Plextor ร่วมงาน ASIA LAN party 2015 : สวรรค์สำหรับนัก Mod PC

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 05/12/2015 11:48, 500 views / view in EnglishEN
Share

Plextor ร่วมงาน ASIA LAN party 2015 : สวรรค์สำหรับนัก Mod PC

1 Plextor ร่วมงาน ASIA LAN party 2015 : สวรรค์สำหรับนัก Mod PC


ในช่วงปีที่ผ่านมา การ mod เคสคอมพิวเตอร์ นั้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากเหล่า gamer ไมว่าจะเป็นการตกแต่งไฟ (lighting) ทำการ remodel เคส เปลี่ยนจากเคสธรรมดาที่คุ้นเคย ให้กลายเป็นเคสที่น่าสนใจ ดึงดูดทุกสายตา โดยงาน ASIA LAN Party ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ไอทีแห่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพ Palladium World Mall

.

โดยปกติ LAN party คือยกคอมพิวเตอร์มาเล่นเกมส์แข่งกัน แต่สำหรับงาน ASIA LAN Party ครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “BYOC” (Bring Your Own Computer) ซึ่งสร้างความแตกต่างโดยปรับเปลี่ยนมาเป็นการแข่งขัน computer modding เปลี่ยนโฉมเคส (housing remodeling) และการ โอเวอร์คล็อก (overclocking)

.

นี่คืองาน ASIA LAN Party ครั้งที่4 เป็นการต่อยอดจากงานครั้งก่อนๆที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ครั้งนี้มี gamers และผู้ร่วมงานอีกนับร้อยในการแข่งขัน LAN party housing remodeling และแน่นอนต้องมี Plextor ร่วมงานอย่างแน่นอน

.

เราเห็น SSD จาก Plextor อยู่ในหลายๆเครื่องที่เข้าร่วมประกวดและแข่งขัน Plextor เป็นแบรนด์ ที่บรรดา gamer ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่างให้ความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี

2 Plextor ร่วมงาน ASIA LAN party 2015 : สวรรค์สำหรับนัก Mod PC

ภายในบูธ Plextor งาน 2015 ASIA LAN Party เต็มไปด้วยการจัดแสดงสินค้าที่สร้างชื่อเสียงให้กับ Plextor ได้แก่ M6e series ผู้ริเริ่ม PCIE SSD สำหรับ gamer ตามด้วย รุ่นที่ใช้ SATA interface ได้แก่ M6 PRO และ M6S

3 Plextor ร่วมงาน ASIA LAN party 2015 : สวรรค์สำหรับนัก Mod PC

ผลิตภัณฑ์จาก Plextor นั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากสื่อมวลชน และผู้ใช้งาน Plextor มีผลิตภัณฑ์และรองรับความต้องการของตลาดที่หลากหลาย โดยในปีนี้ Plextor ได้แนะนำสินค้า mainstream รุ่นล่าสุดได้แก่รุ่น M6G, M6M และ M6MV

4 Plextor ร่วมงาน ASIA LAN party 2015 : สวรรค์สำหรับนัก Mod PC

เกี่ยวกับ Plextor

Plextor เป็นผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์สตอเรจสำหรับลูกค้าทั่วไป กลุ่มมืออาชีพ และลูกค้าองค์กร Plextor เคยเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกเป็นไดร์ฟซีดีรอม ตั้งแต่ปี 1989 หลังจากนั้นก็ได้รับรางวัลมากมาย และได้สร้างมาตรฐานทั้งในด้านคุณภาพและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ โดย Plextor จะยังคงเป็นผู้นำจากเจเนอร์เรชันสู่เจเนอร์เรชั่น ในการผลิตผลิตภัณฑ์ทั้งไดร์ฟบลูเรย์ ไดร์ฟโซลิดสเตท อุปกรณ์แปลงวีดีโอดิจิตอล และอุปกรณ์มัลติมีเดียเป็นต้น เจ้าของแบรนด์ Plextor และผลิตภัณฑ์สตอเรจ/มัลติมีเดียคือ Shinano Kenshi Group จากประเทศญี่ปุ่น

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza