Ascenti Resources จัดของแรงมาให้ Plextor M6e PCI Express Black Edition ระดับ Ultra SSD ลงสู่ตลาดแล้ว

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 12/03/2015 08:49, 357 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources จัดของแรงมาให้ Plextor M6e PCI Express Black Edition ระดับ Ultra SSD ลงสู่ตลาดแล้ว

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย Solid State Drive ชั้นนำของโลกยี่ห้อ Plextor รายเดียวของประเทศไทย จัดของแรงมาให้ Plextor M6e PCI Express Black Edition ระดับ Ultra SSD ลงสู่ตลาดแล้ว

01 Ascenti Resources จัดของแรงมาให้ Plextor M6e PCI Express Black Edition ระดับ Ultra SSD ลงสู่ตลาดแล้ว


Plextor M6e PCI-Express Black Edition สุดยอด SSD ระดับ Ultra Performance ออกแบบมาอย่างดีที่สุดเพื่อเกมเมอร์มืออาชีพอย่างแท้จริง โดยผสมผสานสุดยอดเทคโนโลยีทั้ง Hardware และ Software เข้าด้วยกัน

1 Ascenti Resources จัดของแรงมาให้ Plextor M6e PCI Express Black Edition ระดับ Ultra SSD ลงสู่ตลาดแล้ว


โดยตัวควบคุมการทำงาน Marvell 88SS9183 dual-core เกรดพรีเมี่ยมระดับเซิฟเวอร์ กับ Toshiba Toggle NAND Flash 19nm อีกทั้งยังมี DRAM Cache ระดับ DDR3 เพื่อรองรับส่งข้อมูลที่ถูกใช้งานบ่อยๆ

.

เทคโนโลยีลับเฉพาะของ Plextor ที่ช่วยให้ M6e PCI-Express Black Edition มีความเร็วสูงสุด คือ Intelligent PlexTurbo 2.0 Caching

……….· Performance Boost เพิ่มประสิทธิภาพที่ดีขึ้นหรือเร็วขึ้น โดยจะมีการทำงานควบคู่กับ Intelligent Boost Engine (IBE) ที่จะสามารถตรวจสอบข้อมูลอย่างอัตโนมัติทั้ง hot data (frequency accessed) และ cold data  (occasionally accessed) เพื่อจัดการเรื่องขนาดหรือรูปแบบของการ Caching เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

……….· Safe Power Loss ที่ตัว SSD นั้นจะมีระบบป้องกันการสูญหายของข้อมูลที่อยู่ใน Cache จากตัวแรมอย่างอัตโนมัติ เมื่อระบบมีปัญหาการจ่ายพลังงานเช่นไฟตก ไฟดับหรือเครื่องค้าง

……….· Life Extension Mechanism จะเป็นเทคโนโลยีช่วยยืดอายุการใช้งานของ NAND Flash ด้วยการใช้ Smart algorithms ที่มันจะสามารถลดหรือกำจัดการเขียนข้อมูลที่ไม่จำเป็นลงบนตัว NAND Flash ได้

.

Specifications

spec Ascenti Resources จัดของแรงมาให้ Plextor M6e PCI Express Black Edition ระดับ Ultra SSD ลงสู่ตลาดแล้ว


ราคา : 128GB : 5,990 บาท , 256GB : 9,750 บาท , 512GB : 18,000 บาท

สำหรับ Plextor M6e PCI-Express Black Edition ตัวนี้จะมีการ รับประกัน 5 ปีเต็ม จากบริษัทเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย Plextor รายเดียวของประเทศไทย

ทั้งนี้ ทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ตามห้างไอทีชั้นนำทั่วไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza