Ascenti Resources จัดโปรโมชั่น SMS Audio สุดพิเศษ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 21/07/2015 09:09, 331 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources จัดโปรโมชั่น SMS Audio สุดพิเศษ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง

SMS Audio จัดโปรโมชั่นสุด SMS Audio Active Noise Canceling จาก 11,390 เหลือเพียง 6,190 และ SMS Audio BT Speaker จาก 9,900 เหลือเพียง 5,790 เพื่อให้ทุกท่านได้ประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงที่สามารถทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวกับ SMS Audio รุ่น Active Noise Canceling หรือ จะอยู่กันหลายคนก็สามารถพบกับเสียงแบบ 360° กับ SMS Audio รุ่น BT Speaker

01 Ascenti Resources จัดโปรโมชั่น SMS Audio สุดพิเศษ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง

SMS Audio Wired Folding Street หรือ ANC (Active Noise Cancelling) หูฟังที่ทำให้คุณมีสมาธิในการฟังเพลงเพื่อแกะดนตรีหรือการใช้สมาธิสูงในการฟังเพลงได้อย่างไม่วอกแวกเป็นหูฟังแบบ Over-ear ทำให้เสียงรบกวนภายในเข้าได้ยาก และยังมีระบบตัดเสียงรบกวนในตัว ด้วยความถี่ต่ำโดยใช้แบตเตอร์รี่ที่สามารถใช้ได้สูงสุดถึง 70 ชั่วโมง

.

SMS Audio Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธขนาดพกพาเพื่อสะดวกสบายที่มีระบบขับเสียงแบบ 360° ใช้ได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และใช้เวลาชาร์ตเพียง 4 – 5 ชั่วโมง เป็นบลูทูธ 4.0 ไม่ว่าสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตไหนๆ ก็สามารถเชื่อมต่อได้ และยังสามารถส่งสัญญาณได้ถึง 30 เมตร ระบบ EQs มีถึง 5 แบบด้วยกันทำให้ตอบโจทย์การฟังเพลงของคุณได้มากขึ้นยิ่งต่อการใช้งาน ด้วยปุ่มกดระบบสัมผัสหรือ Touch screen

.

ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และหาซื้อได้ที่

http://www.ascenti.co.th/en/where-to-buy/sms-audio.html

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

https://www.facebook.com/smsaudio.th

.

เกี่ยวกับ 50 Cent

50 Cent ชื่อเดิม เคอร์ติส เจมส์ แจ๊คสัน ที่เกิดกรกฎาคม 1975 ที่นิวยอร์ก อเมริกา เป็นนักร้องเพลงแร็ป หรือแร็ปเปอร์ ที่มีผลงานได้รับรางวัลใหญ่ไปครองถึงรางวัล รวมทั้ง ศิลปินยอดเยี่ยม และ อัลบั้มยอดเยี่ยม ประจำปี ในงานBillboard Music Awards 2005 จากงานเพลงชุด The Massacre นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ Escape Plan (แสดงร่วมกับ ซิลเวส เตอร์ สตอลโลน และ อาร์โนลด์ ชวาร์เชเน็กเกอร์)

.

สามารถทำรู้จักกับ SMS Audio หรือ 50cent มากขึ้นได้ที่ https://www.youtube.com/user/SMSby50

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza