เอซุส เปิดตัว ASUS Router App ควบคุมการทำงานเราท์เตอร์ได้ทุกที่ทุกเวลา

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 18/01/2016 15:27, 394 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส เปิดตัว ASUS Router App ควบคุมการทำงานเราท์เตอร์ได้ทุกที่ทุกเวลา

.

router app เอซุส เปิดตัว ASUS Router App ควบคุมการทำงานเราท์เตอร์ได้ทุกที่ทุกเวลา

เอซุส ได้เปิดตัว ASUS Router App สำหรับใช้งานกับผลิตภัณฑ์ เราท์เตอร์ของเอซุสโดยเฉพาะ ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการทำงานของเราท์เตอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทุกที่ ทุกเวลา โดยแอพพลิเคชั่นนี้จะมีคุณสมบัติพิเศษ คอยอำนวยความสะดวกมากมาย

.

ตั้งค่าการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต โดยไม่ต้องเปิดครื่องคอมพิวเตอร์

ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตให้กับเราท์เตอร์ได้ทุกที่ตั้งแต่การใช้งานครั้งแรก ผ่าน ASUS Router App โดยไม่จำเป็นต้องเปิดคอมพิวเตอร์ แต่ตั้งค่าผ่าน มือถือ หรือ แท็ปเล็ต เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้มากขึ้น

.

ตรวจสอบการการใช้งาน แบนด์วิธอินเตอร์เน็ตแบบ Real-Time

ASUS Router App สามารถตรวจสอบแบนด์วิธของอินเตอร์เน็ตได้แบบ Real-Time และยังสามารถดูแบนด์วิธแบบเจาะจง User ได้ เพื่อตรวจสอบการใช้งานแบนด์วิธในแต่ละเครื่อง

.

ตรวจสอบดูแลจำนวนลูกข่ายที่เชื่อมต่อกับเราท์เตอร์

ASUS Router App สามารถดูการใช้งานอินเตอร์เน็ตของลูกข่ายที่เชื่อมต่อกับเราท์เตอร์ได้ เช่น จำนวนเครื่องที่เชื่อมต่อกับเราท์เตอร์, คลื่นความถี่, แบนด์วิธที่ใช้, ความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานอยู่ เป็นต้น นอกจากนี้ ASUS Router App ยังสามารถบล๊อคลูกข่ายที่ไม่ต้องการออกไปจากการเชื่อมต่อได้ เช่นเดียวกัน

.

อัพเกรดเฟิร์มแวร์เราท์เตอร์ผ่าน แอพพลิเคชั่น

ผู้ใช้สามารถใช้ ASUS Router App สั่งทำการอัพเกรดเฟิร์มแวร์ให้กับเครื่องเราท์เตอร์ได้ โดยไม่ต้องเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์

.

แชร์ Wi-Fi ให้เพื่อนหรือครอบครัวได้สะดวก

ผู้ใช้สามารถแชร์ Wi-Fi ให้กับเพื่อนหรือครอบครัวได้ โดยแยกชื่อเครื่อข่าย SSID ต่างหาก และสามารถจำกัดการเข้าถึงข้อมูลของแต่ละเครือข่ายได้ เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน

.

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลด ASUS Router App ได้จาก Apple Store สำหรับระบบปฏิบัติการiOS หรือGoogle Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการ Android หรือ สแกน QR code ได้ที่รูปประชาสัมพันธ์ต่างๆ

.

รุ่นที่รองรับการใช้งาน ASUS Router App

RT-AC5300/RT-AC3100/RT-AC88U/RT-AC3200/RT-AC87U/RT-AC68U/RT-AC66U/

RT-AC56U/RT-N66U/RT-N18U/DSL-AC68U

สำหรับรุ่นอื่นๆ ทางเอซุสจะพัฒนาเพื่อให้รองรับการใช้งานร่วมกับ ASUS Router APP ได้ในอนาคต

.

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลเอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของสำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด,

กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน๊ตบุ๊ค, เน็ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 16,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 5,200 คน

เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.45 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza