SP/ Silicon Power เปิดตัวเฟรชไดรฟ์ไซส์Super Mini แบบ Plug-and-forget Touch T06 (USB 2.0)และ Jewel J06 (USB 3.0) เล็กและเบาที่สุด

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 14/08/2014 09:51, 329 views / view in EnglishEN
Share

SP/ Silicon Power เปิดตัวเฟรชไดรฟ์ไซส์Super Mini แบบ Plug-and-forget

Touch T06 (USB 2.0)และ Jewel J06 (USB 3.0) เล็กและเบาที่สุด



011 SP/ Silicon Power เปิดตัวเฟรชไดรฟ์ไซส์Super Mini แบบ Plug and forget  Touch T06 (USB 2.0)และ Jewel J06 (USB 3.0) เล็กและเบาที่สุด




30 กรกฎาคม 2014 –SP/ Silicon Power ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ memory storage solution เปิดตัว collection USB flash driveรุ่นล่าสุด ได้แก่ USB 2.0 Touch T06 และ USB 3.0 Jewel J06ซึ่งทั้งสองแตกต่างจาก ไดร์ฟทั่วไป โดย SP Touch T06 และ Jewel J06 greatly มีขนาดที่เล็ก และน้ำหนักที่เบามากๆทำให้เป็น micro COB สำหรับการพกพาในชีวิตประจำวัน และท่านสามารถที่เสียบติดกับรถ หรือ computer โดยไม่จำเป็นต้องเอาออกเลย

.


วัสดุดีเยี่ยมใช้งานง่าย

การใช้วัสดุ housing แบบ high-density สามารถป้องการแรงสั่นสะเทือนกันน้ำกันฝุ่น นอกจากนี้ตัวไดรฟ์และรูร้อยโซ่ยังมีความทนทานเป็นเพิเศษด้วยการเพิ่มวัสดุโลหะข้างใน โดยได้มีการทดสอบแบบ push-pull ด้วยเครื่องจักร ซึ่งตัวไดร์ฟสามารถทนแรงได้อย่างน้อย 5.5 KG. ด้วยการเซาะร่องบริเวณปลายตัวไดรฟ์ ทำให้ดูมีความเป็นแฟชั่นเครื่องประดับอย่างแท้จริง สามารถใช้ติดกับกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือ หรือ แม้แต่พวกกุญแจ

.

ยิ่งกว่านั้น Touch T06 และ Jewel J06ยังถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงโค้งที่อ่อนโยน เซาะร่อง และออกแบบให้มี anti-slip design เพื่อป้องการลื่นหลุดมือง่ายต่อการใช้งาน และพกพาทุกขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถัน ทำให้ Touch T06 และ Jewel J06 คือ storage ที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้ที่มีรสนิยม และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

.

touch t06 SP/ Silicon Power เปิดตัวเฟรชไดรฟ์ไซส์Super Mini แบบ Plug and forget  Touch T06 (USB 2.0)และ Jewel J06 (USB 3.0) เล็กและเบาที่สุด


สวยงาม โดดเด่น สะดุดทุกสายตา

ด้วยตัวไดรฟ์ที่มีขนาดจิ๋ว และสีสันสดใสสะดุดตา ทำให้ Touch T06 และ Jewel J06 เป็นที่ดึงดูดทุกสายตา ปลดปล่อยความเป็นแฟชั่นอย่างไร้ขีดจำกัด SP Touch T06 และ Jewel J06 ออกแบบให้มีความล้ำสมัยนำเทรนด์ โดยมีสีสันที่สดใสได้แก่ ดำขาว และ น้ำเงินเข้ม แฝงด้วยความงามทุกมิติแห่งรายละเอียด Touch T06 และ Jewel J06 สามารถแสดงออกถึงรสนิยมที่โดดเด่นของผู้เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี

.


ตัวหนังสือที่พิมพ์บนตัวไดรฟ์ได้ผ่านการทดสอบด้วย alcohol เข้มข้น 95% และอุณหภูมิต่างๆ  เพื่อให้มั่นใจว่าตัวหนังสือนั้นจะไม่ลบหายหรือจางไปไหน รวมถึงการทดสอบ drop test ว่าฝาจะไม่หลุดออกมาได้ง่าย  เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งาน Touch T06 และ Jewel J06 มีหลากหลายการเชื่อมต่อและความจุให้ท่านได้เลือกใช้  โดยTouch T06 มีการเชื่อมต่อแบบ USB 2.0 และ5 ขนาดความจุได้แก่ 4GB, 8GB, 16GB, 32GB และ 64GB ในขณะที่ Jewel J06 ใช้การเชื่อมต่อแบบSuperSpeed USB 3.0 และมีความจุขนาด 8GB, 16GB, 32GB และ 64GB ให้ท่านได้เลือกใช้

.


ทุกๆ ผลิตภัณฑ์ USB flash drive จาก Silicon Power มีการรับประกันแบบ lifetime warranty (รับประกันตลอดอายุการใช้งาน) อีกทั้งยังมาพร้อม SP Widget application ที่มีทั้งซอฟต์แวร์ back up, security และ NIS (Norton Internet Security) ให้ท่านทดลองใช้ได้นานถึง60 วันนอกจากนี้ SPยังมีโปรแกรมRecuva File Recovery เพื่อให้ท่านสามารถนำไปใช้กู้คืนข้อมูลต่างๆของท่านที่ลบไปได้อย่างง่ายดาย เช่นภาพถ่าย, เอกสาร, ไฟล์เพลงและ วีดีโอ

test SP/ Silicon Power เปิดตัวเฟรชไดรฟ์ไซส์Super Mini แบบ Plug and forget  Touch T06 (USB 2.0)และ Jewel J06 (USB 3.0) เล็กและเบาที่สุด


คุณสมบัติหลัก

- ขนาดเล็กกะทัดรัด และดีไซน์เก๋ไก๋

- ออกแบบโดยคำนึงถึงหลัก Ergonomic ง่ายต่อการใช้งาน

- กันน้ำกันสะเทือน และกันฝุ่น

- สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องใช้ power supply เพิ่มเติม

- ฟรี SP Widget สามารถ 7 back-up และ Secure ซอฟต์แวร์ยอดนิยม

- Recuva File Recovery สามารถทำการกู้คืนข้อมูลที่ถูกลบได้ เช่น ภาพถ่าย,เอกสาร,เพลง และ วีดีโอ

.

ข้อมูลจำเพาะทางเทคนิค

- มิติ24 x 16 x 8.5 mm

- น้ำหนัก3.6 g

- ความจุ4GB/8GB/16GB/32GB/64GB  Jewel J06 - 8GB/16GB/32GB/64GB

- วัสดุPlastic

- สีTouch T06 – ดำ / ขาว Jewel J06 – น้ำเงินเข้ม

- การเชื่อมต่อTouch T06 - USB 2.0/ USB 1.1
Jewel J06 - USB 3.0 / USB 2.0/ USB 1.1

- อุณหภูมิปกติสำหรับการใช้งาน0° C ~ 70° C

- ระบบปฏิบัติการWindows 8/7/XP, Mac OS 10.3.x, Linux 2.6.x

- การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

.

หาซื้อผลิตภัณฑ์ Silicon Powerได้ที่เว็บไซต์Lazada

.


SP Official Facebook:

https://www.facebook.com/SiliconPowerEN

https://www.facebook.com/SiliconPowerTH

.

SP Official Website
www.silicon-power.com

เกี่ยวกับ SP (Silicon Power)

Silicon Power Computer & Communications Inc., ถือกำเนิดขึ้นเมือปี 2003 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม flash storage ที่ซึ่งยอมอุทิศการทำงานเพื่อภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ SP ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมากก่าล้านคนจากมากกว่า 100 ประเทศ ซึ่งทำให้ SP กลายเป็นผู้นำในการผลิต Flash memory, USB flash drive, Card reader, DRAM modules, solid state disks, และ portable hard drives ภายในเวลาแค่ไม่ถึงทศวรรษ สำนักงานใหญ่ของ SP อยู่ที่ไทเป ไต้หวันโดยที่เรายังคงขยายสาขาไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย เมนแลนไชน่า และรวมไปถึงตลาดที่เกิดใหม่ต่างๆด้วย ด้วยคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับและนวัตกรรมในการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นแตกต่างจากคู่แข่งเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับทั้งในไต้หวันอย่าง COMPUTEX Design & Innovation Award ในปี 2009 และ 2010 และได้รับรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลกจากการประสพความสำเร็จจากรายได้สองหลักในเจ็ดปีที่ผ่านมา สำหรับ SP นั้น ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงเป็นแค่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล แต่มันยังเป็นคำสัญญาว่าจะรองรับและอนุรักษ์ความทรงจำที่มีคุณค่าของคุณในทุกๆช่วงเวลา




ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza