PNY โชว์ความหลากหลายของแฟลชไดร์ฟตระกูล Hook Series แบบครบทีม !

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 29/06/2015 11:00, 324 views / view in EnglishEN
Share

PNY โชว์ความหลากหลายของแฟลชไดร์ฟตระกูล Hook Series แบบครบทีม !

012 PNY โชว์ความหลากหลายของแฟลชไดร์ฟตระกูล Hook Series แบบครบทีม !

ไทเป, ไต้หวัน22 มิถุนายน 2015 –PNY Technologies® Inc. (“PNY”)หนึ่งในผู้นำตลาดและผลิตภัณฑ์ consumer electronicหน่วยความจำแฟลชและผู้นำการผลิต memory และอุปกรณ์เชื่อมต่อ PCภูมิใจขอแนะนำแฟลชไดร์ฟ USB ระกูล Hook Series ซึ่งมีฟีเจอร์และการออกแบบที่โดดเด่น ทำให้แตกต่างกากแฟลชไดร์ฟUSBที่มีอยู่ทั่วไปในตลาดแฟลชไดร์ฟ USB ทุกรุ่นมีการ integrate กลไก hook-and-lockเปรียบได้กับ งานฝีมืออันปราณีตตัวไดร์ฟผลิตจาก metal housing คุณภาพสูง ปัดเงามีความแข็งแกร่งและทนทาน สามารถใช้งานได้ทุกวัน ตัวไดร์ฟยังสามารถยึดเข้ากับทุกอย่างได้ด้วยขอเกี่ยวhook คุณสามารถเกี่ยวไดร์ฟ USB กับกระเป๋าเงินกระเป๋าถือ หูเข็มขัด และ accessories อื่นๆแฟลชไดร์ฟ USB Hook series จาก PNY มีขนาดกระทัดรัด และพกพาสะดวก เหมาะที่จะนำติดตัวไว้เสมอ

.

แฟลชไดร์ฟ USB จาก PNY Hook series มีหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน ได้แก่:

……….· Hook Attaché: Hook Attaché มีขนาดเล็ก ultra-compact พกง่าย และ ผลิตจาก zinc alloy คุณภาพสูง และตกแต่งด้วยmultiple-plated copper และ nickelHook Attaché ดูล้ำค้า ทันสมัย และ industrialมีให้เลือกหลายความจุ ตั้งแต่ 4GB ถึง 64GB คุณสามารถบันทึกเพลงภาพยนตร์รูปภาพ เอกสาร และไฟล์อื่นๆอีกมากมาย

……….· Transformer Attaché: Transformer Attaché สามารถหมุนได้ 180 องศา และเปลี่ยนตำแหน่งได้ตามต้องการฟังก์ชั่น hook-and-lock ทำให้ท่านสามารถยึดTransformer Attaché กับกระเป๋าถือ หรือเป้ได้ Transformer Attaché ใช้ metallic casing คุณภาพสูง ดูมีความเป็นมืออาชีพและคลาสสิคทนทาน กันน้ำ กันฝุ่น และกันสะเทือน

……….· Mini Hook Attaché: มีน้ำหนักเพียง 6.88g และขนาด 4.5mmH x 12mmW x 39mmL, Mini Hook Attaché มีขนาดเล็ก และเบาที่สุดใน PNY’s Hook series นอกจากขนาดที่กระทุดรัด และเบา ฟีเจอร์ hook-and-lock ทำให้พกพาสะดวกอย่างยิ่ง ท่านสามารถยึดกับกระเป๋าถือ เป้ และกระเป๋าสตางค์ได้ภายนอกทำจาก metal housing สีเงิน คุณภาพสูงที่มีความแข็งแรง และกันสะเทือน Mini Hook Attaché สามารถจัดเก็บไฟล์ภาพถ่ายเพลงได้ด้วยขนาดความจุ 4GB ถึง 32GB.

……….· Gold Hook Attaché 3.0: Gold Hook Attaché เชื่อมต่อแบบ USB 3.0 เพื่อการถ่ายโอนที่รวดเร็ว ระหว่างคอมพิวเตอร์ และไดร์ฟ แฟลชไดร์ฟ gold edition มาพร้อมเคสโลหะ(metallic casing) เคลือบสีทอง เงางาม และการออกแบบของ carabineer hook ที่ดูมีระดับทันสมัย และล้ำค้ามีความเป็น high fashion ปราณีต ครบทั้งความงาม และประสิทธิภาพในการใช้งานคุณสามารถใช้เป็น accessory ส่วนตัว ในสภาพแวดล้อมที่ต้องการความเป็นมืออาชีพ หรืองานเข้างานสังคม มันสามารถสร้างความสะดุดตาให้แก่ผู้พบเห็นนอกจากนี้ Gold Hook Attaché สามรถใช้มอบเป็นของขวัญให้แก่เพื่อน หรือสมาชิกในครอบครัว และสามารถเลือกความจุได้ตั้งแต่ 8GB ถึง 64GB

……….· Hook Attaché 3.0: มาตรฐาน USB 3.0, Hook Attaché 3.0 สามารถถ่ายโอน ไฟล์/ข้อมูลไฟล์เอกสาร และไฟล์อื่นนๆอีกมากกมายได้อย่างรวดเร็วโดยบใช้เวลาในการบันทึกและถ่ายโอนที่เร็วมาก สามารถอ่าน/เขียนได้เร็วสูงสุด 115 MB/s และ 21MB /s ตามลำดับ (รุ่นความจุ 64GB)Hook Attaché 3.0 ผลิตจาก zinc alloy คุณภาพสูง ตัว case ตกแต่งด้วย สีเงิน silver colormultiple-plate ที่ทำจาก copper และ nickel การออกแบบ carabineer hook ทำให้สามารถยึด/เกี่ยวกับกรเป๋าสตางค์กระเป๋าถือ หรือเป้ได้Hook Attaché 3.0 คือ ที่สุดของ storage solution

……….· แฟลชไดร์ฟ Hook series มีให้เลือกหลายความจุตั้งแต่ 4GB ถึง 64GB ทุกรุ่นสามารถทำงานได้เป็นอย่างดีกับระบบปฏิบัติการWindows และ Mac OS 10.3. ขึ้นไป  ตัวไดร์ฟรับประกัน 5 ปี แบบ limited warranty.

.

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ PNY อื่นๆท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่http://www.pny.com

.

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Tri Star Trading Co., ltd.

Miss. WEAWDAO  BOONWAN

Phone : 0-2158-2655-8 Ext.1420

Mobile : 086-3428658

Fax :  0-2158-2659

Line ID :weawwan

E-mail : [email protected]

.

เกี่ยวกับ PNY

PNY ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 กว่า 30 ปีที่ดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นผู้นำในด้านการผลิตเมมโมรีแบบแฟลช หรือเมมโมรีการ์ด แฟลชไดร์ฟแบบยูเอสบี อุปกรณ์พกพา ไดร์ฟแบบโซลิดสเตทเมมโมรีสำหรับอัพเกรด กราฟฟิคการ์ดใต้แบรนด์NVIDIA ® และอุปกรณ์เสริม HP PNY มีธุรกิจด้านอุปกรณ์พกพา ภาพถ่ายดิจิตอล คอมพิวเตอร์ และโซลูชันสำหรับเกม วางจำหน่ายผ่านทางผู้แทนจำหน่ายอย่างกว้างขวาง ทั้งในรูปแบบร้านค้าทั่วไปและแบบออนไลน์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Parsippany, NJ โดยที่มีสำนักงานอยู่ที่อเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย และลาตินอเมริกา และด้วยความภาคภูมิใจในแบรนด์ของเรา ผลิตภัณฑ์ของเราทุกชนิด ประกอบขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศไต้หวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza