SP/ Silicon Power เปิดตัวฮาร์ดดิสก์แบบพกพาแบบUSB 3.0 รุ่นล่าสุด Diamond D06— หรูหราสไตล์ไฮโซ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 14/08/2014 12:05, 364 views / view in EnglishEN
Share

SP/ Silicon Power เปิดตัวฮาร์ดดิสก์แบบพกพาแบบUSB 3.0 รุ่นล่าสุด

Diamond D06— หรูหราสไตล์ไฮโซ

014 SP/ Silicon Power เปิดตัวฮาร์ดดิสก์แบบพกพาแบบUSB 3.0 รุ่นล่าสุด  Diamond D06— หรูหราสไตล์ไฮโซ

8 สิงหาคม 2014 –SP/ Silicon Power ผู้นำด้าน memory storage solutions เปิดตัวฮาร์ดดิสก์แบบพกพาUSB 3.0 รุ่นใหม่ล่าสุด —Diamond D06 โดยครั้งนี้ SP Diamond D06 พลิกรูปแบบ storage devices แบบทั่วไปอย่างสิ้นเชิงด้วยด้วย diamond-check pattern สุดคลาสสิค น้ำหนักเบาและขนาดเท่า passport เล็กพอที่คุณสามารถใส่กระเป๋าเสื้อเชิ้ตได้อย่างสบายๆสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในลวดลายแบบ Diamond pattern ท่านสามารถเก็บสะสมเป็นคอลเลคชั่นได้แก่ Diamond D06, USB Blaze B20 และUltima U03

.


สวยคลาสสิคเล็กฉบับกระเป๋า

เหนือกว่าไดรฟ์ทั่วไป Diamond D06 คือการแสดงออกถึงรสนิยมและความเป็นแฟชั่นอย่างสมบูรณ์แบบ SP เป็นที่รู้จักกันดีถึงความสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น และเป็นที่ถูกใจของผู้ใช้งาน ด้วยการออกแบบที่คลาสสิคลวดลาย diamond-check pattern ทำให้ SP Diamond D06 เต็มเปี่ยมไปด้วยความ สง่างามและหรูหราฉีกกฎการออกแบบไดรฟ์แบบทั่วไป โดย Diamond D06 มีขนาดที่เล็กและเบากว่าถึง 30% นี่คือไดรฟ์พกพาที่แท้จริง สำหรับการพกพาที่สะดวกและการขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลนอกจากนี้ Diamond D06 ใช้วัสดุมีผิวสัมผัสแบบ matte ที่แสดงถึงความมีรสนิยมแล้วนั้น ยังสามารถป้องกันคราบนิ้วมือ คราบสกปรกและรอยขีดข่วน Diamond D06ถูกออกแบบพิเศษด้วย LED บอกสถานะอัจฉริยะ ที่ผู้ใช้งานสามารถทราบถึงสถานะต่างๆได้อย่างดาย

diamond d06 2 SP/ Silicon Power เปิดตัวฮาร์ดดิสก์แบบพกพาแบบUSB 3.0 รุ่นล่าสุด  Diamond D06— หรูหราสไตล์ไฮโซ


SuperSpeed เร็วจริง หายห่วงเรื่องความประหยัดพลังงาน

Diamond D06 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมี timesaving พร้อม sleep mode ที่สามารถลดการใช้พลังงานอย่างเห็นได้ชัด ประหยัดเวลาในการ reboot ด้วยการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและความประณีตในกระบวนการผลิตพร้อม black transmissioncable ที่มาพร้อมเข้ากันได้เป็นอย่างดี SP Diamond D06 ใช้การเชื่อมต่อแบบSuperSpeed USB 3 ซึ่งมีอัตราการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 5Gbps (Read/Write) เร็วกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่า เพื่อตอบสนองถึงความต้องการที่แตกต่างกัน ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา SP Diamond D06 USB 3.0 มีความจุให้เลือกสามขนาดได้แก่ 500GB, 1TB และ 2TB. ด้วย SuperSpeed USB 3.0 transfer interface และพื้นที่ความจุขนาดใหญ่ Diamond D06 สามารถเติมเต็มความต้องการทั้งด้านความงาม ควบคู่กับความเหนือกว่าด้านความจุ

.

ฮาร์ดดิสก์แบบพกพาทุกตัวจาก Silicon Power มาพร้อมการรับประกัน 3ปี และดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ฟรี—SP Widget มี 7backup และเครื่องมือทาง security ยอดนิยมอย่าง NIS (Norton Internet Security) โดยที่ท่านสามารถทดลองใช้ได้นานถึง60 วัน

diamond d06 3 SP/ Silicon Power เปิดตัวฮาร์ดดิสก์แบบพกพาแบบUSB 3.0 รุ่นล่าสุด  Diamond D06— หรูหราสไตล์ไฮโซ


คุณสมบัติคุณสมบัติหลัก

- diamond-check pattern ที่คลาสสิคและมีสไตล์

- การออกแบบให้มีขนาดที่บาง และน้ำหนักที่เบา สะดวกต่อการพกพาในชีวิตประจำวัน

- uperSpeed USB 3. และรองรับการใช้งานกับ USB 2.0

- ผิวสัมผัสแบบ Matteป้องกันรอยขีดข่วน รอยนิ้วมือ และคราบสกปรก

- LED บอกสถานะเข้าใจถึงสถานการณ์ทำงานต่างๆได้ง่ายดาย

- Power saving sleep mode ประหยัดพลังงาน

- ไม่จำเป็นต้องใช้แหล่งจากไฟภายนอก

- ดาวน์โหลดฟรีซอฟต์แวร์ SP Widget พร้อม 7 ฟังก์ชั่นหลักสำหรับใช้งานback-up และ security ต่างๆ

.

ข้อมูลจำเพาะทางเทคนิค

- มิติ116 x 78 x 13mm

- น้ำหนัก138~174g (ตามขนาดความจุ)

- ความจุ500GB1TB2TB

- วัสดุPlastic

- สีBlack

- การเชื่อมต่อใช้งานได้ทั้ง USB 3.0 / USB 2.0

- อัตราการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 5 Gbps (โหมด USB 3.0)

- Power supplyDC5V ( จ่ายไฟผ่าน USB)

- ระบบปฏิบัติการที่รองรับWindows 8/7/Vista/XP, Linux 2.6.31หรือใหม่กว่า, Mac OS 10.5 หรือใหม่กว่า

- อุณหภูมิที่แนะนำให้ใช้งาน5~ 55

- อุณหภูมิขณะใช้งาน-40~ 70

- การรับประกัน3ปี

.

SP Official Facebook:

https://www.facebook.com/SiliconPowerEN

https://www.facebook.com/SiliconPowerTH

.


SP Official Website
www.silicon-power.com

.


เกี่ยวกับ SP (Silicon Power)

Silicon Power Computer & Communications Inc., ถือกำเนิดขึ้นเมือปี 2003 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม flash storage ที่ซึ่งยอมอุทิศการทำงานเพื่อภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ SP ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมากก่าล้านคนจากมากกว่า 100 ประเทศ ซึ่งทำให้ SP กลายเป็นผู้นำในการผลิต Flash memory, USB flash drive, Card reader, DRAM modules, solid state disks, และ portable hard drives ภายในเวลาแค่ไม่ถึงทศวรรษ สำนักงานใหญ่ของ SP อยู่ที่ไทเป ไต้หวันโดยที่เรายังคงขยายสาขาไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย เมนแลนไชน่า และรวมไปถึงตลาดที่เกิดใหม่ต่างๆด้วย ด้วยคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับและนวัตกรรมในการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นแตกต่างจากคู่แข่งเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับทั้งในไต้หวันอย่าง COMPUTEX Design & Innovation Award ในปี 2009 และ 2010 และได้รับรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลกจากการประสพความสำเร็จจากรายได้สองหลักในเจ็ดปีที่ผ่านมา สำหรับ SP นั้น ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงเป็นแค่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล แต่มันยังเป็นคำสัญญาว่าจะรองรับและอนุรักษ์ความทรงจำที่มีคุณค่าของคุณในทุกๆช่วงเวลา




ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza