Plextor เปิดตัวโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบ Solid-State ตระกูล M6 Seriesในงาน CES 2014

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 18/01/2014 10:52, 416 views / view in EnglishEN
Share

Plextor เปิดตัวโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบ Solid-State ตระกูล M6 Seriesในงาน CES 2014

ด้วยไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ทั้งรุ่น M2 ที่เป็น SSD บนอินเตอร์เฟส PCI-e และ M6 series รุ่นล่าสุด

plextor m6s Plextor เปิดตัวโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบ Solid State ตระกูล M6 Seriesในงาน CES 2014

plextor m6e Plextor เปิดตัวโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบ Solid State ตระกูล M6 Seriesในงาน CES 2014


FAREMONT, CA/ LAS VEGAS , NV 9 มกราคม 2014 – วันนี้ Plextor ผู้นำในการพัฒนาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ได้เปิดตัวไดร์ฟ SSD ในรุ่น M6 ที่เป็นไดร์ฟในรูปแบบของ Multi-form factor ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ของการเป็นไดร์ฟขนาด 2.5 นิ้วแบบ next-generation ทั้ง M6S และ M6M mSATAตลอดจนการเปิดตัวไดร์ฟอินเตอร์เฟสPCIeทั้งสองรุ่นทั้ง M6e M.2 และ HHHL PCIe Card

DarloParezผู้อำนวยการของ Plextor อเมริกา ได้กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ M6 ตัวใหม่นี้ ซึ่งมันเป็นไดร์ฟโซลิดสเตทรุ่นใหม่สำหรับตลาดผู้ใช้งานทั่วไปรุ่นใหม่ล่าสุด นอกจาก M6e M2 PCIeและ SATA ที่จะมาช่วยเสริมทัพในผลิตภัณฑ์ตระกูล M6 แล้ว Plextor ยังมีพอร์ตผลิตภัณฑ์ในมือที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าได้มากอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเราที่เข้าสู่ตลาดนั้น จะช่วยยืนยันสุดยอดสมรรถนะในระดับที่ ดีที่สุด ในตลาดไดร์ฟ SSD

นอกจาก M.2 ที่เป็น form-factor แบบใหม่แล้ว M6 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการผลิต NAND Flash ระดับ 19 นาโนเมตรที่พัฒนาโดย Toshiba ด้วยเทคโนโลยีเฟิร์มแวร์ล่าสุดจาก Plextor ที่มีชื่อว่า “Adaptive Write” ที่ออกแบบมาให้ช่วยคงสมรรถนะของ SSD ในสภาวะที่มีโหลดหนักๆ ตลอดจนการรับประกันตลอดอายุการใช้งานของไดร์ฟ และทำให้สามารถสร้างไดร์ฟที่มีความจุได้สูงที่สุดถึง 512GB

M6e M.2 PCIeและ HHHLPCIecard โซลูชั่นนี้ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความเร็วสูงสุดที่จะพบเจอได้ในตลาดปัจจุบัน M6e มาพร้อมกับชิปคอนโทรลเลอร์จาก Marvell ในรุ่น 8SS9183 ที่มีแกนประมวลผลหลายแกน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในระหว่างการใช้งานอันหนักหน่วง อินเตอร์เฟสPCI Express ของ M6e นั้นทำให้ความสามารถในการอ่านและเขียนของไดร์ฟได้ถึง 770/625 MB/s. และการเขียน/อ่านแบบสุ่มได้ถึง 10500 และ 100000 IOPs โดย M6e นั้นจะถูกตรวจพบโดยเครื่องว่าเป็นดีไวซ์แบบAHCI ได้เองโดยไม่ต้องติดตั้งไดร์ฟเวอร์ใดๆเพิ่มเติม เมื่อนำไปใช้งานเป็นไดรืฟสำหรับบู้ตเข้าระบบด้วย UEFI จะช่วยย่นเวลาในการเปิดเครื่องได้กว่าครึ่ง ตลอดจน M6e มาพร้อมกับความจุสูงสุดถึง 512GB

M6S ตัวเลือกสำหรับการอัพเกรดจากฮาร์ดไดร์ฟจานหมุนมาเป็น SSD ด้วยรูปร่างที่เป็นรูปแบบของไดร์ฟแบบ SATA ขนาด 2.5 นิ้วธรรมดาๆ แต่ช่วยทำให้ย่นเวลาการบู้ตเครื่องได้ ตลอดจนเวลาในการโหลดโปรแกรม หรือเรียกใช้งาน เร็วขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ ตลอดจนสมรรถนะโดยรวมที่ดีกว่าการใช้ฮาร์ดไดร์ฟแบบจานหมุนทั่วไป M6S นั้นมาพร้อมกับความจุสูงสุดถึง 512GB และทำความเร็ว อ่าน/เขียน แบบลำดับได้ถึง 520/440MB/s และการอ่าน/เขียน แบบสุ่ม ได้ถึง 94000 และ 80000 IOPs ตามลำดับ

M6M สุดยอดไดร์ฟสำหรับการอัพเกรดเครื่องอัลตราบุค ด้วย M6M ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซแบบmSATAที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการอัพเกรดไดร์ฟในเครื่องที่ต้องการขนาดของตัวไดร์ฟที่เล็กกว่าปกติ M6M นั้นมาพร้อมกับความจุที่มากสุดถึง 512GB และความเร็วในการอ่าน/เขียน ลำดับได้ถึง 520/440MB/s และการอ่าน/เขียน แบบสุ่ม ได้ถึง 94000 และ 80000 IOPs ตามลำดับ

M6e ทุกรุ่น มีการรับประกันถึง 5 ปี และด้วยชื่อเสียงของ Plextor ทั้งในด้านคุณภาพ และการรับประกันมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ตลอดจนเสถียรภาพที่แน่นอน ผลิตภัณฑ์ของ Plextor ทุกชนิด มีการออกแบบ พัฒนา และผลิตโดยวิศวกรในบริษัทของเราเอง

โดยผลิตภัณฑ์ในตระกูล M6 นี้คาดว่าจะได้วางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2014

รายละเอียดเพิ่มเติม www.goplextor.com

เกี่ยวกับ Plextor

Plextor เป็นผู้นำด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไดร์ฟ Solid-State ไดร์ฟออฟติคัลบลูเรย์ และผลิตภัณฑ์สื่อเก็บข้อมูลดิจิตอลอื่นๆ สำหรับมืออาชีพ ผู้ใช้งานทั่วไป ตลอดจนองค์กรณ์ ตั้งแต่บริษัทได้เริ่มเปิดตัวไดร์ฟซีดีรอมในครั้งแรกเมื่อปี 1989 Plextor ก็ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์มากมาย ที่ช่วยยืนยันในมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ทั้งคุณภาพ และสมรรถนะที่ดีเยี่ยม เราจะยังคงยืนหยัดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ในเจเนอร์เรชั่นใหม่ๆ บนพื้นฐานของพันธกิจและคุณค่าของเรา คือเป็นผู้นำในตลาด คุณภาพที่จะไม่มีใครทัดเทียมเราได้ บริการที่ครบครัน และเราเชื่อว่าผู้ใช้จะได้รับความมั่นใจสูงสุดทั้งในแง่สมรรถนะ ความไว้วางใจได้ ของอุปกรณ์ที่เราผลิต แบรนด์Plextor นั้นเป็นแบรนด์ของผลิตภัณฑ์เก็บข้อมูลและมัลติมีเดีย ที่ Shimano Kenshiจากญี่ปุ่น ถือครองเป็นเจ้าของอยู่

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza