SK hynix ประกาศเริ่มจำหน่ายแรม LPDDR5T ซึ่งเป็น DRAM ที่เร็วที่สุดในโลกสำหรับ Mobile ด้วยความเร็ว 9.6 Gbps

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 26/10/2023 17:19, 211 views / view in EnglishEN
Share

SK hynix ประกาศเริ่มจำหน่ายแรม LPDDR5T ซึ่งเป็น DRAM ที่เร็วที่สุดในโลกสำหรับ Mobile ด้วยความเร็ว 9.6 Gbps

lpddr5t snapdragon 8 gen 3 SK hynix ประกาศเริ่มจำหน่ายแรม LPDDR5T ซึ่งเป็น DRAM ที่เร็วที่สุดในโลกสำหรับ Mobile ด้วยความเร็ว 9.6 Gbps

วันนี้ก็มีข่าวจากทาง SK hynix ประกาศเริ่มจำหน่ายแรม LPDDR5T ซึ่งเป็น DRAM ที่เร็วที่สุดในโลกสำหรับ Mobile โดยทางบริษัทได้เผยว่าแรม LPDDR5T รุ่นใหม่นั้นได้รับการตรวจสอบให้ใช้งานได้ร่วมกับเแพลตฟอร์มมือถือ Snapdragon 8 Gen 3 ใหม่ของทาง Qualcomm Technologies ซึ่งถือเป็นกรณีแรกของอุตสาหกรรมสำหรับผลิตภัณฑ์ LPDDR5T ที่ได้รับการตรวจสอบโดยบริษัทในสหรัฐฯ SK hynix ได้ดำเนินการตรวจสอบความเข้ากันได้ของ LPDDR5T หลังจากการพัฒนาเสร็จสิ้นในเดือนมกราคม โดยได้รับการสนับสนุนจาก Qualcomm Technologies ที่เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และบริการโทรคมนาคมไร้สาย และผู้ให้บริการ AP (ตัวประมวลผลแอปพลิเคชัน) บนมือถือรายใหญ่รายอื่น ๆ โดย SK hynix คาดว่า ช่วงของการนำ LPDDR5T มาใช้จะเติบโตอย่างรวดเร็วในอนาคตครับ

sk hynix lpddr5t 02 SK hynix ประกาศเริ่มจำหน่ายแรม LPDDR5T ซึ่งเป็น DRAM ที่เร็วที่สุดในโลกสำหรับ Mobile ด้วยความเร็ว 9.6 Gbps


lpddr5t e1674602512410 SK hynix ประกาศเริ่มจำหน่ายแรม LPDDR5T ซึ่งเป็น DRAM ที่เร็วที่สุดในโลกสำหรับ Mobile ด้วยความเร็ว 9.6 Gbps


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza