PNY เปิดตัว Transformer แฟลชไดร์ฟ USB สุดล้ำสมัย

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 10/06/2015 21:22, 303 views / view in EnglishEN
Share

PNY เปิดตัว Transformer แฟลชไดร์ฟ USB สุดล้ำสมัย

ออกแบบอย่างมีสไตล์และกระบวนการทางวิศวกรรมที่ล้ำสมัย แข็งแกร่งเหนือจินตนาการ

013 PNY เปิดตัว Transformer แฟลชไดร์ฟ USB สุดล้ำสมัย

ไทเป, ไต้หวัน, 04 May 2015. PNY TechnologiesInc.ผู้นำด้าน USB flash drives และผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ชั้นนำของโลกเปิดตัว “PNY Transformer”แฟลชไดร์ฟ USBรุ่นล่าสุดแสดงถึงความล้ำหน้าของกระบวนการทางวิศวกรรมการออกแบบขอเกี่ยวที่เลื่องชื่อจาก Hook Attaché ขอเกี่ยวสามารถหมุนได้อิสระ 180องศา และสามารถดัดแปลง form factor ได้สมกับฉายา“Transformer Attaché”.

.

Transformer Attachéแฟลชไดร์ฟ USB รุ่นล่าสุดจาก PNY มาพร้อมกับบอดี้ที่ผลิตจากโลหะสแตนเลส ปัดเงาผิวสัมผัสเงางามดูดีมีเกรดและแข็งแกร่ง ต่างจากแฟลชไดร์ฟ USB ทั่วไปที่ผลิตจากพลาสติก Transformer สามารถทนต่อการใช้งานได้ในทุกสภาวะแวดล้อม ทนต่อการชำรุด และเสียหาย Transformer Attachéถูกตกแต่งด้วยเส้นสายสามมิติ ดูเหมือนลูกฟูก แสดงถึงความทนทาน และความมีสไตล์ได้อย่างลงตัว

.

การออกแบบให้มีขอเกี่ยว สามารถติดกับสิ่งต่างๆเช่นสายคล้องบัตร เข็มขัดกระเป๋าและพวงกุญแจและอีกมากมาย ตัวขอสามารถหมุนได้ 90 องศาได้ซ้าย หรือขวาทำให้สามารถดัดแปลง form factor และมีความยืดหยุ่นในการยึด/เกี่ยวเข้ากับสิ่งต่างๆ ตัวบอดี้ของไดร์ฟสามารถป้องกันฝุ่น และภัยอันตรายอื่นๆจากธรรมชาติ และกันน้ำได้และขอขอบคุณดีไซน์แบบcapless ที่จะทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะหาฝาปิดไม่เจออีกต่อไป

.

ด้วยน้ำหนักเพียง 8.78 กรัม Transformer จัดว่ามีขนาดที่กระทัดรัด ด้วยมิติเพียง 4.5 มม.(สูง) x 13.9 มม. (กว้าง) x 47.7มม. (ยาว) ทำให้สามารถนำติดตัวไปได้ง่ายดาย และมีความจุให้เป็นเจ้าของตั้งแต่ขนาด 4GB ถึง 32GB, คุณสามารถพกไฟล์ภาพถ่ายเอกสารภาพยนตร์ และดนตรีติดตัวไดร์ฟไปได้ทุกที่ Transformer ใช้อินเตอร์เฟสแบบ USB 2.0 สามารถถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็ว 10MB/s และอ่านได้เร็วสูงสุด 32MB/s ไดร์ฟสามารถทำงานได้กับระบบระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS 10.3 หรือสูงกว่า

.

PNYTransformerรับประกันสินค้านาน 5 ปี นับตั้งแต่วันที่ซื้อ

02 PNY เปิดตัว Transformer แฟลชไดร์ฟ USB สุดล้ำสมัย

คุณลักษณะผลิตภัณฑ์

ความจุ: 4GB 8GB 16GB และ 32GB

มิติ:4.5 mm (H) x 13.9 mm (W) x 47.7 mm (L)

น้ำหนัก:8.78 g

การเชื่อมต่อ: USB 2.0

ประสิทธิภาพ: 4GB/8GB: up to 8MB/sec write, 24MB/sec read

16GB/32GB: up to 10MB/sec write, 32MB/sec read

การรับประกัน:    5 years

.

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ PNY อื่นๆท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่http://www.pny.com.tw

.

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

.

Tri Star Trading Co., ltd.

Miss. WEAWDAO  BOONWAN

Phone : 0-2158-2655-8 Ext.1420

Mobile : 086-3428658

Fax :  0-2158-2659

Line ID :weawwan

E-mail :[email protected]

.

เกี่ยวกับ PNY

PNY ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 กว่า 30 ปีที่ดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นผู้นำในด้านการผลิตเมมโมรีแบบแฟลช หรือเมมโมรีการ์ด แฟลชไดร์ฟแบบยูเอสบี อุปกรณ์พกพา ไดร์ฟแบบโซลิดสเตทเมมโมรีสำหรับอัพเกรด กราฟฟิคการ์ดใต้แบรนด์NVIDIA ® และอุปกรณ์เสริม HP PNY มีธุรกิจด้านอุปกรณ์พกพา ภาพถ่ายดิจิตอล คอมพิวเตอร์ และโซลูชันสำหรับเกม วางจำหน่ายผ่านทางผู้แทนจำหน่ายอย่างกว้างขวาง ทั้งในรูปแบบร้านค้าทั่วไปและแบบออนไลน์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Parsippany, NJ โดยที่มีสำนักงานอยู่ที่อเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย และลาตินอเมริกา


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza