Commart Summer Sale โปรแรงๆ SPUFD/microSD ราคาเพียง 79 บาท พร้อม Free Adaptor +ของแจก ของแถม+ ลุ้น iPad!

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 20/03/2015 16:02, 585 views / view in EnglishEN
Share

Commart Summer Sale โปรแรงๆ

SPUFD/microSD ราคาเพียง 79 บาท

พร้อม Free Adaptor +ของแจก ของแถม+ ลุ้น iPad!


commart summer sale Commart Summer Sale โปรแรงๆ  SPUFD/microSD ราคาเพียง 79 บาท  พร้อม Free Adaptor +ของแจก ของแถม+ ลุ้น iPad!

หากคุณกำลังคิดจะซื้อ memory card เพื่อบันทึกภาพ วีดีโอ เพลง และเล่นไฟล์ต่างๆ ช่วงฤดูร้อนนี้ระหว่าง PC และ smart device ของคุณ

.

นี่คือวิธีสุดคุ้มที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ โดยการร่วม สามกิจกรรมในงาน Commart ตั้งแต่วันที่ 19-22มีนาคม2015 :

1. ร่วมงาน sale promotion ครั้งใหญ่ ท่านสามารถซื้อ Flash Drive Helios 101ขนาด 8GB หรือ microSD Class4 พร้อม adaptor ในราคาเพียง 79 บาท ! สินค้าทุกชิ้นรับประกันแบบ Lifetime ให้ผู้ใช้งานมั่นใจในการจัดเก็บข้อมูล หรือความทรงจำที่ประทับใจ!

2. ท่านสามารถร่วมสนุก และลุ้นของรางวัลภายในงานเพียงท่านกด Like ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/SiliconPowerTHทำการ confirm กับ staff ของเราภายในงาน Commart รับไปเลยขาตั้งซิลิโคนสำหรับมือถือ1 ชิ้น มีให้เลือก 5 สีสดใส

3. ยิ่งกว่านั้นท่านสามารถลุ้น iPad Air หรือ SP shockproof Portable Hard Drive รุ่น Armor A60 โดยการ commnet ผลิตภัณฑ์ SPต่างๆ ใน social media ของคุณและแชร์ link นั้นบน We Love SP web page

.


Helios 101 series USB flash drive มีสองสีได้แก่ สีแอปเปิลเขียว(apple green) และฟ้าน้ำทะเล(ocean blue)ใช้สีธรรมชาติขัดลงบนเคส aluminum พ่นทราย เพื่อความเงางามแบบที่สุดยอด ทำให้ Helios 101 ดูเหมือนวัตถุต่างดาวที่เราดูกันในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์! Helios 101 จาก Silicon Power ดูล้ำสมัยมีความเป็นแฟชั่นเรียบง่าย และไม่เป็นคราบนิ้วมือ Helios 101บาง เบา เหมาะกับผู้รักความเป็น fashion! Helios 101 มีช่องสำหรับร้อยเพื่อใช้งานเป็น accessories หรือ พวงกุญแจ สามารถใช้งานแบบ plug and play และอย่างยิ่งที่จะมีเอาไว้ติดตัวสำหรับผู้ใช้งาน netbook!

.


8GB SP microSD card สามารถใช้งานกับเครื่องเล่น MP3 player, DC, PDA, โทรศัพท์มือถือ Card ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งาน storageในชีวิตประจำวัน สามารถบันทึกวีดีโอด้วยความเร็ว 9Mbps ได้ถึง 105 นาที จัดเก็บภาพ Digital ได้มากถึง 3,000 ภาพ และ เพลง MP3 ถึง2,050 เพลง ตัวการ์ดรองรับมาตรฐาน SD 2.0 และรองรับอุปกรณ์ และ card reader microSDHC เมื่อใช้งานกับ SD adapter, สามารถใช้งานแบบ SDHC memory card ป้องกันการ copyright: CPRM (Content Protection for Recordable Media) รองรับมาตรฐาน Secure Digital Music Imitative (SDMI) และมีมาตรฐาน RoHS

.


หาซื้อได้ที่ :ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกรางวัลได้ที่ Facebook :www.facebook.com/SiliconPowerTH

กิจกรรม We Love SP Reviewเม้นท์ดี มีรางวัล  ลุ้น iPad Air:http://www.silicon-power.com/spm/WeLoveSP1/th/index.php

we lover sp Commart Summer Sale โปรแรงๆ  SPUFD/microSD ราคาเพียง 79 บาท  พร้อม Free Adaptor +ของแจก ของแถม+ ลุ้น iPad!

.

SP Official Website: www.silicon-power.com

.


เกี่ยวกับ SP (Silicon Power)

Silicon Power Computer & Communications Inc., ถือกำเนิดขึ้นเมือปี 2003 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม flash storage ที่ซึ่งยอมอุทิศการทำงานเพื่อภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ SP ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมากก่าล้านคนจากมากกว่า 100 ประเทศ ซึ่งทำให้ SP กลายเป็นผู้นำในการผลิต Flash memory, USB flash drive, Card reader, DRAM modules, solid state disks, และ portable hard drives ภายในเวลาแค่ไม่ถึงทศวรรษ สำนักงานใหญ่ของ SP อยู่ที่ไทเป ไต้หวันโดยที่เรายังคงขยายสาขาไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย เมนแลนไชน่า และรวมไปถึงตลาดที่เกิดใหม่ต่างๆด้วย ด้วยคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับและนวัตกรรมในการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นแตกต่างจากคู่แข่งเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับทั้งในไต้หวันอย่าง COMPUTEX Design & Innovation Award ในปี 2009 และ 2010 และได้รับรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลกจากการประสพความสำเร็จจากรายได้สองหลักในเจ็ดปีที่ผ่านมา สำหรับ SP นั้น ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงเป็นแค่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล แต่มันยังเป็นคำสัญญาว่าจะรองรับและอนุรักษ์ความทรงจำที่มีคุณค่าของคุณในทุกๆช่วงเวลา


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza