สวยล้ำนำเทรนด์ พร้อมเทคโนโลยีที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยแฟลชไดร์ฟ USB ซีรี่ย์ Lovely Attaché จาก PNY

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 03/07/2015 10:27, 372 views / view in EnglishEN
Share

สวยล้ำนำเทรนด์ พร้อมเทคโนโลยีที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

ด้วยแฟลชไดร์ฟ USB ซีรี่ย์ Lovely Attaché จาก PNY

.

PNY Technologies หนึ่งในบริษัทที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในฐานะของผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์ USB และ Memory ชั้นนำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ USB flash drive ล่าสุดใน Attaché series ที่มีความ chic และเก๋ไก๋ Lovely Attaché มีจุดหมุน 360 องศา เพื่อให้ท่านสามารถหมุนเปิดปลอกป้องกันตัวไดร์ฟได้ ถูกออกแบบตามหลัก capless design ให้คุณสบายใจ และหมดกังกวลเรื่องฝาปิดหาย ตัวไดร์ฟยังมีพื้นที่ความจุมากพอให้คุณจัดเก็บไฟล์เพลง รูปภาพ ภาพยนตร์ และข้อมูลอื่นๆ เพื่อทำการแชร์กับเพื่อนๆและผู้ร่วมงาน ตัวไดรฟ์มีความทนทาน สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และเป็นที่ถูกใจของกลุ่มที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีสไตล์ และมีความเป็นแฟชั่นในตัว

01 สวยล้ำนำเทรนด์ พร้อมเทคโนโลยีที่เข้ากันได้อย่างลงตัว  ด้วยแฟลชไดร์ฟ USB ซีรี่ย์ Lovely Attaché จาก PNY


Lovely Attaché City มาในสองธีมสุดทันสมัยได้แก่ สถานที่ทางสถาปัตยกรรมที่ล้ำสมัยอย่าง New York และเมืองอันแสนจะโรแมนติกอย่าง Paris โดยเลือกธีมจากเมืองสำคัญจากทั่วโลกที่มีอิทธิพลต่อ fashion และ เป็นจุดกำเนิดของเทรนด์ต่างๆ อีกด้วย

.

Lovely Attaché Flower Series จาก PNY มีลวดลายดอกไม้ที่น่ารัก ประดับด้วย crystal สองเม็ดจาก Swarovski ทำให้เป็น USB flash drive ที่มีสไตล์ และยังใช้เป็นเครื่องประดับสำหรับ โทรศัพท์มือถือ กระเป๋า หรือเครื่องประดับแบบ fashion อื่นๆ ตัวไดร์ฟถูกบรรจุมาในกล่อง premium gift box เหมาะอย่างยิ่งที่จะให้เป็นของขวัญ หรือเก็บสะสมสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ Swarovski

02 สวยล้ำนำเทรนด์ พร้อมเทคโนโลยีที่เข้ากันได้อย่างลงตัว  ด้วยแฟลชไดร์ฟ USB ซีรี่ย์ Lovely Attaché จาก PNY

เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานที่เต็มประสิทธิภาพ Lovely Attaché สามารถป้องกันน้ำ ฝุ่น และแรงสะเทือนได้ Lovely Series มีหลายขนาดความจุให้เลือกเป็นเจ้าของ ได้แก่ 4GB, 8GB, 16GB และ 32GB เพิ่มความสามารถในการจัดเก็บภาพยนตร์ เพลง และอีกมากมาย Lovely Attaché สามารถทำงานเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับระบบปฏิบัติการุ่นล่าสุดเช่น Windows 2000, XP, Vista, 7, 8 และ Mac OS: 10.3 หรือสูงกว่า และยังรองรับระบบระบบปฏิบัติการอื่นๆ รวมถึงมีการรับประกันสินค้าเป็นเวลา 5 ปี

.

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ PNY อื่นๆท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.pny.com

.

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Tri Star Trading Co., ltd.

Miss. WEAWDAO  BOONWAN

Phone : 0-2158-2655-8 Ext.1420

Mobile : 086-3428658

Fax :  0-2158-2659

Line ID : weawwan

E-mail : [email protected]

.

เกี่ยวกับ PNY

PNY ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 กว่า 30 ปีที่ดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นผู้นำในด้านการผลิตเมมโมรีแบบแฟลช หรือเมมโมรีการ์ด แฟลชไดร์ฟแบบยูเอสบี อุปกรณ์พกพา ไดร์ฟแบบโซลิดสเตท เมมโมรีสำหรับอัพเกรด กราฟฟิคการ์ดใต้แบรนด์ NVIDIA ® และอุปกรณ์เสริม HP PNY มีธุรกิจด้านอุปกรณ์พกพา ภาพถ่ายดิจิตอล คอมพิวเตอร์ และโซลูชันสำหรับเกม วางจำหน่ายผ่านทางผู้แทนจำหน่ายอย่างกว้างขวาง ทั้งในรูปแบบร้านค้าทั่วไปและแบบออนไลน์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Parsippany, NJ โดยที่มีสำนักงานอยู่ที่อเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย และลาตินอเมริกา และด้วยความภาคภูมิใจในแบรนด์ของเรา ผลิตภัณฑ์ของเราทุกชนิด ประกอบขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศไต้หวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza