PLEXTOR คว้ารางวัล READERS’ CHOICE Award จากงาน Tech Awards 2014

/ ข่าวโดย: Northbridge , 14/12/2014 21:58, 301 views / view in EnglishEN
Share

 

PLEXTOR คว้ารางวัล READERS’ CHOICE Award จากงาน Tech Awards 2014

Cover PLEXTOR คว้ารางวัล READERS’ CHOICE Award จากงาน Tech Awards 2014

 

ไทเป, ไต้หวัน , 28 พฤศจิกายน 2014 — Plextor (www.plextor.com) ผู้พัฒนา และผลิต digital media ประสิทธิ์ภาพสูงและอุปกรณ์ storage เผยถึงรางวัล READERS’ CHOICE Award ที่ได้รับในงาน Malaysia Tech Awards 2014

“Plextor ได้รับเกียรติอย่างยิ่งจากการโหวตของผู้ใช้งาน และผู้อ่านในมาเลเซีย ” Lear Wu, Senior Sales Manager เผยให้ทราบว่า “เราจะยังคงพัฒนานวัตกรรม SSD เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่สุดยอด และตอบสนองความต้องการในการใช้งาน เช่นการใช้งานประจำวัน  ความบันเทิง เล่นเกมส์ เป็นต้น”

Tech Awards คือหนึ่งในรางวัลที่ทรงคุณค่า และทรงเกียรติที่สุด ในแวดวง IT ของมาเลเซีย จัดขึ้นโดย IT mall PLAZA LOWYAT และนิตยสาร HWM Malaysia   PLEXTOR ได้รับการโหวตให้เป็นแบรนด์SSD ที่ดีที่สุดในมาเลเซีย งานมอบรางวัลครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2014 ที่ผ่านมา ณ WOLO Bukit Bintang รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามจาก HWM ฉบับธันวาคม 2014

unnamed PLEXTOR คว้ารางวัล READERS’ CHOICE Award จากงาน Tech Awards 2014

ซ้าย: คุณ Bryan Chen, Sales Manager ของ Plextor Malaysia

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่: www.plextor.com

เกี่ยวกับ Plextor

Plextor เป็นแบรนด์ชั้นนำสำหรับโซลูชั่นสื่อดิจิตอลมีเดียประสิทธิภาพสูงเพื่อมืออาชีพ ผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ตั้งแต่เข้าบุกเบิกตลาดยุโรปในปี 1994 Plextor ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลการันตีต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SSD CD/DVD ไดรฟ์แบบบันทึกได้ Blu-ray ไดรฟ์ โซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูลด้วยฮาร์ดดิสก์แบบพกพา เครื่องเล่น media player และอุปกรณ์เก็บข้อมูลบนเครือข่าย

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza