Ascenti Resources เปิดตัว Power Supply แบรนด์ดังระดับโลก ANTEC ผู้ผลิตพาวเวอร์ซัพพลายระดับพรีเมี่ยม ที่มีประสบการณ์ยาวนาน สำหรับรองรับการเล่นเกม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 08/02/2016 12:06, 547 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources เปิดตัว Power Supply แบรนด์ดังระดับโลก ANTEC ผู้ผลิตพาวเวอร์ซัพพลายระดับพรีเมี่ยม

ที่มีประสบการณ์ยาวนาน สำหรับรองรับการเล่นเกม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

.

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัว Power Supply ANTEC แบรนด์ดังระดับโลก ANTEC ก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี 1986 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมือง Fremont รัฐ California ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานอยู่ตามประเทศต่างๆ อีกกว่า 40 ประเทศทั่วโลก สำหรับบริษัท ANTEC ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ว่าเป็นบริษัทผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมด้านการผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกม ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และได้รับรางวัลบริษัทที่   มียอดขายในตลาด DIY มากที่สุด หลายปีซ้อน


pr antec 1 Ascenti Resources เปิดตัว Power Supply แบรนด์ดังระดับโลก ANTEC ผู้ผลิตพาวเวอร์ซัพพลายระดับพรีเมี่ยม  ที่มีประสบการณ์ยาวนาน สำหรับรองรับการเล่นเกม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


ANTEC ได้เปิดตัว Power Supply ออกมาวางจำหน่ายด้วยกัน 2 Series คือ ANTEC NeoEco Modular NEM และ ANTEC EDGE สำหรับ Power Supply แต่ละรุ่นที่ออกมานั้น เป็น Power Supply ที่มีค่ามาตรฐาน 80 Plus เหมาะกับการโอเวอร์คล็อก และใช้งานได้อย่างทรหดอดทน โดยรองรับการใช้งานกราฟิกการ์ด NVIDIA™ Quad SLI™-Ready certified และ AMD CrossFire™ เพื่อรองรับคอเกมส์ ที่ต้องการการจ่ายไฟให้กับคอมพิวเตอร์ ในขณะเล่นเกมแบบ Full load ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

.

Power Supply ANTEC NeoEco Modular NEM มีค่ามาตรฐาน 80 Plus Bronze มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 550w และ 650w ในรุ่นนี้สามารถให้ประสิทธิภาพในการจ่ายไฟฟ้ามากกว่า 88% และเป็นแบบการจ่ายไฟ 12V มาในแบบ Single Rail ในส่วนชุดสายการจ่ายพลังงานเป็นแบบ Semi Modular ที่สามารถถอดสายออกได้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งพื้นที่ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยในเครื่องได้อย่างลงตัว ความสวยงาม ดูสะอาดสะอ้าน พร้อมทั้งยังช่วยให้การไหลเวียนของอากาศภายใน เคสให้ดีขึ้นอีกด้วย

.

ในส่วนการระบายความร้อนมาพร้อมกับพัดลมแบบ Double ball bearing Silence fan ขนาด 120 mm ช่วยให้การทำงานด้วยเงียบที่ 17 dBA และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังประสิทธิภาพการระบายความร้อนมากกว่าเดิมถึง 20% ด้วยเทคโนโลยี Thermal Manager ควบคุมการระบายความร้อน โดยมีการปรับรอบการหมุนของพัดลมแบบอัตโนมัติให้มีความเหมาะสมเพียงพอในการระบายความร้อนต่อการใช้งานในขณะนั้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์โดยอย่างยิ่ง

.

นอกจากนี้ Power Supply ANTEC NeoEco Modular NEM ยังใช้ตัวเก็บประจุไฟฟ้าแบบ Heavy-duty Capacitors แบรนด์คุณภาพสูงจากญี่ปุ่น ที่มีความคงทนต่อความร้อนสูง และมีการจ่ายไฟได้อย่างเสถียร ที่มีการเคลือบด้วยสารเร่งระบายความร้อนพิเศษสีดำ (Surface Black Coated) ช่วยให้การถ่ายเทความร้อนที่อยู่ภายในแกนหรือไส้ตัวเก็บประจุถูกดึงออกมาสู่ผิวด้านนอกของกระป๋องบรรจุได้ดีมาก และเร็วขึ้นกว่าปกติมาก ทำให้ตัวเก็บประจุไฟฟ้าเย็นลงอย่างรวดเร็วพร้อมที่จะถูกบรรจุกำลังไฟฟ้าเข้ามาใหม่ และคายออกไปได้ในวงรอบใหม่ อย่างเต็มกำลังและต่อเนื่อง

.

Power Supply ANTEC EDGE มีค่ามาตรฐาน 80 Plus GOLD ที่ 750w ในรุ่นนี้สามารถให้ประสิทธิภาพในการจ่ายไฟฟ้ามากกว่า 92% และเป็นแบบการจ่ายไฟ 12V มาในแบบ Dual-rail ในส่วนชุดสายการจ่ายพลังงานเป็นแบบ Full Modular ที่สามารถถอดสายออกได้ หมดทุกเส้น ตอบโจทย์สำหรับเหล่าคอเกมเมอร์ และนัก Modder ที่ต้องการปรับแต่งพื้นที่ให้ได้ตามความต้องการ เพื่อช่วยให้การไหลเวียนของอากาศภายในเคส ระบายความร้อนได้อย่างทั่วถึง

.

ในส่วนการระบายความร้อนมาพร้อมกับพัดลมแบบ LED FDB Silence fan ขนาด 135 mm ช่วยให้การทำงานด้วยเงียบที่ 17 dBA และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังประสิทธิภาพการระบายความร้อนมากกว่าเดิมถึง 20% ด้วยเทคโนโลยี Thermal Manager ควบคุมการระบายความร้อน โดยมีการปรับรอบการหมุนของพัดลมแบบอัตโนมัติให้มีความเหมาะสมเพียงพอในการระบายความร้อนต่อการใช้งานในขณะนั้น นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยไฟ LED สีขาว ที่ตอบโจทย์เหล่านัก Modder พร้อมทั้งยังมี Switch LED on/off

ที่ตัว Power supply เพิ่มความสะดวกสบายในการเปิดปิดไฟได้แค่คลิกเดียว และในส่วนของ Capacitors ใช้เกรดพรีเมี่ยม เช่นเดียวกับ NeoEco Modular NEM ที่มีระบบ Heavy-duty Capacitors ที่ช่วยให้คุณมั่นใจกับการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

.

จากประสิทธิภาพของ Power Supply ANTEC ดังกล่าวนั้น ช่วยให้คุณมั่นใจได้กับการจ่ายไฟได้ที่มีเสถียร พร้อมทั้งการใช้งาน Computer เป็นไปอย่างราบรื่น Power Supply ANTEC จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่นักเล่นเกม และ Modder ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง สนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

.

สามารถติดตามรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้ที่

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza