SP/Silicon Power เผยฮีทซิงค์ดีไซน์ใหม่บนแรมรุ่นท็อป Xpower DDR3 – ปลดปล่อยความแรงให้ถึงขีดสุด

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 26/11/2014 18:49, 478 views / view in EnglishEN
Share


SP/Silicon Power เผยฮีทซิงค์ดีไซน์ใหม่บนแรมรุ่นท็อป Xpower DDR3

ปลดปล่อยความแรงให้ถึงขีดสุด

cover SP/Silicon Power เผยฮีทซิงค์ดีไซน์ใหม่บนแรมรุ่นท็อป Xpower DDR3  – ปลดปล่อยความแรงให้ถึงขีดสุด

26 พฤศจิกายน 2014 –SP/Silicon Power หนึ่งในผู้นำด้านโซลูชั่น memory storage เผยฮีตซิงค์โฉมใหม่ล่าสุดสำหรับแรมXpower DDR3 ในตระกูล Overclocking seriesผลิตจากโลหะชนิดพิเศษ ตัวซิงค์ของXpower DDR3 สามารถระบายความร้อนได้ดีกว่า และมีพื้นที่สำหรับการกระจายความร้อนที่มากกว่าเพิ่มความเสถียรและการใช้งานแรมความเร็วสูง เพื่อตอบสนองความต้องการของนัก overclock และ hardcore gamer ทั้งหลายได้เป็นอย่างดี

.

Silicon Power Xpower DDR3 Overclocking series มีความเร็วระดับdual channelให้เลือกหลากหลายแบบ ได้แก่ DDR3-1600, 1866, 2133 และ 2400 MHz มีความจุตั้งแต่ 8GB (4GBx2) ถึง 16GB (8GBx2) สามารถใช้งานกับ Intel® Core™ Gen 3 และ Z77 platformXpower Overclocking ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายโอนข้อมูลได้สูงสุด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพเครื่องขึ้นไปอีกขั้น

.

Silicon Power Xpower DDR3 Overclocking series ได้ผ่านการทดสอบ 100% สำหรับการใช้งานแบบ dual channel แรม Overclocking ประสิทธิภาพสูงเหล่านี้รับประกันความเสถียรและความเข้ากันได้ของอุปกรณ์ขนาดความจุที่ใหญ่และระบบระบายความร้อน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งาน ตกแต่งภาพ ตัดต่อวีดีโอ เล่นเกมส์ ตอบสนองการใช้งานทั่วไป และสำหรับผู้ที่ต้องการอัพเกรด เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือกว่า

product SP/Silicon Power เผยฮีทซิงค์ดีไซน์ใหม่บนแรมรุ่นท็อป Xpower DDR3  – ปลดปล่อยความแรงให้ถึงขีดสุด


ข้อมูลจำเพาะผลิตภัณฑ์:

· ประเภท Memory module: Xpower DDR3 Memory

· Pins: 240Pin UDIMM without ECC

· ความเร็ว: DDR3-1600 / 1866 / 2133 / 2400

· CAS Latency: 9 (1600/1866) / 11 (2133/2400)

· ความจุ: 8GB(4GBx2) / 16GB(8GBx2)

· DRAM chip spec.: 4Gb(512Mx8bit) (single chip density)

· Operating voltage: 1.65 V

· รองรับ Intel® Extreme Memory Profile (XMP)

· การรับประกัน: Lifetime warranty

.

SP Official Facebook:https://www.facebook.com/SiliconPowerTH

fb SP/Silicon Power เผยฮีทซิงค์ดีไซน์ใหม่บนแรมรุ่นท็อป Xpower DDR3  – ปลดปล่อยความแรงให้ถึงขีดสุด

SP Official Website :www.silicon-power.com

.

เกี่ยวกับ SP (Silicon Power)

Silicon Power Computer & Communications Inc., ถือกำเนิดขึ้นเมือปี 2003 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม flash storage ที่ซึ่งยอมอุทิศการทำงานเพื่อภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ SP ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมากก่าล้านคนจากมากกว่า 100 ประเทศ ซึ่งทำให้ SP กลายเป็นผู้นำในการผลิต Flash memory, USB flash drive, Card reader, DRAM modules, solid state disks, และ portable hard drives ภายในเวลาแค่ไม่ถึงทศวรรษ สำนักงานใหญ่ของ SP อยู่ที่ไทเป ไต้หวันโดยที่เรายังคงขยายสาขาไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย เมนแลนไชน่า และรวมไปถึงตลาดที่เกิดใหม่ต่างๆด้วย ด้วยคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับและนวัตกรรมในการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นแตกต่างจากคู่แข่งเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับทั้งในไต้หวันอย่าง COMPUTEX Design & Innovation Award ในปี 2009 และ 2010 และได้รับรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลกจากการประสพความสำเร็จจากรายได้สองหลักในเจ็ดปีที่ผ่านมา สำหรับ SP นั้น ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงเป็นแค่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล แต่มันยังเป็นคำสัญญาว่าจะรองรับและอนุรักษ์ความทรงจำที่มีคุณค่าของคุณในทุกๆช่วงเวลา

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza