SoftBank Group เข้าซื้อกิจการ Graphcore เพื่อสร้างการประมวลผล AI ยุคใหม่เพื่อปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของ AI ใน SoftBank

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/07/2024 16:52, 110 views / view in EnglishEN
Share

SoftBank Group เข้าซื้อกิจการ Graphcore เพื่อสร้างการประมวลผล AI ยุคใหม่เพื่อปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของ AI ใน SoftBank

softbank group graphcore SoftBank Group เข้าซื้อกิจการ Graphcore เพื่อสร้างการประมวลผล AI ยุคใหม่เพื่อปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของ AI ใน SoftBank

Graphcore ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทถูกซื้อกิจการโดย SoftBank Group Corp. ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว Graphcore จะกลายเป็นบริษัทในเครือของ SoftBank ที่ถือหุ้นทั้งหมด และจะยังคงดำเนินงานภายใต้ชื่อ Graphcore

twjgv5gzxvla8uch SoftBank Group เข้าซื้อกิจการ Graphcore เพื่อสร้างการประมวลผล AI ยุคใหม่เพื่อปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของ AI ใน SoftBank

“นี่เป็นการสนับสนุนอย่างมากต่อทีมงานของเรา และความสามารถของพวกเขาในการสร้างเทคโนโลยี AI ที่เปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงในวงกว้าง รวมถึงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับบริษัทของเรา” Nigel Toon ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Graphcore กล่าว “ความต้องการการประมวลผล AI มีมากมายและยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยังมีอีกมากที่ต้องทำเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่น และพลังในการคำนวณเพื่อปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของ AI ใน SoftBank เรามีพันธมิตรที่สามารถทำให้ทีม Graphcore สามารถกำหนดนิยามใหม่ได้ ภูมิทัศน์สำหรับเทคโนโลยี AI”

softbank startup spending cuts 768x461 1 SoftBank Group เข้าซื้อกิจการ Graphcore เพื่อสร้างการประมวลผล AI ยุคใหม่เพื่อปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของ AI ใน SoftBank


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza