กราฟิกการ์ด SAPPHIRE ซีรี่ย์ TOXIC Vapor-X และ Dual-X ที่สุดแห่งความแรง ที่เหนือกว่าใครในตระกูล R9 270X

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/05/2015 11:03, 330 views / view in EnglishEN
Share

กราฟิกการ์ด SAPPHIRE ซีรี่ย์ TOXIC Vapor-X และ Dual-X

ที่สุดแห่งความแรง ที่เหนือกว่าใครในตระกูล R9 270X

01 กราฟิกการ์ด SAPPHIRE ซีรี่ย์ TOXIC Vapor X และ Dual X  ที่สุดแห่งความแรง ที่เหนือกว่าใครในตระกูล R9 270X


SAPPHIRE เปิดตัวการ์ดจอตระกูลล่าสุด R9 270X สำหรับเกเมอร์ที่งบประมาณจำกัดโดย R9 270X series เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมส์ 1080p ด้วยการตั้งค่าแบบ maximum, และมีราคาเริ่มต้นเพียง $199, R9 270X รองรับ DirectX 11.2 และคุณสมบัติต่างๆในการเพิ่มประสิทธิภาพเกมส์ ตัวการ์ดมี 1280 stream processor และหน่วยความจำ GDDR5 ขนาด 2GB ให้ประสิทธิภาพสูงแม้จะปรับทุกอย่าง maxและเหนือกว่าการ์ดยี่ห้อื่นในระดับราคาเดียวกัน

sapphire r9 270x card กราฟิกการ์ด SAPPHIRE ซีรี่ย์ TOXIC Vapor X และ Dual X  ที่สุดแห่งความแรง ที่เหนือกว่าใครในตระกูล R9 270X

SAPPHIRE เปิดตัวสามรุ่นล่าสุดได้แก่ SAPPHIRE R9 270X TOXIC Edition ออกแบบด้วย Tri-X cooler design และส่วนประกอบคุณภาพสูงเช่นเดียวกับ R9 280Xและได้รับการ overclock จากโรงงานทำให้เป็นการ์ดที่เร็วที่สุดสำหรับตระกูลนี้ การ์ดรุ่นนี้ช่วยให้ gamer ที่มีงบประมาณจำกัด ได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพและประสิทธิภาพสูงอย่างรุ่นเรือธง TOXIC series, SAPPHIRE R9 270X Vapor-X โดดเด่นการออกแบบVapor-X cooler รุ่นที่สองมีน้ำหนักเบาเงียบ และระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม และSAPPHIRE R9 270X Dual-X ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าSAPPHIRE Dual-X technology ให้ประสิทธิภาพ:ราคา คุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆในระดับเดียวกัน

.

ทุกผลิตภัณฑ์ในสองรุ่นข้างต้นใช้สถาปัตยกรรม GCN architecture จาก AMD ทุกรุ่นสามารถใช้งาน multi-monitor support ด้วย AMD Eyefinityรองรับ AMD HD3D สำหรับการ output แบบ stereoscopicและยังสามารถทำการ AMD CrossFireเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานหลายการ์ดสำหรับ mainboard ที่รองรับ

.

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์www.sapphiretech.com

.

เกี่ยวกับ SAPPHIRE

SAPPHIRE Technology คือผู้นำด้านการผลิต และจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ ที่ความล้ำหน้าทางนวัตกรรมและเทคโนโลยี สำหรับ ผู้ใช้งาน PC ระดับแนวหน้าผู้ใช้งานทั่วไป และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ จุดกำเนิดของบริษัทคือการออกแบบ และผลิตฮาร์ดแวร์คุณภาพสูง SAPPHIRE ถูกจัดให้เป็นpremiere partner ของ AMD ผลิตภัณฑ์ของ SAPPHIRE ได้แก่ motherboard, mini PC และ ผลิตภัณฑ์ Professional AV SAPPHIRE ก่อตั้งในปี 2001 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศฮ่องกง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza