SAPPHIRE เปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุด SAPPHIRE PULSE AMD Radeon™ RX 6500 XT ช่วยยกระดับการเล่นเกมส์ของคุณให้ภาพสวย ไหลลื่น ในราคาสุดคุ้ม !!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/01/2022 21:38, 168 views / view in EnglishEN
Share

SAPPHIRE เปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุด SAPPHIRE PULSE AMD Radeon™ RX 6500 XT ช่วยยกระดับการเล่นเกมส์ของคุณให้ภาพสวย ไหลลื่น ในราคาสุดคุ้ม !!

1 SAPPHIRE เปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุด SAPPHIRE PULSE AMD Radeon™ RX 6500 XT ช่วยยกระดับการเล่นเกมส์ของคุณให้ภาพสวย ไหลลื่น ในราคาสุดคุ้ม !!

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายการ์ดจอ SAPPHIRE แบรนด์ดังระดับโลก SAPPHIRE เปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุด SAPPHIRE PULSE AMD Radeon™ RX 6500 XT ช่วยยกระดับการเล่นเกมส์ของคุณให้ภาพสวย ไหลลื่น ในราคาสุดคุ้ม !!

SAPPHIRE เปิดตัวสินค้าการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุด SAPPHIRE PULSE AMD Radeon™ RX 6500 XT ในซีรี่ย์ PULSE โดยใช้ชิปเซ็ต AMD Radeon™ RX 6500 XT ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม AMD RDNA™ 2 มอบประสิทธิภาพการเล่นเกมที่โดดเด่น ตอบโจทย์เกมเมอร์ที่กำลังมองหาการ์ดจอสุดคุ้มสำหรับการเล่นเกมเพราะ AMD Radeon™ RX 6500 XT ยกระดับประสิทธิภาพการจ่ายไฟให้ดีกว่า RDNA™ ในเวอร์ชั่นก่อนถึง 65% และมาพร้อมเทคโนโลยี AMD FidelityFX™ เป็นเทคโนโลยีการอัปสเกลที่ล้ำสมัยเพื่อช่วยเพิ่มอัตราเฟรมเรททำให้เล่นเกมคุณภาพสูงและความละเอียดสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ AMD Infinity Cache ทำให้ Bandwidth ส่งผ่านข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว มี Raytracing จากทาง AMD รองรับการใช้งาน DirectX®12 เพิ่มความละเอียดให้แสงและเงาให้มีความสมจริง ด้วยความละเอียดรูปแบบใหม่ด้วย AMD FidelityFX6 สามารถใช้สตรีมด้วยความละเอียดสูงสุด 4k

2 SAPPHIRE เปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุด SAPPHIRE PULSE AMD Radeon™ RX 6500 XT ช่วยยกระดับการเล่นเกมส์ของคุณให้ภาพสวย ไหลลื่น ในราคาสุดคุ้ม !!


SAPPHIRE PULSE AMD Radeon™ RX 6500 XT
พร้อมแล้วสำหรับการเล่นเกมบนระบบปฏิบัติการ Windows 11 มอบประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสูงสุดผ่านกราฟิกที่ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพที่น่าทึ่ง

SAPPHIRE PULSE AMD Radeon™ RX 6500 XT นั้นมาด้วยนวัตกรรมระบายความร้อนด้วยส่วนประกอบต่างๆ เพื่อการทำความที่เต็มประสิทธิภาพ และ มีฟิวส์ป้องกันไฟผิดปกติอยู่ในวงจรของ Connector จ่ายไฟ PCI-E ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้การ์ดจอของคุณ

-    Dual-X Cooling

พัดลม Dual-X Cooling จาก SAPPHIRE ได้รับการยอมรับในเรื่องของประสิทธิภาพการทำงานของพัดลมแบบคู่ที่มีขนาดใหญ่มาในรูปแบบพัดลมแบบ Hybrid ช่วยทำให้ถ่ายเทอากาศหมุนเวียนได้ดีมากยิ่งขึ้น ประกอบกับการครอบ Heatsink จึงทำให้มีเสียงรบกวนน้อยเมื่อเทียบกับการระบายความร้อนแบบมาตรฐาน

-    Intelligent Fan Control

ความเร็วพัดลมถูกควบคุมอย่างอัจฉริยะ เพื่อให้การทำงานของ GPU , PWM IC และอุปกรณ์อื่นๆ ความร้อนของอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อสร้างประสิทธิภาพขณะทำงานและมีเสียงรบกวนน้อยขณะทำงาน

-    Precision fan control

พัดลมที่มาจากโรงงานโดยทั่วไปอาจจะมีความแตกต่างในการทำงานถึง 10% ระหว่างรอบการหมุนของพัดลม (RPM) โดยพัดลม IC Fan Control ของทาง SAPPHIRE นั้นมีความแตกต่างที่น้อยกว่าอยู่ที่ประมาณ 3% เพิ่มความแม่นยำในการทำงานของพัดลมถึง 70% จึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการระบายความร้อนและการตัดเสียงรบกวนมีประสิทธิภาพในการงานแม้ว่าจะเจอกราฟิกความละเอียดที่สูงมากก็ตาม

-    Back Plate

Back plateผลิตจากอลูมิเนียมทั้งหมดมีความแข็งแกร่งทนทาน ป้องกันการโค้งงอของตัวการ์ด และช่วยกระจายความร้อนให้กับการ์ดจอของคุณ

สำหรับ SAPPHIRE PULSE AMD Radeon™ RX 6500 XT (ราคาสอบถามทางหน้าร้านตัวแทนจำหน่าย) พร้อมการรับประกัน 3 ปี

3 SAPPHIRE เปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุด SAPPHIRE PULSE AMD Radeon™ RX 6500 XT ช่วยยกระดับการเล่นเกมส์ของคุณให้ภาพสวย ไหลลื่น ในราคาสุดคุ้ม !!

AMD Radeon™ Product Features

-    AMD RDNA™ 2 Architecture

-    DirectX® 12 Ultimate

-    GDDR6 Memory

-    PCI® Express 4.0 Support

-    AMD FreeSync™ Technology

-    DisplayPort™ 1.4 with DSC

-    HDMI™

-    Video Streaming up to 8K

-    Radeon™ VR Ready Premium

-    AMD FidelityFX Super Resolution

-    Hardware Raytracing

-    Radeon™ Image Sharpening

-    Radeon™ Anti-Lag

-    Radeon™ Software

Game Driver Optimizations

Specification

-    GPU: Radeon™ RX 6500XT Graphics

-    Stream Processors: Up to 1024 unit

-    Compute Units: 16

-    Ray Accelerators: 16

-    Infinity Cache: 16

-    Game Clock: MHz

-    Boost Clock: MHz-

-    Memory Speed: Gbps

-    Memory Size: 4096MB

-    Memory Interface: 64 bit DDR6

-    Firmware: UEFI BIOS

-    Form Factor: 2 slot, ATX

-   Cooler Fan: Axial Fan

-    Bus Support: x4 PCIe4.0

-    External Power: 1 x 6p

-    TriXX Boost: Yes

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซสณ ห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศ

หรือสามารถสอบถามทาง Inbox >>>https://www.facebook.com/SapphireByAscenti

4 SAPPHIRE เปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุด SAPPHIRE PULSE AMD Radeon™ RX 6500 XT ช่วยยกระดับการเล่นเกมส์ของคุณให้ภาพสวย ไหลลื่น ในราคาสุดคุ้ม !!

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza