PNY เปิดตัว Z1 Attaché สวยล้ำนำทุกจินตนาการ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 07/08/2015 16:13, 336 views / view in EnglishEN
Share

PNY เปิดตัว Z1 Attaché สวยล้ำนำทุกจินตนาการ

pny z1 attache PNY เปิดตัว Z1 Attaché สวยล้ำนำทุกจินตนาการ


PNY Technologies ผู้ผลิตและยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ผลิตภัณฑ์ USB และ Memory เปิดตัว USB flash drive รุ่นล่าสุด Z1 Attaché อย่างเป็นทางการ ซึ่งสามารถใช้งานง่าย และสะดวกอย่างยิ่งในการโอนถ่ายข้อมูล แชร์ หรือจัดเก็บไฟล์ digital media ต่างๆเช่นไฟล์ภาพถ่าย เพลง วีดีโอ และอื่นๆ Z1 attaché ดูเด่นด้วย การออกแบบของเส้นแถบสีทีมี texture บนตัวไดร์ฟ metallic รวมไปถึงตัวบอดี้ที่มีความมันวาวสวยงาม(mirror-reflective) เหมาะอย่างยิ่งที่จะบันทึกความทรงจำดีๆ และนำติดตัวไปทุกที่

.

Z1 Attaché ถูกออกแบบมาให้มีแถบเส้นสีเทา สีฟ้าอ่อน และเหลืองที่สดใสบนไดรฟ์ ดูสวยงามลงตัว และล้ำสมัย ส่วนปลายไดร์ฟมี รูร้อยสายที่สามารถใช้ยึดกับพวงกุญแจ โทรศัพท์มือถือ หรือจะใช้กับสร้อยที่มาพร้อมก็ได้ การออกแบบไร้ฝาปิด(capless design) ทำให้คุณคลายกังวลในการรักษาฝาปิด ตัวไดร์ฟทำจากโลหะ (metallic body) มีความแข็งแรง นอกจากจะกันน้ำ กันสะเทือน กันสนามแม่เหล็ก ทำงานได้ในช่วงอุณหภูมิ 0°C to 60°C และใช้งานได้ยาวนาน

.

ด้วยเทคโนโลยี plug and play ทำให้คุณสามารถใช้งานและเข้าถึงไฟล์ข้อมูลได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องการติดตั้ง driver หรือ software เพิ่มเติม

.

Z1 Attaché มีขนาดเล็ก และน้ำหนักเพียง 4.6 กรัม วัดขนาดได้ H 34.6mm x W 12.2mm x L 4.5mm ง่ายต่อการพกพกติดกระเป๋าเป็นอย่างยิ่ง

.

Z1 Attaché มี interface การเชื่อมต่อแบบ USB 2.0 สามารถอ่านได้เร็วสุด 32 MB/s และเขียนได้เร็วสุด 10 MB/s มีความจุให้เลือกตั้งแต่ 8 GB ถึง 32 GB คุณสามารถแชร์ไฟล์ขนาดใหญ่เช่น ภาพยนตร์ เพลง เกมส์ ภาพถ่าย เอกสาร และข้อมูลอื่นๆ

.

PNY Z1 Attaché สามารถทำงานได้อย่างดีกับระบบปฏิบัติการต่างๆ เช่น Windows 2000, XP, Vista 7 และ Mac OS: 10.3 หรือสูงกว่า PNY Z1 มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี นับจากวันที่ซื้อ

.

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ PNY อื่นๆ ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.pny.com

z1 01 PNY เปิดตัว Z1 Attaché สวยล้ำนำทุกจินตนาการ

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Tri Star Trading Co., ltd.

Miss. WEAWDAO  BOONWAN

Phone : 0-2158-2655-8 Ext.1420

Mobile : 086-3428658

Fax :  0-2158-2659

Line ID : weawwan

E-mail : [email protected]

usa logo 02 PNY เปิดตัว Z1 Attaché สวยล้ำนำทุกจินตนาการ

เกี่ยวกับ PNY

PNY ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 กว่า 30 ปีที่ดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นผู้นำในด้านการผลิตเมมโมรีแบบแฟลช หรือเมมโมรีการ์ด แฟลชไดร์ฟแบบยูเอสบี อุปกรณ์พกพา ไดร์ฟแบบโซลิดสเตท เมมโมรีสำหรับอัพเกรด กราฟฟิคการ์ดใต้แบรนด์ NVIDIA ® และอุปกรณ์เสริม HP PNY มีธุรกิจด้านอุปกรณ์พกพา ภาพถ่ายดิจิตอล คอมพิวเตอร์ และโซลูชันสำหรับเกม วางจำหน่ายผ่านทางผู้แทนจำหน่ายอย่างกว้างขวาง ทั้งในรูปแบบร้านค้าทั่วไปและแบบออนไลน์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Parsippany, NJ โดยที่มีสำนักงานอยู่ที่อเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย และลาตินอเมริกา และด้วยความภาคภูมิใจในแบรนด์ของเรา ผลิตภัณฑ์ของเราทุกชนิด ประกอบขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศไต้หวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza