Ascenti Resources ร่วมกับ SMS Audio ลดราคาเอาใจแฟนพันธ์แท้ Star wars กับ SMS Audio STREET Wired On-ear Star wars Edition ถึง 50%

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 10/06/2015 21:49, 367 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources ร่วมกับ SMS Audio ลดราคาเอาใจแฟนพันธ์แท้ Star wars กับ SMS Audio STREET Wired On-ear Star wars Edition ถึง 50%

014 Ascenti Resources ร่วมกับ SMS Audio ลดราคาเอาใจแฟนพันธ์แท้ Star wars กับ SMS Audio STREET Wired On ear Star wars Edition ถึง 50%

SMS Audio STREET Wired On-ear - First Edition ลดกระหน่ำ 50% เอาใจผู้ที่ชื่นชอบหนังเรื่องสตาร์วอร์และรักในเสียงเพลงมาจัดโปรโมชั่นลดราคาให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของด้วยราคาพิเศษเพียงครึ่งราคา ด้วยประสิทธิภาพของหูฟังตัวนี้ กับดอกลำโพงหูฟังขนาด “40mm” ทำให้คุณภาพเสียงของหูฟังออกมาไพเราะและได้เสียงที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น สูง กลาง ต่ำ อีกทั้งเสียงร้องก็มา รวมไปถึงหนังครอบหูฟังที่ทำจากหนังสัตว์อย่างดีใส่แล้วนุ่มสบายหูเต็มไปด้วยประสิทธิภาพระบบตัดเสียงรบกวนแบบ “PNC” ทำให้เสียงที่สะท้อนอยู่ภายในหูฟังมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นพร้อมหัวต่อเชื่อมเครื่องเล่นขนาด “3.5mm” ที่เคลือบด้วยทองคำทำให้ประสิทธิภาพของเสียงที่ส่งออกมาจากเครื่องเล่นมีประสิทธิภาพมากกว่าหูฟังทั่วๆ ไป อีกทั้งข้อพับหูฟังยังทำจากสแตนเลสอย่างดีที่จะไม่ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการหักของหูฟัง SMS Audio STREET Wired On-ear - First Edition มีให้เลือก 4รุ่น ด้วยกัน

.

ในตอนนี้บริษัท Ascenti resources ได้จัด โปรโมชั่นลดราคา SMS Audio STREET Wired On-ear – First Edition 50% เพื่อให้แฟน Star wars หรือ ผู้ที่อยากเท่ห์ไม่ซ้ำใครกับพร้อมกับเสียงเทพๆ จาก SMS Audio มาเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ด่วนสินค้ามีจำนวนจำกัด

.

ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

https://www.facebook.com/smsaudio.th

.

เกี่ยวกับ 50 Cent

50 Cent ชื่อเดิม เคอร์ติส เจมส์ แจ๊คสัน ที่เกิดกรกฎาคม 1975 ที่นิวยอร์ก อเมริกา เป็นนักร้องเพลงแร็ป หรือแร็ปเปอร์               ที่มีผลงานได้รับรางวัลใหญ่ไปครองถึงรางวัล รวมทั้ง ศิลปินยอดเยี่ยม และ อัลบั้มยอดเยี่ยม ประจำปี ในงานBillboard Music     Awards 2005 จากงานเพลงชุด The Massacre นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ Escape Plan (แสดงร่วมกับ ซิลเวส    เตอร์ สตอลโลน และ อาร์โนลด์ ชวาร์เชเน็กเกอร์)

.

สามารถทำรู้จักกับ SMS Audio หรือ 50cent มากขึ้นได้ที่ https://www.youtube.com/user/SMSby50

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza