SAMSUNG เปิดตัวจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey G4 รุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับความสมจริงของภาพอย่างเหนือชั้น และความไวไหลลื่นแบบไม่สะดุด

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/04/2023 13:02, 293 views / view in EnglishEN
Share

SAMSUNG เปิดตัวจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey G4 รุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับความสมจริงของภาพอย่างเหนือชั้น และความไวไหลลื่นแบบไม่สะดุด

samsung odyssey g4 2 SAMSUNG เปิดตัวจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey G4 รุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับความสมจริงของภาพอย่างเหนือชั้น และความไวไหลลื่นแบบไม่สะดุด

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย SAMSUNG บริษัทผู้ผลิตจอมอนิเตอร์, SSD ยี่ห้อดังระดับโลก โดย SAMSUNG เปิดตัวจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey G4 รุ่นใหม่ล่าสุด SAMSUNG เปิดตัวจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey G4 รุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับความสมจริงของภาพอย่างเหนือชั้น และความไวไหลลื่นแบบไม่สะดุด

1 SAMSUNG เปิดตัวจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey G4 รุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับความสมจริงของภาพอย่างเหนือชั้น และความไวไหลลื่นแบบไม่สะดุด

จอมอนิเตอร์เป็นอีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กับอุปกรณ์อื่น ๆ บนโต๊ะคอมของคุณ ซึ่งจอทำหน้าที่แสดงผลออกมาเป็นสัญญาณภาพ ตัวอักษร และสีสัน หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นตัวกลางในการใช้การสื่อสารระหว่างคอมพิวเตอร์ กับผู้ใช้งาน ดังนั้นการเลือกซื้อจอมอนิเตอร์จึงต้องเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน วันนี้ทาง SAMSUNG ได้เปิดตัวจอเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ในตระกูล Odyssey นั่นก็คือรุ่น SAMSUNG Odyssey G4 ด้วยขนาด 25 นิ้ว ดีไซน์แบบไร้ขอบ ความละเอียด 240Hz เกิดมาเพื่อเกมเมอร์ที่ต้องการความไวขั้นเทพแบบมืออาชีพ และเป็นจอที่เหมาะสำหรับการแข่งขัน Esport

2 SAMSUNG เปิดตัวจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey G4 รุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับความสมจริงของภาพอย่างเหนือชั้น และความไวไหลลื่นแบบไม่สะดุด

SAMSUNG Odyssey G4 เป็นจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาด 25 นิ้ว มาพร้อมกับ IPS Panel ให้สีที่คมชัด และมุมมองในภาพลื่นไหล ด้วยค่าอัตรารีเฟรชหน้าจอสูงถึง 240Hz ที่เข้ามาช่วยขจัดอาการแล็กออกไป ทำให้การเล่นเกมมีความสมูทขึ้น และมีการตอบสนองต่อพิกเซล 1 ms (มิลลิวินาที) ทำให้เฟรมต่าง ๆ ดูเบลอน้อยที่สุด เพิ่มประสบการณ์ การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น  ความละเอียดระดับ Full HD (1,920 x 1,080) ก้าวสู่มาตรฐานใหม่แห่งความสมจริง ดีไซน์ด้านหลังเป็นลวดลาย และเป็นโลโก้ Odyssey ซึ่งหมายความว่าเป็นจอในตระกูลเกมมิ่งของ SAMSUNG

3 SAMSUNG เปิดตัวจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey G4 รุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับความสมจริงของภาพอย่างเหนือชั้น และความไวไหลลื่นแบบไม่สะดุด

ขาตั้งจอทรง Y-Shape Stand สามารถปรับขึ้น-ลง ให้พอดีกับสรีระของผู้ใช้งาน และหน้าจอปรับได้ ทั้ง ก้ม-เงย, ซ้าย - ขวา หรือปรับเป็นแนวตั้ง 90 องศา ถือว่าเป็นจอที่ออกแบบมาถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ต้องตามหลักสรีรศาสตร์

รองรับ G-Sync จาก Nvidia ช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ GPU กับแผงหน้าจอให้ทำงานร่วมกัน เพื่อขจัดภาพสั่น หน้าจอแล็ก หรือภาพแตก นอกจากนี้ยังมี AMD FreeSync Premium ที่จะเข้ามาเพิ่มความได้เปรียบของคุณเวลาเล่นเกม ฉากเกมเคลื่อนไหวได้อย่างราบรื่น ไม่มีกระตุก

5 SAMSUNG เปิดตัวจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey G4 รุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับความสมจริงของภาพอย่างเหนือชั้น และความไวไหลลื่นแบบไม่สะดุด

SAMSUNG Odyssey G4 มีฟีเจอร์ Auto source Switch+ ทำให้การเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่าย

สามารถตรวจจับ และเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างอัตโนมัติ เพื่อให้คุณก้าวเข้าสู่โลกของเกมได้เร็วขึ้น

พอร์ตเชื่อมต่อ  1.Headphone , 2.HDMI(1) , 3.HDMI(2) , 4.DisplayPort , 5.USB(SERVICE) , 6.DC14V

สำหรับ SAMSUNG Odyssey G4 Gaming Monitor 25” เปิดตัวมาด้วยราคา 8,990 บาท พร้อมประกัน 3 ปี ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศ และอย่าลืมสังเกตสติ๊กเกอร์ ascenti เพื่อการันตรีของแท้ และประกันสุดเทพจากพวกเรา

รายละเอียดร้านค้าที่จัดจำหน่าย >> http://www.ascenti.co.th/where-to-buy-samsung/

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.ascenti.co.th/product-category/brands/samsung/

หรือสามารถสอบถามทาง Inbox >> https://www.facebook.com/Ascenti.Thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza