Plextor M7V Seriesผู้นำตลาด TLC SSD ตัวจริง! ทุกชิ้นส่วนประกอบคุณภาพสูงสุดfirmware เอกสิทธิ์สุดล้ำ อายุการใช้งานที่ยาวนานสุดๆมาตรฐานใหม่ของผลิตภัณฑ์ TLC SS

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 22/04/2016 21:16, 485 views / view in EnglishEN
Share

Plextor M7V Seriesผู้นำตลาด TLC SSD ตัวจริง!

ทุกชิ้นส่วนประกอบคุณภาพสูงสุดfirmware เอกสิทธิ์สุดล้ำ

อายุการใช้งานที่ยาวนานสุดๆมาตรฐานใหม่ของผลิตภัณฑ์ TLC SS

.

m7v pressrelease en Plextor M7V Seriesผู้นำตลาด TLC SSD ตัวจริง!  ทุกชิ้นส่วนประกอบคุณภาพสูงสุดfirmware เอกสิทธิ์สุดล้ำ  อายุการใช้งานที่ยาวนานสุดๆมาตรฐานใหม่ของผลิตภัณฑ์ TLC SS

Plextor (www.plextor.com) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนา และผลิตอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง ภูมิใจนำเสนอ M7V seriesSSD ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานสุดๆ M7V series คือ TLC SSD รุ่นแรกจาก Plextor โดยคัดเลือกชิ้นส่วนประกอบคุณภาพระดับ top-class และ firmwareเฉพาะจาก Plextor ทำให้ M7V to ข้ามข้อจำกัดด้านเทคนิคของ TLC SSDในปัจจุบันโดยสามารถมี P/E cycle ถึง 2,000 เท่าซึ่งทั้ง P/E lifetime ความเร็วความจุ และความเสถียร จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความคุ้มค่าและเป็นตัวเลือก TLC SSD รุ่นล่าสุด

.

กุญแจหลักที่ทำให้อายุการใช้งาน M7V TLC SDD ได้ยาวนาน คือการใช้ชิ้นส่วนคุณภาพสูงสุด และ firmwareที่มีความล้ำหน้าโดย M7V series ใช้ Marvell control chipรุ่นล่าสุด ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์ TLC รวมถึงการใช้15 nm process TLC NAND flash memoryรุ่นล่าสุดจาก Toshibaผนวกกับเทคโนโลยีต่างๆจาก Plextor ได้แก่ PlexNitroเทคโนโลยีเร่งความเร็วในการเขียน Low Density Parity Check (LDPC) และPlexTurboที่ใช้ system memory ช่วยในการอ่าน/เขียนข้อมูล

.

ทั้งหมดนี้ทำให้ P/E cycle lifetime ของ M7V สูงถึง 2,000 ทนทานกว่า TLC SSDทั่วไป 2-4 เท่าให้ TBW (Total Bytes Written) สูงสุดสำหรับผู้ใช้งาน ยกตัวอย่าง สำหรับรุ่นความจุ 512GB มี TBW ถึง320TBM7V ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ TLC SSD มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า P/E durability และความเสถียรรองรับการใช้งานที่หลากหลาย

.

เทคโนโลยี firmware และ software จาก Plextor นั้นเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เหนือกว่าผลิตภัณฑ์คู่แข่งในระดับเดียวกันเมื่อกล่าวถึงเทคโนโลยี firmware M7V ใช้เทคโนโลยีPlexNitroต่างจากผลิตภัณฑ์ TLC SSD อื่นๆ M7V ไม่จำเป็นต้องมีการกันส่วนพื้นที่บนไดร์ฟ ทำให้ประสิทธิภาพในการเขียนดีขึ้น และมีพื้นที่เต็มความจุบน SSD สำหรับการใช้งาน ยกตัวอย่างรุ่น 128GB ผลิตภัณฑ์ SSD TLC จากยี่ห้ออื่นสามารถใช้งานได้ 120GB แต่ Plextor สามารถใช้ได้ 128GBเต็มความจุ TLC SSD

.

PlexTurbo software เป็นที่รู้จักกนดีว่า สามารถใช้ DRAM ของระบบ เพื่อช่วยในการเร่งอัตราการอ่าน/เขียนของ SSDโดย M7V นั้นมี sequential read/write ที่สูงถึง 560/530 MB/s, random read/write ที่สูงถึง 98K/84K IOPS PlexTurboยังสามารถลดการเขียนข้อมูลลงไดร์ฟ สามารถยืดอายุของ SSD ที่ได้อย่างมากและใช้งาน TLC SSDได้เต็มประสิทธิภาพ

.

นอกจากPlexTurbo M7V สามารถใช้อีกสอง softwareจาก Plextor ได้แก่PlexCompressorและPlexVault - PlexCompressorทำการบีบอัดไฟล์ข้อมูลที่ไม่ได้ถูกใช้เป็นประจำ โดยไม่มีการลดทอนคุณภาพของไดร์ฟ ทำให้มีพื้นที่การใช้งานจริงมากขึ้นPlexVaultมีการสร้างพื้นที่เฉพาะ เพื่อการเก็บข้อมูลที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง สามารถเข้าถึงได้ด้วยการกดปุ่ม hot keys ให้ความปลอดภัยต่อข้อมูล และความเป็นส่วนตัวสูงสุด

.

คุณ Eva Lee,Operation Director จาก Plextor กล่าวว่าทิศทาง และการตอบรับของ TLC SSDที่มีอัตราราคา ต่อประสิทธิภาพที่สูงผู้ใช้งานมีความคาดหวังต่อายุการใช้งานที่สูงกว่ารวมถึงประสิทธิภาพและความเสถียรของผลิตภัณฑ์ เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้งาน Plextor ได้เลือกใช้ส่วนประกอบคุณภาพสูง และเทคโนโลยีเอกสิทธิต่าง ๆ ในการสร้างผลิตภัณฑ์ M7V ที่มีความเร็ว เสถียร และการ troubleshoot ที่สะดวก รวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนาน SSD รับประกันถึงความคุ้มราคา และความปลอดภัยของข้อมูลบน SSD เรายืนยันว่าเราจะมอบบริการระดับ premium ให้กับผู้ใช้งาน Plextor ทุกท่าน นอกจากผู้ใช้งาน M7V แล้ว สำหรั้บผู้ใช้งาน M6 seriesทุกท่านก็สามารถใช้งานPlexTurbo, PlexCompressorและPlexVaultได้ด้วยเช่นกัน

.

Plextor M7V Series Solid-State Drives จะพร้อมวางจำหน่ายเดือน เมษายน 2016 โดยมีสองสเปคได้แก่ - ขนาด 2.5 นิ้ว (PX-M7VC) และ M.2 2280 (PX-M7VG) ด้วยความจุ 128GB, 256GB และ 512GB ให้ท่านได้เลือกใช้งานตอบสนองทุกความต้องการของคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ และ โน๊ตบุ๊คแบบ ultra-slim

.

เกี่ยวกับPlextor

Plextor เป็นผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์สตอเรจสำหรับลูกค้าทั่วไปกลุ่มมืออาชีพและลูกค้าองค์กรPlextor เคยเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกเป็นไดร์ฟซีดีรอมตั้งแต่ปี1989 หลังจากนั้นก็ได้รับรางวัลมากมายและได้สร้างมาตรฐานทั้งในด้านคุณภาพและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์โดยPlextor จะยังคงเป็นผู้นำจากเจเนอร์เรชันสู่เจเนอร์เรชั่นในการผลิตผลิตภัณฑ์ทั้งไดร์ฟบลูเรย์ไดร์ฟโซลิดสเตทอุปกรณ์แปลงวีดีโอดิจิตอลและอุปกรณ์มัลติมีเดียเป็นต้นเจ้าของแบรนด์Plextor และผลิตภัณฑ์สตอเรจ/มัลติมีเดียคือ ShinanoKenshi Group จากประเทศญี่ปุ่น

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza