สร้างมาเพื่อคอเกมระดับเทพ Plextor ร่วมสาธิตและแนะนำวิธีการเลือก SSD ในงาน DreamHack Open: Valencia

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 14/08/2014 09:38, 337 views / view in EnglishEN
Share

สร้างมาเพื่อคอเกมระดับเทพ

Plextor ร่วมสาธิตและแนะนำวิธีการเลือก SSD ในงาน DreamHack Open: Valencia

01 สร้างมาเพื่อคอเกมระดับเทพ  Plextor ร่วมสาธิตและแนะนำวิธีการเลือก SSD ในงาน DreamHack Open: Valencia


( ไทเป , ไต้หวัน  28 กรกฎาคม 2014 ) Plextor ผู้นำด้าน Solid State Drives (SSD) ได้เข้าร่วมงาน DreamHack! และสนุกสนานไปกับเกมเมอร์ชั้นนำจากทุกมุมโลก ภายในงาน DreamHack Open 2014: Valencia หนึ่งในงาน LAN party ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-20 กรกฎาคม  ภายในงานมีการแจกรางวัลมากมายสำหรับการรวมตัวของเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์ในสเปน นอกจากนี้ภายในงานยังมี onsite staff จาก Plextor ได้ทำการแนะนำและสาธิตผลิตภัณฑ์ SSD ที่คว้ารางวัลมากมายให้กับบรรดาผู้ที่คลั่งไคล้ เทคโนโลยี และแบ่งปันทิปเด็ดสำหรับการเลือกซื้อ SSD ให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

plextor exhibiting สร้างมาเพื่อคอเกมระดับเทพ  Plextor ร่วมสาธิตและแนะนำวิธีการเลือก SSD ในงาน DreamHack Open: Valencia

ภายในงานมีทีมเกมส์จากทั่วโลกเข้าร่วมเพื่อการแข่งขัน โดยทีมที่ชนะอันดับสามในเกมส์ League of Legends ได้แก่ทีมThe Win eSports ซึ่ง Plextor เป็นสปอนเซอร์และทีมนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Plextor มาตั้งแต่ 2013

for the win esports สร้างมาเพื่อคอเกมระดับเทพ  Plextor ร่วมสาธิตและแนะนำวิธีการเลือก SSD ในงาน DreamHack Open: Valencia


ผู้ร่วมงานสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพอันน่าทึ่งของ SSD จาก Plextor ภายในงานยังมีการโชว์ modding case League of Legends จากฝีมือการโมโดย Nexo Modding team ท่านสามารถรับชมเคสแต่งสุดเจ๋งนี้ได้ที่ : http://www.youtube.com/watch?v=sKYZjPdPHwA&feature=share

.

เกี่ยวกับ Plextor

Plextor เป็นแบรนด์ชั้นนำสำหรับโซลูชั่นสื่อดิจิตอลมีเดียประสิทธิภาพสูงเพื่อมืออาชีพ ผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ตั้งแต่เข้าบุกเบิกตลาดยุโรปในปี 1994 Plextor ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลการันตีต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SSD CD/DVD ไดรฟ์แบบบันทึกได้ Blu-ray ไดรฟ์ โซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูลด้วยฮาร์ดดิสก์แบบพกพา เครื่องเล่น media player และอุปกรณ์เก็บข้อมูลบนเครือข่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza