Plextor เปิดตัวฟีเจอร์ล่าสุด ยกระดับความเป็นส่วนตัวและบีบอัดข้อมูล พร้อมกับ PlexTurbo Caching Technology เจเนอเรชั่นที่ 3

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 07/08/2015 14:36, 340 views / view in EnglishEN
Share

Plextor เปิดตัวฟีเจอร์ล่าสุด ยกระดับความเป็นส่วนตัวและบีบอัดข้อมูล

พร้อมกับ PlexTurbo Caching Technology เจเนอเรชั่นที่ 3

plex banner 3 Plextor เปิดตัวฟีเจอร์ล่าสุด ยกระดับความเป็นส่วนตัวและบีบอัดข้อมูล  พร้อมกับ PlexTurbo Caching Technology เจเนอเรชั่นที่ 3


[ ไทเป, 4 สิงหาคม 2015 ] Plextor ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยี digital storage เตรียมเปิดตัว software solution เอกสิทธิ์ได้แก่ PlexVault (data security technology), PlexCompressor (intelligent compression technology) caching technology อัจฉริยะ PlexTurboรุ่นที่3 ทั้งสามผลิตภัณฑ์เปิดตัวครั้งแรกในงาน Computex 2015 ได้รับความสนใจและถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก โซลูชั่นทั้งสามพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2015

.

[ PlexVault ]

ผู้ใช้งานสามารถกำหนด hotkey ได้เอง สามารถควบคุมการเข้าถึงข้อมูล local drives เพิ่มความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น เมื่อเปิดการใช้ PlexVault ข้อมูลที่ได้ทำการซ่อนไว้นั้นไม่สามารถเห็นด้วย device manager, file explorer หรือ utility จัดการ disk ต่างๆ นอกจากการใช้งาน hotkeyแล้ว PlexVault สามารถป้องกันข้อมูลโดยการใช้ password เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ผู้ใช้งานสามารถซ่อนข้อมูลส่วนตัวได้อย่างมั่นใจด้วยเทคโนโลยี PlexVault แม้ว่า computer นั้นจะมีผู้ร่วมใช้งานด้วยก็ตามเพียงแค่คอมพิวเตอร์เครื่องนั้นติดตั้ง Plextor SSD ก็สามารถใช้ PlexVault ได้

.

[ PlexCompressor ]

เทคโนโลยี PlexCompressor ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง เป็นความลงตัวระหว่างระหว่างราคา ประสิทธิภาพ gamer และผู้ใช้งานทุกคนต้องการ SSD ที่มีความจุสูง และ เป็นที่ทราบกันว่า SSD ความจุสูงมักจะมีราคาที่สูงเป็นเงาตามตัว แต่ด้วย PlexCompressor software อัจฉริยะในการ compress ข้อมูล gamer สามารถใช้ความจุที่สูงขึ้นจาก SSD เดิมที่ใช้งานอยู่ เมื่อเปิดการใช้งานเทคโนโลยีนี้เพิ่มความจุ SSD โดยการบีบอัดไฟล์ที่ไม่ได้ใช้งานให้มีขนาดเล็กลงอย่างอัตโนมัติ การบีบอัด และคลายข้อมูลปราศจากการรบกวน และลดทอนประสิทธิภาพของเครื่อง

.

[ PlexTurbo 3.0 ]

Plexturbo เจเนอเรชั่นที่3 มีฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดเช่น ‘Pre-Load’ ‘Cache Sharing’ และ ‘User Defined Cache’ รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆที่สามารถพบได้ใน Plexturbo รุ่นก่อนๆ

.

v Pre-Load

ทันทีที่มีการเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ PlexTurbo ทำการติดตามข้อมูลต่างๆที่ถูกเปิดใช้งาน และทำการโหลดข้อมูลเหล่านั้นอย่างอัตโนมัติขึ้นก่อนการ shutdown ในการ boot ครั้งต่อไปสามารถลดเวลาในการรอข้อมูลโหลดได้อย่างมาก

.

v Cache Sharing

PlexTurbo สามารถใช้งานได้ Plextor SSD ได้มากกว่า 1 ลูกพร้อมๆกัน ไม่ว่า SSD นั้นจะติดตั้งผ่าน PCIe หรือ SATA interface “automatic load balancing” ของ PlexTurbo สามารถเพิ่มความเร็วในการประมวลผลของ SSD และยืดอายุการใช้งานของ Plextor SSDs (cache ขนาดสูงสุด 16 GB)

.

v User Defined Cache

ผู้ใช้งานสามารถกำหนดขนาด cache และเวลาในการการ ล้าง cache เพิ่มความสะดวกอย่างยิ่ง (สามารถตั้งค่า cache capacity: 1/4-1/2 ของ system memory, สูงสุด 16 GB ตั้งเวลาการล้าง cache ระหว่าง: 1 นาที-4ชั่วโมง) ใน PlexTurbo รุ่นที่ 3

.

ท่านสามารถเยี่ยมชม goplextor.com เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

.

เกี่ยวกับ Plextor

Plextor เป็นผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์สตอเรจสำหรับลูกค้าทั่วไป กลุ่มมืออาชีพ และลูกค้าองค์กร Plextor เคยเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกเป็นไดร์ฟซีดีรอม ตั้งแต่ปี 1989 หลังจากนั้นก็ได้รับรางวัลมากมาย และได้สร้างมาตรฐานทั้งในด้านคุณภาพและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ โดย Plextor จะยังคงเป็นผู้นำจากเจเนอร์เรชันสู่เจเนอร์เรชั่น ในการผลิตผลิตภัณฑ์ทั้งไดร์ฟบลูเรย์ ไดร์ฟโซลิดสเตท อุปกรณ์แปลงวีดีโอดิจิตอล และอุปกรณ์มัลติมีเดียเป็นต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza