Ryan Shrout ประกาศลาออกจาก Intel

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/09/2023 09:32, 245 views / view in EnglishEN
Share

Ryan Shrout ประกาศลาออกจาก Intel

intel ryan shrout announces departure Ryan Shrout ประกาศลาออกจาก Intel

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมกันครับกับข่าวของผู้บริหารอินเทลอย่าง Ryan Shrout เพิ่งเปิดเผยการลาออกจาก Intel ซึ่งเป็นการสิ้นสุดระยะเวลาห้าปีของเขากับบริษัท Intel ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ Intel เขาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์ลูกค้า กราฟิก และ AI

koduri arc hero Ryan Shrout ประกาศลาออกจาก Intel

ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Tom Petersen และ Raja Koduri ทำให้ Shrout เป็นผู้มีส่วนร่วมบ่อยครั้งในการอภิปรายโต๊ะกลม ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเปิดเผยรายละเอียดที่ท้ายที่สุดแล้วจบลงด้วยการเปิดตัวซีรีส์ Arc Alchemist ต่อจากนั้น เขายังคงมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการอัปเดตการพัฒนาไดรเวอร์และสนับสนุนบทความใหม่ๆ บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Intel โดยการลาออกของ Shrout เกิดขึ้นหลังจากการประกาศของ Raja Koduri เกี่ยวกับการออกจาก Intel เมื่อปีที่แล้ว แผนกกราฟฟิกการ์ดของ Intel นั้นถือว่าประสบความสำเร็จที่ได้เปิดตัวซีรีส์ Arc อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีการืดจอหลายรุ่นที่ออกแบบมาสำหรับนักเล่นเกม

2023 09 27 9 20 13 Ryan Shrout ประกาศลาออกจาก Intel

จากข่าวนี้ก็ไปเกี่ยวเนื่องกับคู่แข่งอย่าง AMD ที่ทาง Scott Herkleman หัวหน้าฝ่าย AMD Radeon ได้ประกาศลาออกจาก AMD ซึ่งมีกำหนดจะเกิดขึ้นภายในสิ้นปีนี้ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้บ่งบอกถึงช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญภายในอุตสาหกรรมกราฟฟิกการ์ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งทั้ง Herkleman และ Shrout ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของพวกเขา ก้ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจเลยครับกับผู้บริหารกราฟฟิกการ์ดของทั้งสองฝั่งลาออกในเวลาใกล้เคียงกัน

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza