SanDisk เปิดตัว SanDisk Ultra Fit USB 3.0 แฟลชไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมสุดยอดแห่งประสิทธิภาพการทำงาน

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/08/2014 14:02, 605 views / view in EnglishEN
Share

SanDisk เปิดตัว SanDisk Ultra Fit USB 3.0 แฟลชไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด

พร้อมสุดยอดแห่งประสิทธิภาพการทำงาน

ดีไซน์สุดพิเศษด้วยแฟลชไดร์ฟขนาดเล็ก สำหรับผู้ชื่นชอบอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่สะดวกต่อการพกพา

013 SanDisk เปิดตัว SanDisk Ultra Fit USB 3.0 แฟลชไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด  พร้อมสุดยอดแห่งประสิทธิภาพการทำงาน


กรุงเทพฯ, 21 สิงหาคม 2557 - แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: SNDK), ผู้นำด้านโซลูชั่นอุปกรณ์การเก็บข้อมูลแบบแฟลช เปิดตัว SanDisk Ultra Fit™ USB 3.0 แฟลชไดร์ฟความเร็วสูงที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยม จึงสามารถรองรับการจัดเก็บข้อมูลจากเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่นๆ ได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสามารถใช้เพื่อโอนถ่ายภาพยนตร์           ที่มีความละเอียดสูงได้ภายในเวลา 40 วินาที1 ซึ่งให้ความเร็วในการในการถ่ายโอนข้อมูลได้มากกว่ามาตรฐานของยูเอสบี 2.0 กว่า 10 เท่า จึงมั่นใจได้ว่าแฟลชไดร์ฟรุ่นนี้จะช่วยให้เกิดความคล่องตัวในการทำงานได้ดี ทั้งยังสามารถจัดเก็บข้อมูลได้แม้ว่าจะมีพื้นที่เหลือน้อย

.

นายเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า เนื่องด้วยแซนดิสก์เป็นผู้นำด้านโซลูชั่นอุปกรณ์การเก็บข้อมูลแบบแฟลชตลอดมา เราจึงได้ตั้งเป้าหมายการดำเนินงานเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและเชื่อถือได้มากที่สุดสำหรับลูกค้า ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์          ยูเอสบี 3.0 จำนวนมากวางได้จำหน่ายในท้องตลาด ดังนั้นแซนดิสก์จึงได้เสนอแฟลชไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด SanDisk Ultra Fit™ USB 3.0 เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า ด้วยความจุในการบันทึกข้อมูลที่น่าประทับใจ ภายใต้การดีไซน์ที่ให้ความกะทัดรัด

021 SanDisk เปิดตัว SanDisk Ultra Fit USB 3.0 แฟลชไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด  พร้อมสุดยอดแห่งประสิทธิภาพการทำงาน

แฟลชไดร์ฟ SanDisk Ultra Fit™ USB 3.0 ได้ถูกพัฒนาขึ้นหลังจากความสำเร็จของแฟลชไดร์ฟรุ่น Cruzer Fit™ USB ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ด้วยรูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่แข็งแรงและทนทานต่อการใช้งาน ในโซลูชั่นการทำงานของยูเอสบี 2.0 ที่ดีไซน์มาในรูปแบบที่เล็กกะทัดรัดแต่ให้พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างคุ้มค่า สำหรับคุณสมบัติของแฟลชไดร์ฟ SanDisk Ultra Fit™              USB 3.0 ที่ได้ถูกปรับปรุงให้ดีมากยิ่งขึ้น มีทั้งรูปแบบการดีไซน์อันทันสมัย รวมถึงประสิทธิภาพในการโอนถ่ายข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ที่ให้ความเร็วเพิ่มมากขึ้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโน๊ตบุ๊ค, แท็บเล็ต, โทรทัศน์, เครื่องเล่นเกมส์, เครื่องเสียงภายในรถยนต์ และอื่นๆ ซึ่งแฟลชไดร์ฟที่มีความจุขนาด 64 GB และ 32 GB3 จะให้ความเร็วในการเขียนข้อมูลมากกว่ายูเอสบี 2.0 ถึง 10 เท่า ในขณะที่แฟลชไดร์ฟที่มี  ความจุขนาด 16 GB จะให้ความเร็วในการเขียนข้อมูลมากกว่ายูเอสบี 2.02 ถึง 5 เท่า โดยผลิตภัณฑ์ในความจุต่างๆนั้น จะให้ความเร็วในการอ่านข้อมูล 130 MB ต่อวินาที นอกจากนี้ยังมีซอฟแวร์ SanDisk SecureAccess™ ซึ่งมีระบบ128-bit สำหรับการเข้ารหัสและการป้องกันพาสเวิร์ด เพื่อรักษาความปลอดภัยให้แก่ไฟล์ส่วนตัว รวมทั้งการเป็นสมาชิกเป็นระยะเวลา 1 ปี สำหรับซอฟแวร์4 RescuePRO® เพื่อการกู้คืนข้อมูลที่เสียหายหรือสูญหาย

.

ราคาและการจัดจำหน่าย

แฟลชไดร์ฟ SanDisk Ultra Fit USB 3.0 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก และบนเว็บไซต์ www.sandisk.com ด้วยความจุ 16 GB ราคา 390 บาท, ความจุ 32 GB ราคา 750 บาท และ ความจุ 64 GB ในราคา 1,450 บาท

.

เกี่ยวกับ SanDisk

แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: SNDK) เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีแฟลชสตอเรจระดับโลก มาเป็นระยะเวลากว่า 25 ปี โดยแซนดิสก์ได้ขยายรูปแบบของการจัดเก็บข้อมูลด้วยนวัตกรรมที่เชื่อถือได้ ซึ่งช่วยเปลี่ยนแปลงวงการอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิกส์ ปัจจุบันคุณภาพของผลิตภัณฑ์จากแซนดิสก์ถือเป็นโซลูชั่นสำคัญของเทคโนโลยี ที่กลายเป็นศูนย์กลางของข้อมูลขนาดใหญ่ระดับโลก ที่ฝังตัวอยู่ในสมาร์ทโฟน เท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ โดยผลิตภัณฑ์ของแซนดิสก์นั้นมีวางจำหน่ายให้ลูกค้าได้เลือกซื้ออยู่ในทุกร้านค้าปลีกทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.sandisk.com

1 สำหรับความจุขนาด 64GB และ 32GB เท่านั้น: อ้างอิงจากการโอนถ่ายข้อมูลไฟล์วิดีโอ MPEG-4 ขนาด 1.2GB ด้วยยูเอสบี 3.0 ซึ่งผลลัพธ์จึงอาจแตกต่างไปตามอุปกรณ์หลักที่ใช้ในการทดสอบ คุณสมบัติของไฟล์ข้อมูลและปัจจัยอื่นๆ

2 ความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 130 MB ต่อวินาที โดยความจุขนาด 64 GB และ 32 GB จะให้ความเร็วในการเขียนข้อมูลมากกว่ายูเอสบี 2.0 ถึง 10 เท่า (4 MB ต่อวินาที) ; ความจุขนาด 16 GB จะให้ความเร็วในการเขียนข้อมูลมากกว่ายูเอสบี 2.0 ถึง 5 เท่า (4 MB ต่อวินาที) อ้างอิงจากการทดสอบภายใน; ประสิทธิภาพการทำงานอาจลดน้อยลง โดยขึ้นอยู่กับอุปกรณ์นั้นๆ - 1MB=1,000,000 bytes

3 1GB=1,000,000,000 bytes. การจัดเก็บข้อมูลขั้นต่ำจากผู้ใช้ตามความเป็นจริง

4 ควรลงทะเบียนเพื่อรับทราบข้อตกลงและเงื่อนไขต่างๆ

© 2014 แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น ขอสงวนลิขสิทธิ์สำหรับแซนดิสก์เท่านั้น และ RescuePRO ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของแซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น ที่จดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ โดยรวมไปถึง Cruzer Fit, SanDisk Ultra Fit และ SanDisk SecureAccess ก็เป็นเครื่องหมายการค้าของแซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น เช่นเดียวกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ประกอบไปด้วยถ้อยคำที่คาดการณ์ล่วงหน้า รวมไปถึงการคาดการณ์ข้อมูลทางการตลาดซึ่งอยู่บนพื้นฐานของสถาณการณ์ปัจจุบันและอัตราความเสี่ยง ความไม่แน่นอนต่างๆ ที่อาจทำให้ข้อมูลมีเกิดความคลาดเคลื่อน โดยการคาดการณ์ล่วงหน้านี้อาจเกิดความคลาดเคลื่อนในกลุ่มดังต่อไปนี้ : ความต้องการของสินค้าในตลาดของอาจเติบโตช้ากว่าที่คาดไว้ หรือความต้องการในผลิตภัณฑ์อาจจะมีสูงถึงที่คาดไว้ หรือจากความเสี่ยงอื่น ๆ โดยเป็นส่วนของรายละเอียดการยื่นเอกสารแก่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งประกอบไปด้วยการรายงานรายไตรมาสล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-Q และรายงานประจำปีในแบบฟอร์ม 10-K ซึ่งไม่ได้เพิ่มข้อมูลดังกล่าวในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza