปรโตคอลNVMe และเป็นรุ่นแรกที่ได้ใช้PCIe แบบGen3 x4 ที่สามารถทำความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลได้รวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อด้วยการเปิดตัวของM6e ในช่วงสิ้นปี2013 ที่ผ่านมาPlextor ได้เปิดตัวไดร์ฟPCIe ความเร็วสูงและได้รับการกล่าวถึงอย่างมากมายจากแวดวงเกมเมอร์และตอนนี้M8Pe ได้อัพเกรดมาจนถึงอินเตอร์เฟซPCIe x4 ที่จะทำให้ใช้งานแบนด์วิดท์ที่สูงกว่าเดิมถึง4 เท่าและทำให้ความเร็วในการอ่านและเขียนไดร์ฟเร็วขึ้นเป็นสองเท่า

.

EX1 จุดเริ่มต้นของไดร์ฟSSD ความเร็วสูงแบบต่อภายนอก

ด้วยสมรรถนะของคอมพิวเตอร์ปัจจุบันที่เร็วขึ้นความต้องการในการขนถ่ายไฟล์ความจุสูงมีมากขึ้นทำให้ความเร็วในการโอนถ่ายไฟล์เป็นสิ่งสำคัญเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการดังกล่าวPlextor ได้เปิดตัวEX1 ไดร์ฟแบบต่อภายนอกขนาดเล็กที่เป็นไดร์ฟSSD เป็นครั้งแรกในระหว่างงานComputexในปีนี้

.

EX1 มาพร้อมกับความจุขนาด128, 256 และ512 กิกาไบต์ที่ใช้อินเตอร์เฟซแบบUSB3.1 Type-C ที่ให้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุดกว่า500MB/s หรือสูงกว่านั้นซึ่งทำลายทุกข้อจำกัดของพอร์ตUSB แบบเดิมๆด้วยสมรรถนะที่เร็วกว่าแบบเทียบไม่ได้กับแฟลชไดร์แบบปกติEX1 จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการไดร์ฟแบบติดตั้งภายนอกสำหรับมืออาชีพที่รองรับทั้งความจุและความเร็วไปพร้อมๆกันใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

.

Plextor จัดแสดงเทคโนโลยีแห่งความเป็นผู้นำในหลากหลายแวดวง

ระหว่างงานComputex Plextor ได้เปิดตัวไดร์ฟM8Pe รุ่นล่าสุดที่มอบความเร็วและเสถียรภาพระดับสูงสุดผู้ชมงานยังได้สัมผัสกับความเร็วและประโยชน์ต่างๆของสมรรถนะขั้นสูงของไดร์ฟรุ่นดังกล่าวนอกจากนี้ยังได้ชมEX1 ไดร์ฟแบบต่อภายนอกที่มาพร้อมกันทั้งความจุและความเร็วที่รองรับการทำงานกับUSB 3.1 Type C

.

นอกจากนี้ยังมีไดร์ฟแบบSSD ที่วางจัดแสดงไม่ว่าจะเป็นแบบสำหรับพีซีใช้งานในอุตสาหกรรมและมีการอธิบายถึงข้อดีด้านเทคนิคของไดร์ฟเหล่านี้และสำหรับกลุ่มลูกค้าเอนเตอร์ไพรส์ก็มีไดร์ฟEP-2 ที่เป็นไดร์ฟเกรดระดับใช้งานกับเครื่องเซิฟเวอร์จัดแสดงผู้เชี่ยวชาญจากPlextor จะเป็นผู้ช่วยอธิบายให้แก่ผู้ชมถึงคุณลักษณะของอุปกรณืต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อสภาพแวดล้อมการทำงานที่แตกต่างกัน

.

นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมขของผลิตภัณฑ์Plextor ในงานComputex ไม่ว่าจะเป็นM.2 PCIe M.2 SATA และอื่นๆจะจัดแสดงและยังมีไดร์ฟระดับเมนสตรีมอีกมากมายนอกจากM8Peจัดแสดงเพื่อโชว์ศักยภาพ

.

คุณEva Lee ได้กล่าวว่าในระหว่างงานComputex ปีนี้นอกจากM8P2 เรายังได้มีการแสดงเทคโนโลยีและความพยายามของเหล่าวิศวกรสายวิจัยและพัฒนาที่นำมาซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่EX1 ไดร์ฟเอ็กซ์เทอร์นอลสำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไปและผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมายที่จะจัดแสดงในงานทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องเซิฟเวอร์ผู้เชี่ยวชาญประจำบูทเราพร้อมคอยต้อนรับผู้ชมงานจากหลากหลายแวดวงในงานเรา

.

งาน Computex 2016 จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่31 พฤษภาคมถึง3 มิถุนายน2016 บูทของเราอยู่บูธที่1143 ชั้น11 โรงแรม แกรนด์ไฮแอทไทเป

.

เกี่ยวกับPlextor

Plextor เป็นผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์สตอเรจสำหรับลูกค้าทั่วไปกลุ่มมืออาชีพและลูกค้าองค์กรPlextor เคยเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกเป็นไดร์ฟซีดีรอมตั้งแต่ปี1989 หลังจากนั้นก็ได้รับรางวัลมากมายและได้สร้างมาตรฐานทั้งในด้านคุณภาพและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์โดยPlextor จะยังคงเป็นผู้นำจากเจเนอร์เรชันสู่เจเนอร์เรชั่นในการผลิตผลิตภัณฑ์ทั้งไดร์ฟบลูเรย์ไดร์ฟโซลิดสเตทอุปกรณ์แปลงวีดีโอดิจิตอลและอุปกรณ์มัลติมีเดียเป็นต้นเจ้าของแบรนด์ Plextor และผลิตภัณฑ์สตอเรจ/มัลติมีเดียคือ Shinano Kenshi Group จากประเทศญี่ปุ่น

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza