SK hynix นำอดีตผู้บริหาร Intel มาร่วมงานเพื่อพัฒนาหน่วยความจำ NAND ประสิทธิภาพสูงเพื่อใช้งาน AI และ Machine Learning ในอนาคต

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 31/12/2023 12:43, 168 views / view in EnglishEN
Share

SK hynix นำอดีตผู้บริหาร Intel มาร่วมงานเพื่อพัฒนาหน่วยความจำ NAND ประสิทธิภาพสูงเพื่อใช้งาน AI ในอนาคต

sk hynix nand intel SK hynix นำอดีตผู้บริหาร Intel มาร่วมงานเพื่อพัฒนาหน่วยความจำ NAND ประสิทธิภาพสูงเพื่อใช้งาน AI และ Machine Learning ในอนาคต

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง SK hynix มาอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมกันครับกับข่าวของการนำอดีตผู้บริหาร Intel มาร่วมงาน 3คน ได้แก่ Richard Pasto ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบหน่วยความจำ Rezaul Haque และ Erika Shore เป็นนักวิจัยหน้าใหม่ในศูนย์วิจัย NAND ของทาง SK hynix โดยอดีตพนักงานของ Intel ทุกคนเป็นหัวหน้าแผนกที่การพัฒนา SK hynix NAND ในแคลิฟอร์เนียเพื่อพัฒนาหน่วยความจำ NAND ประสิทธิภาพสูงเพื่อใช้งาน AI ในอนาคต ซึ่งทาง SK hynix ผู้ผลิตชิปหน่วยความจำของเกาหลีใต้นั้นได้มุ่งหวังที่จะพัฒนาชิปให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้นในอนาคตเพื่อรองรับในตลาดปัญญาประดิษฐ์ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันและอนาคต โดยขยายพื้นที่การผลิตและพัฒนาไปยังฝั่งตะวันตก ทางบริษัทได้คัดเลือกอดีตผู้บริหารระดับแนวหน้าของ Intel และ AMD เพื่อแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าแผนกที่ศูนย์พัฒนาหน่วยความจำ NAND ในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลชที่เป็นที่ต้องการมากในปัจจุบันและใช้งานกันอย่างกว้างขวางก็คือ NAND ชิป NAND นั้นเร็วกว่าสื่อบันทึกข้อมูลอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันโดยรวมจะดีกว่าสำหรับเวิร์กโหลดการประมวลผลจำนวนมากและในอนาคตทาง SK hynix ประเมินว่าตลาดการใช้ชิป NANA ร่วมกับ AI หรือ Machine Learning ซึ่งปัจจุบันแผนก NAND Development America ของ SK hynix ได้ว่าจ้างนักวิจัย 30 คนเพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยี NAND แบบใหม่เพื่อรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึงในอนาคต

figure 1 sk hynix develops worlds highest 238 layer 4d nand flash sized SK hynix นำอดีตผู้บริหาร Intel มาร่วมงานเพื่อพัฒนาหน่วยความจำ NAND ประสิทธิภาพสูงเพื่อใช้งาน AI และ Machine Learning ในอนาคต


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza