เอซุสอัพเดทไบออสเมนบอร์ด ROG Maximus Z790 APEX พร้อมรองรับซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดที่คาดว่าเป็น “Raptor Lake Refresh” ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 19/06/2023 11:05, 279 views / view in EnglishEN
Share

เอซุสอัพเดทไบออสเมนบอร์ด ROG Maximus Z790 APEX พร้อมรองรับซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดที่คาดว่าเป็น “Raptor Lake Refresh” ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

asus rog maximus z790 apex raptor lake refresh เอซุสอัพเดทไบออสเมนบอร์ด ROG Maximus Z790 APEX พร้อมรองรับซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดที่คาดว่าเป็น Raptor Lake Refresh ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง ASUS มาอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมกันครับกับการออกไบออสเวอร์ชั่นใหม่ในเมนบอร์ด ROG Maximus Z790 APEX ในเวอร์ชั่น 1203 ที่พร้อมรองรับซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดที่คาดว่าเป็น “Raptor Lake Refresh” รุ่นที่ 14 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ หลังจากก่อนหน้านี้ก็มีบรรดาเมนบอรืดในหลายแบรนด์ทยอยอัพเดทไบออสเพื่อรองรับซีพียูรุ่นใหม่ดังกล่าวออกมาอย่างต่อเนื่องครับ ก็ถือเป็นข่าวดีของผู้ใช้งานเมนบอร์ดเอซุสและอินเทลครับที่สามารถอัพเดทไบออสใช้งานซีพียูรุ่นใหม่ได้เลยแบบคุ้มๆ ไม่ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่กัน

asus intel 14th gen raptor lake refresh desktop cpu bios support 1 เอซุสอัพเดทไบออสเมนบอร์ด ROG Maximus Z790 APEX พร้อมรองรับซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดที่คาดว่าเป็น Raptor Lake Refresh ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

ที่มา https://wccftech.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza