RAZER GAME BOOSTER เปิดให้สาธารณชนร่วมทดสอบเบต้า

/ ข่าวโดย: tpp , 23/11/2012 22:19, 1,184 views / view in EnglishEN
Share

RAZER GAME BOOSTER เปิดให้สาธารณชนร่วมทดสอบเบต้า

Razer เปิดตัว Game Booster สุดยอดซอฟต์แวร์ที่เหมาะสำหรับเล่นเกมเวอร์ชันล่าสุด

razer game booster RAZER GAME BOOSTER เปิดให้สาธารณชนร่วมทดสอบเบต้า

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (23 พฤศจิกายน 2555) - RazerTM ผู้นำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เกมคุณภาพสูงประกาศปล่อยโอเพนเบต้าของ Razer Game Booster สุดยอดซอฟต์แวร์ที่ปรับปรุงการเล่นเกมบน PC ให้มีประสิทธิภาพขึ้น

Razer Game Booster เป็นวิวัฒนาการล่าสุดของ ซอฟต์แวร์ Game Booster จาก IObit ที่ได้รับการการันตีระดับห้าดาวจากบรรณาธิการเว็บไซต์ CNET และถือเป็นซอฟต์แวร์ยอดนิยมตัวแรกๆ ที่มีผู้คลิกดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านครั้งเลยทีเดียว

ผู้ใช้สามารถทดลองโอเพนเบต้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่เว็บไซต์ www.razerzone.com/gamebooster

ผู้ใช้หลายหมื่นคนได้เข้าร่วมใช้งาน Razer Game Booster แบบโคลสเบต้าเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาและเราได้นำผลตอบรับจำนวนมากมารวมไว้ในเวอร์ชันล่าสุดด้วย ตอนนี้โปรแกรมสนับสนุนภาษาต่างๆ เพิ่มขึ้นหลายภาษา ท่ามกลางฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วโลกเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมมากขึ้น

ซอฟต์แวร์ดังกล่าวประกอบไปด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ดังนี้

โหมดเกม

game booster RAZER GAME BOOSTER เปิดให้สาธารณชนร่วมทดสอบเบต้า


เน้นเกมของคุณเป็นหลักโดยการปิดฟังก์ชันและแอพพลิเคชันต่างๆ ที่ไม่จำเป็นชั่วคราว และมุ่งเน้นอยู่กับส่วนที่เกี่ยวข้องกับเกมเป็นหลัก แอพพลิเคชันต่างๆ จะถูกปิดก่อนที่จะย้อนกลับไปเล่นเกม แม้ว่าผู้ใช้จะออกจากเกมไปแล้วก็ตาม

โหมดวัดผล

ตั้งค่าการแสดงผลบน PC ของคุณได้อย่างง่ายดายโดยใช้ออพชั่นปรับเปลี่ยน จัดระเบียบข้อมูลหรืออัพเดตไดรฟ์เวอร์

โหมดแบ่งปัน

share mode RAZER GAME BOOSTER เปิดให้สาธารณชนร่วมทดสอบเบต้า


โบนัสพิเศษที่คุณสามารถโชว์ทักษะของคุณให้โดดเด่น สร้างโปรแกรมฝึกซ้อมและอื่นๆ อีกมากมาย แถมยังสามารถบันทึกภาพหรือเสียงได้ทันทีและจับภาพสกรีนช็อตได้ด้วย

Razer ได้วิจัยและทดสอบควบคู่กับ IObit ระหว่างที่พัฒนา Razer Game Booster ซึ่งปรับปรุงและอัพเดตฟีเจอร์ต่างๆ ให้เป็นแอพพลิเคชันที่มีประสิทธิภาพและง่ายต่อการใช้งานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซอฟต์แวร์จะเก็บทุกเกมไว้ที่ฮับเดียว และมีฟีเจอร์เร่งความเร็วแบบพิเศษที่เสริมฟังก์ชันต่างๆ ของ PC ให้แสดงผลเกมออกมาถึงขีดสุด

คุณโรเบิร์ต “เรเซอร์กาย” คราคอฟฟ์ ประธานบริษัท Razer สหรัฐอเมริกากล่าวว่า “เราได้รับผลตอบรับในเชิงบวกจากผู้ทดสอบ Razer Game Booster เบื้องต้นจำนวนมากและยินดีต้อนรับทุกคนเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์กับสุดยอดซอฟต์แวร์เพื่อเสริมเกมเพลย์และปรับระบบต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น นี่ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งในการมอบประสบการณ์เล่นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อชุมชนและแฟนๆ ที่เหนียวแน่นของเรา”

เกี่ยวกับกลุ่ม Razer:

RazerTM เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์เกมคุณภาพสูง ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองคาร์ลสบัด รัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัทมีสำนักงานตั้งอยู่เก้าเมืองทั่วโลก Razer ได้มอบความได้เปรียบด้านเทคโนโลยีสุดล้ำชนิดไร้คู่แข่งพร้อมการออกแบบที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร จนทำให้เกมเมอร์มือโปรส่วนใหญ่นำไปใช้สำหรับแข่งขันทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เราถือคติที่ว่า For Gamers. By GamersTM

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.razerzone.com/.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza